muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 2 พฤษภาคม 2024 5:09 PM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » พร้อมปะทะ สินสมุทร เจอไฟท์เดิมพันสูง เพื่อโอกาสขึ้นชิงเข็มขัดแชมป์โลกอีกครั้ง

พร้อมปะทะ สินสมุทร เจอไฟท์เดิมพันสูง เพื่อโอกาสขึ้นชิงเข็มขัดแชมป์โลกอีกครั้ง

อัพเดทวันที่ 29 สิงหาคม 2023 เข้าดู 40 ครั้ง

พร้อมปะทะ เป็นอีกหนึ่งนักชกที่แฟนมวยให้ความสำคัญไม่แพ้นักมวยคนไหนๆ ในโลกสำหรับ “สินสมุทร กลิ่นมี” ที่ล่าสุดนี้เป็นที่ทราบกันดีว่าผลงานยอดเยี่ยม เพราะกลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรง แน่นอนว่าครั้งนี้เจ้าตัวนั้นจะต้องโคจรมาพบกับ “ดีมิทรี เมนชิคอฟ” จอมกำปั้นหนักจากรัสเซีย ในกติกามวยไทย รุ่นไลต์เวต (155-175 ป.) ในศึก ONE Fight Night 14: แสตมป์ vs ซอ ฮี ที่จะถ่ายทอดสดจากสิงคโปร์ อินดอร์ สเตเดียม ประเทศสิงคโปร์ ในช่วงเวลาไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับเวลา 07.00 น. ของวันเสาร์ที่ 30 ก.ย.66

สินสมุทร

ถ้าหากจะพูดถึงสุดยอดนักชกคนหนึ่งในเมืองไทยก็ต้องมีเขาอยู่ในนั้นสำหรับ “สินสมุทร” หรือที่แฟนมวยให้ฉายาว่า “อควาแมนแดนสยาม” ต้องยอมรับเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่สามารถทำผลงานได้ยอดเยี่ยมประเดิมบนสังเวียน ONE ได้อย่างโดดเด่น ด้วยการโชว์กำปั้นอันทรงพลังทั้งซ้ายและขวาน็อกเอาต์เหนือสองยอดฝีมือจากยุโรปทั้ง “นิกี โฮลสเกน” และ “เลียม โนแลน” จนกลายเป็นที่จับตาของแฟนมวยทั่วโลกในชั่วข้ามคืน

 

แน่นอนว่าจากการที่เจ้าตัวนั้นได้ทำผลงานที่เข้าตา และชกสนุกมันส่งผลและส่งพลังทำให้ “สินสมุทร” ได้รับโอกาสทองครั้งสำคัญกับการที่จะต้องไป ขึ้นชิงแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นไลต์เวตที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกของ ONE กับการที่ต้องมาเจอกับทางด้าน “รีเกียน เออร์เซล” ราชันคิกบ็อกซิ่ง ที่ข้ามสายมาล่าเข็มขัดอีกเส้น ทั้งคู่แลกอาวุธกันอย่างสนุกดุเดือด แต่ท้ายที่สุดกลายเป็นราชันจากซูรินามที่เบียดกำชัยชนะไปได้อย่างไม่เป็นเอกฉันท์ แม้อีก 5 เดือนถัดมา “อควาแมนแดนสยาม” จะได้โอกาสแก้มืออีกครั้ง แต่คราวนี้ถึงขั้นโดนน็อกจนต้องกลับไปรักษาแผลใจนานกว่า 4 เดือนเต็ม และครั้งนี้ต้อง ดับเครื่องชน เท่านั้นและต้อง พร้อมปะทะ

สินสมุทร

“สินสมุทร” หลังได้เคยสู้เหย้าในศึก ONE ลุมพินี 24 เมื่อ 7 ก.ค.ที่ผ่านมา แน่นอนว่าสามารถสร้างความประทับใจโชว์ความโหด ลุยหน้าสับศอกใส่ “วิคเตอร์ เทกเซรา” ส่งผลให้ แตกมีบาดแผลฉกรรจ์และเอาชนะทีเคโอไปได้ในยกที่สอง ซึ่งเป็นการเรียกศรัทธาจากแฟนมวยคืนมาได้สำเร็จ

ทั้งนี้ก็ต้องยอมรับเลยว่าทางด้าน “เมห์ดี ซาทูต” นักชกรายนี้ ก็ยังได้รับโอกาสที่จะ กลับขึ้นชิงบัลลังก์มวยไทยเป็นคำรบที่สาม และเพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจจึงขอพิสูจน์จิตวิญญาณอันแข็งแกร่งกับนักมวยฝีมือไม่ธรรมดาจากรัสเซียซึ่งเคยท้าทายอำนาจกับเจ้าบัลลังก์ “รีเกียน” มาแล้วเช่นกัน

ต้องยอมรับเลยว่าประมาทไม่ได้เพราะดีกรีนักชกรายนี้ไม่ธรรมดาสำหรับ “ดีมิทรี เมนชิคอฟ” มวยกำปั้นหนักจากรัสเซีย อดีตนั้นผ่านสมรภูมิบนสังเวียนระดับเวิลด์คลาสมานับไม่ถ้วนโดยเฉพาะในแถบยุโรป เป็นเจ้าของสถิติน่าเกรงขาม โดยสามารถปิดบัญชีคู่ชกแบบไม่ครบยกได้ถึง 19 ครั้ง จากทั้งหมด 27 ไฟต์ ส่งให้เขาได้สิทธิ์ขึ้นเป็นผู้ท้าชิงบัลลังก์กับ “รีเกียน” ตั้งแต่ไฟต์แรกใน ONE เมื่อ 10 มิ.ย.ที่ผ่านมา

สินสมุทร

ทั้งนี้ก็ต้องยอมรับว่าทางด้าน “ดีมิทรี” เพิ่งจะเจอกับความผิดหวังครั้งสำคัญ หลังพ่ายน็อกไปด้วยเวลาเพียง 46 วินาที ของยกแรกเท่านั้นโดยยังไม่ทันได้ปล่อยของที่มีอย่างเต็มที่ ครั้งนี้เขาจึงต้องการกลับมาพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่าเขาคือหนึ่งในยอดฝีมือของรุ่นนี้ และปราการด่านต่อไปที่เขาต้องผ่านคือนักมวยขวัญใจชาวไทยอย่าง “สินสมุทร”

สิ่งสำคัญที่สุดแฟนมวยทั่วประเทศและทั่วโลกเชื่อเหลือเกินว่าจะต้องจับตามองเป็นพิเศษสำหรับการมาเจอกันของทั้งคู่เพราะนี่คือการ เผชิญหน้ากันของสองอดีตผู้ท้าชิงบัลลังก์ในครั้งนี้ถือมีความสำคัญกับทั้งคู่เป็นอย่างมาก เพราะต่างฝ่ายต่างก็ต้องการคว้าชัย โดยมีเป้าหมายเดียวกันคือการกลับขึ้นไปแก้มือกับคู่ปรับเก่าของทั้งคู่อีกครั้งและช่วงชิงเข็มขัดจากเอวแชมป์โลกมาเป็นของตนให้ได้

 

สถิติ วัน แชมเปียนชิพ สินสมุทร กลิ่นมี

ชนะ ทีเคโอ ยก 2 (1:35) วิคเตอร์ เทกเซรา บราซิล / ONE ลุมพินี 24

แพ้ น็อกเอาต์ ยก 4 (1:17) รีเกียน เออร์เซล ซูรินาเม / ONE ลุมพินี 9

แพ้ คะแนนไม่เอกฉันท์ ยก 5 (3:00) รีเกียน เออร์เซล ซูรินาเม / ONE Fight Night 3: จอห์น vs ฟาบริซิโอ

ชนะ น็อกเอาต์ ยก 2 (0:05) เลียม โนแลน สหราชอาณาจักร / ONE 159: ไรเนียร์ vs วิตาลี

ชนะ น็อกเอาต์ ยก 2 (1:39) นิกี โฮลสเกน เนเธอร์แลนด์ / ONE X

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

 

ข่าวมวย ล่าสุด