muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 3 พฤษภาคม 2024 4:50 PM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » ผู้เฒ่า บัวขาว บัญชาเมฆ เผยวิธีแก้สไตล์ รถถัง ทำยังไงถึงจะชนะ

ผู้เฒ่า บัวขาว บัญชาเมฆ เผยวิธีแก้สไตล์ รถถัง ทำยังไงถึงจะชนะ

อัพเดทวันที่ 31 สิงหาคม 2023 เข้าดู 99 ครั้ง

ผู้เฒ่า บัวขาว บัญชาเมฆ ได้วิเคราะห์การชก รถถัง จิตรเมืองนนท์ กับ เอ็ดการ์ ทาบาเรส โดยพร้อมเปิดวิธีที่จะหยุด รถถัง ต้องทำอย่างไร ? เป็นที่ทราบกันดีว่าทางด้าน รถถัง จิตรเมืองนนท์ แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต (135 ป.) ได้ไปบุกอเมริกาได้โชว์แม่ไม้มวยไทยคว้าชัยเหนือ “เอ็ดการ์ ทาบาเรส” ที่อเมริกาในศึก ONE FIGHT NIGHT 10 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 พ.ค. ที่ผ่านมา

บัวขาว บัญชาเมฆ

แน่นอนว่าการไปเปิดตัวในครั้งนี้ซึ่งเป็นศึกสุดยิ่งใหญ่ครั้งสำคัญและครั้งแรกของ รถถัง ในอเมริกาของ ONE นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งการแสดงความสุดยอด บททดสอบสำคัญของ “รถถัง” เจ้าของบัลลังก์มวยไทย รุ่นฟลายเวตวัย 25 ปี ในการป้องกันตำแหน่งแชมป์โลกกับ “เอ็ดการ์” ผู้ท้าชิงชาวเม็กซิกัน ซึ่งสำหรับประเทศสหรัฐอเมริกาแล้วนั้นถือเป็นจุดศูนย์กลางของกีฬาต่อสู้เลยก็ว่าได้

และหลังจากนั้นไม่นานก็ได้มีการเปิดตัวที่ทำเอาแฟนมวยทั่วประเทศถึงกับตื่นตะลึงเพราะมันคือการสิ้นสุดการรอคอยกับการโคจรมาเจอกันระหว่างทางด้าน ง “รถถัง จิตรเมืองนนท์” เจ้าของตำแหน่งแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) ที่จะลงป้องกันบัลลังก์ครั้งที่ 6 ปะทะผู้ท้าชิงอันดับหนึ่งของแรงกิง “ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9” ดีกรีแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต ในศึก ONE ลุมพินี 34 ที่จะถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในวันศุกร์ ที่ 22 ก.ย.นี้ ที่จะถึงนี้

 

ถึงแม้ว่าทั้งคู่นั้นจะเป็นที่รู้จักและสนิทสนมกันแต่เรื่องหน้าที่ทุกสิ่งทุกอย่างนั้นมันห้ามกันไม่ได้มันยอมกันไม่ได้ อดีต “รถถัง” และ “ซุปเปอร์เล็ก” เคยถูกวางโปรแกรมให้พบกันในศึก ONE FIGHT NIGHT 8: ซุปเปอร์เล็ก vs แดเนียล เมื่อเดือนมี.ค.ที่ผ่านมา โดยมีตำแหน่งแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต ของ “ซุปเปอร์เล็ก” เป็นเดิมพัน แต่สุดท้ายคู่มวยในฝันของแฟนกีฬาทั่วโลกก็ไม่เกิดขึ้น หลัง “รถถัง” ขอถอนตัวในช่วงโค้งสุดท้าย และได้ “มินิที” แดเนียล วิลเลียมส์ เข้ามารับบทผู้ท้าชิงขัดตาทัพแทน

รถถัง

ล่าสุดนี้ ผู้เฒ่า บัวขาว บัญชาเมฆ สุดยอดนักชกไทยที่ปัจจุบันนี้ต้องยอมรับเลยว่าถูกขนานนามว่าเป็นนักมวยที่ค่าตัวแพงที่สุดอีกคนหนึ่งได้ออกมา ได้วิเคราะห์การชก รถถัง จิตรเมืองนนท์ กับ เอ็ดการ์ ทาบาเรส โดยพร้อมเปิดวิธีที่จะหยุด รถถัง ต้องทำอย่างไร ? ซึ่งบัวขาวก็ได้เห็นการชกของทั้งคู่ก็บอกเลยว่าทางด้าน ทาบาเรส กระดูกมวยยังไม่แข็งแรงพอ การออกอาวุธต่างๆออกดีแล้ว แต่ถ้าชกกับ รถถัง มันต้องแข็งกว่านี้ ต้องรัดกุมกว่านี้

พร้อมกับพูดถึงการจะเจอกับ ซุปเปอร์เล็ก โดย บัวขาว มองว่า คู่นี้มันต้องเจอกันอยู่แล้วแต่เชื่อว่า ซุปเปอร์เล็ก จะมีการแก้ลูกหมัดของ รถถัง อย่างแน่นอน ก็ต้องดูวันนั้น ส่วนวิธีการจะแก้สไตล์ รถถัง ทำยังไงให้ชนะโดยมองว่า ต้องบึกบึนแข็งกว่า ต้องเหนือกว่าเท่านั้น ใครแข็งแรงกว่าคนนั้นชนะ

 

ทั้งนี้ก็ฝากติดตามสำหรับ บัวขาว บัญชาเมฆ โดยล่าสุดนี้ก็ได้มีคิวขึ้นชกกับทางด้าน ยาสุฮิโร คิโดะ คู่ชกชาวญี่ปุ่น ในกติกาคิกบ็อกซิ่ง 3 ยกมวยคู่พิเศษ ในศึก RWS : Legend of Rajadamnern ที่สนามมวยเวทีราชดำเนิน ในวันที่ 9 กันยายน 2566 สำหรับ บัวขาว เคยชกกับนักมวยชาวญี่ปุ่นมาแล้ว 19 ครั้ง มีสถิติอยู่ที่ ชนะ 16 แพ้ 2 เสมอ 1.

บัวขาว บัญชาเมฆ

สถิติการชกมวยของ บัวขาว บัญชาเมฆ

สถิติการแข่งขัน ชนะ 227 ครั้ง

(ชนะน็อค 68 ครั้ง)

แพ้ 23 ครั้ง, เสมอ 12 ครั้ง

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

 

ข่าวมวย ล่าสุด