muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 16 เมษายน 2024 10:16 PM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » ฟลอยด์ บทวิเคราะห์ ผลเสมอ “โลแกน” ไฟต์พิเศษ รับเงินเท่าไหร่

ฟลอยด์ บทวิเคราะห์ ผลเสมอ “โลแกน” ไฟต์พิเศษ รับเงินเท่าไหร่

อัพเดทวันที่ 7 มิถุนายน 2021 เข้าดู 48 ครั้ง

ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ อดีตนักชกไร้พ่าย พบกับ โลแกน พอล ยูทูบเบอร์ดัง ผลสรุปออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่สิ่งหนึ่งดูเหมือนว่าจะเป็นสิ่งที่ แฟนมวยนั้นไม่สบอารมณ์นะเพราะไม่ถูกใจที่ ฟลอยด์ ไม่สามารถน็อค “โลแกน พอล” ไฟต์พิเศษนี้ได้

จบไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ ศึกกำปั้นโลก SHOWTIME ไฟต์พิเศษ ระหว่าง “เดอะมันนี่” ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ พบ โลแกน พอล โดยการชกในครั้งนี้นั้นเป็น กติกามวยสากลกำหนด 8 ยก ซึ่งต้องบอกก่อนว่าการเจอกันในครั้งนี้ นั้นนอกจากจะเป็นการเจอกันครั้งแรก และยังเป็นการ สร้างเงินมหาศาล อีกด้วย รายการชกในครั้งนี้นั้น เปิดยกแรก ฟลอยด์ดูเหมือนว่าจะเปิดเกมแรกเป็นพิเศษส่วนทางด้าน โลแกน พอล เน้นความได้เปรียบใช้แขนยาว ๆ ในการเล่นเกมรับและสวนกลับ

โดยยกแรก นั้นไม่มีอะไรมากควร ยกสอง นั้นฟลอยด์เป็นคนเดินเข้าไป เข้าลำตัวไปหลาย แต่ก็ไม่สามารถทำอะไร ไอ้หนุ่มยูทูบเบอร์ดัง ได้ ยกสี่ ดูเหมือนว่าจะเป็นยกที่มันมากเพราะ ทางด้าน ฟลอยด์เปิดเกมใส่ยูทูบเบอร์ดังแบบไม่ยั้ง ชนิดแทบไม่ทันหายใจ ยกห้า ฟลอยด์ยังคงออกอาวุธขู่ไม่ยั้งสาวหมัดไปหลายดอก แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้ เพราะดูเหมือนว่ายูทูบเบอร์ดัง ดังกล่าวนั้นจะเตรียมตัวมาดีในการเล่นเกมรับ

ยกหก ฟลอยด์ ยังทำเหมือนเดิมเดินหน้าไล่ ต่อยยูทูบเบอร์ดัง จนติดมุมก่อนโยกหลบแล้วปล่อยหมัดเล่นงานเป็นระยะ แล้วเข้าสูตรเดิมนั่นก็คือ กอดรัดจนหมดยก  ยกเจ็ด ฟลอยด์เดินหน้าเหมือนเดิมพร้อมลุยปล่อยหมัดซ้ายขวา พร้อมโยกไปมาเหมือนกับอีกฝ่าย เป็นกระสอบทรายอย่างไรก็ตาม ทางด้าน ด้าน โลแกน พอล ใช้ความยาวความใหญ่หลบ พร้อมกอดรัดตามเคย

ฟลอยด์

ยกสุดท้าย ยูทูบเบอร์ดัง มีอาการอ่อนเพลียเป็นอย่างชัดเจน แต่อย่างไรก็ตามยังคงประคองร่างกาย และพยายามหลบมัดอย่างต่อเนื่อง สุดท้ายจบเกมกันไปแบบคันสายตา ประชาชนที่อยู่ขอบสนามเป็นอย่างมาก ครบ 8 ยก ไม่มีฝ่ายใดน็อกกันได้ ทำให้ผลการแข่งขันถือว่าเสมอกันตามที่ได้ตกลงกันไว้ เรียกได้ว่าหลังจากนั้นแฟนมวยต่างโห่ร้อง ด้วยความไม่พอใจกันยกใหญ่

และนี่คือ ผลสรุปในไฟต์นี้ เมย์เวทเธอร์ ออกหมัด 107 ครั้ง เข้าเป้า 43 ครั้ง คิดเป็น 40% ส่วนโลแกน พอล ออกหมัด 217 ครั้ง เข้าเป้า 28 ครั้ง คิดเป็น 13% เท่านั้น เปอร์เซ็นต์ดังกล่าวนั้นทำให้รู้ว่า ถึงแม้ว่าจะออกหมัดมากแค่ไหน มันก็ส่วนเปล่าหากคุณนั้นไม่ใช่ นักมวยมืออาชีพ แต่อย่างไรก็ตามสิ่งที่ได้กลับคืนมาก็คือ เงินมหาศาล เรียกได้ว่าไฟต์ที่สร้างเงินได้ มหาศาล มากเลยทีเดียว หากเทียบกับการชกมวยอื่นในทั่วโลก ณ ตอนนี้

 

บทสรุปใน เรื่องเงิน ในไฟต์นี้นั่นก็คือ เมย์เวทเธอร์ โกยเงินเบา ๆ ไป 100 ล้านดอลลาร์ ส่วนโลแกน พอล รับไป 20 ล้านดอลลาร์ เรียกได้ว่าเป็นการรับเงินมหาศาล อย่างไรก็ตามนี่ต้องย้ำก่อนว่า เงินที่เห็นทั้งหมดที่เราได้รู้เป็นแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น เพราะยังไม่นับคอนเทนต์ที่เกี่ยวกับการชกกับ ฟลอยด์รวมแล้วนับสิบโพสต์ที่เขาครีเอตขึ้น ก็ทำเงินไปเยอะเหมือนกัน

 

อย่างไรก็ตามเรื่องหนึ่งที่ต้องยอมรับนั่นก็คือ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ แม้อายุ 44 ปีแล้ว แต่ยังคงหาเงินได้เงินมหาศาล หลายคนคิดว่าเขานั้นหมดฤทธิ์ไปแล้ว ลืมแล้วว่าจะสภาพร่างกายอาจจะ อ่อนปวกเปียก เป็นความจริงที่ได้เห็นวันนี้นั่นก็คือ ไม่ได้เป็นแบบนั้นเลย แม้อายุ 44 ปีแล้ว

 

แต่เขาไม่ได้อ่อนปวกเปียกขนาดที่ จะแพ้มือสมัครเล่นได้หรอก ถึงแม้ว่าจะเลิกชกไปแล้ว แต่ผู้คนยังคิดถึงเขาอยู่เสมอ หลังจากปิดฉากมวยอาชีพด้วยสถิติ 49-0 เมย์เวทเธอร์

 

ก็เดินสายไปต่อยกับนักต่อสู้ในศาสตร์อื่น ๆ ที่อยากท้าทายเขา ไล่ตั้งแต่คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ ในปี 2017 ตามด้วย นักสู้คิกบ็อกซิ่ง เทนชิน นาสึคาวะ ในปี 2018 ซึ่งครั้งนั้นก็ได้เงินมหาศาล คือในมวยอาชีพ เขาครองโลกไปแล้ว ไม่มีใครสู้ได้

ดังนั้นจากนี้ เขาก็หาหนทางโกยเงินใหม่ ด้วยการไปสู้กับคนที่ไม่ใช่ นักมวยอาชีพแทน คือจะมีอะไรที่การันตีทำเงินไปมากกว่า การต่อยกับคนที่ไม่เป็นมวยกันล่ะและสำหรับผู้ท้าทายคนล่าสุด อย่างไรก็ตามอยากให้คิดสำหรับเรื่องนี้ อาจจะเห็นว่า หน้าฉากทะเลาะกันงี้งั้น แต่หลังฉากอาจอมยิ้มจับมือกัน ที่ทำเงินกระจุยก็ได้ ใครจะไปรู้

 

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ข่าวมวย ล่าสุด