muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 20 พฤษภาคม 2024 10:41 AM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » พร้อมรีแมทช์ เพชรหนึ่ง ขอสยบดราม่า

พร้อมรีแมทช์ เพชรหนึ่ง ขอสยบดราม่า

อัพเดทวันที่ 26 พฤศจิกายน 2023 เข้าดู 24 ครั้ง

เพชรหนึ่ง เพชรมวยไทยยิม กับ โดมทอง ลูกเจ้าพ่อโรงต้ม พร้อมรีแมตช์ต่อทันที ยินดีเจอกันอีกรอบเพื่อสยบดราม่าไฟต์ชิงแชมป์เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

หลังเกมการชกชิงแชมป์รุ่น 108 ปอนด์ของเวทีราชดำเนิน ในศึก RWS เมื่อคืนวันเสาร์นี้ ระหว่างเพชรหนึ่ง เพชรมวยไทยยิม กับ โดมทอง ลูกเจ้าพ่อโรงต้ม ที่จบลงด้วยการเสมอกันไป

ทำให้ เพชรหนึ่ง ยังคงรักษาเข็มขัดแชมป์ไว้กับตัวต่อไปได้ หลังเกมส์การชกทั้งต่างก็ยินดีที่จะรีแมทช์กันอีกรอบเพื่อเคลียร์ดราม่าที่เกิดขึ้นและสยบข้อกังขาว่าใครควรที่จะเป็นแชมป์รุ่น 108 ปอนด์ของเวทีราชดำเนิน ต่อไป

โดยเจ้าของแชมป์อย่าง เพชรหนึ่ง ได้บอกว่าไฟต์นี้เขามีข้อบกพร่องให้กลับไปแก้ไขอยู่หลายอย่าง และจังหวะที่ถูกนับในยกที่ 2 เกิดจากความประมาทเลินเล่อ และหละหลวมมากเกินไป ยอมรับว่าโดมทองถือเป็นผู้ท้าชิงที่แข็งแกร่ง

ส่วนทางด้าน โดมทอง ก็รู้สึกผิดหวังที่ยังไม่มีโอกาสได้คาดเข็มขัดแชมป์ที่เอวซักที เพราะที่ผ่านมาแม้เคยได้ชิงแชมป์ไปแล้วถึง 4 ครั้ง แต่ก็ทำไม่สำเร็จ

ซึ่งในไฟต์นี้ก็มั่นใจมากว่าจะเป็นฝ่ายชนะ แต่กลับกลายเป็นว่ายกที่สี่ กรรมการให้แพ้จนทำให้คะแนนรวมออกมาเป็นเสมอชวดแชมป์ไปในที่สุด ถ้ามีโอกาสได้รีแมตช์กัน ตนจะทำให้เต็มที่ยิ่งกว่านี้อีกเพื่อสยบข้อกังขาและกลายเป็นแชมป์คนใหม่ แฟนมวยรอติดตามขึ้นป้ายวันไผนสนุกแน่นอน

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ข่าวมวย ล่าสุด