muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 29 มีนาคม 2024 6:15 PM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » ฟลุ๊คน้อย เคล็ดลับ กุญแจแห่งความสำเร็จ 10 ไฟต์ไร้พ่าย

ฟลุ๊คน้อย เคล็ดลับ กุญแจแห่งความสำเร็จ 10 ไฟต์ไร้พ่าย

อัพเดทวันที่ 22 มิถุนายน 2022 เข้าดู 92 ครั้ง

ฟลุ๊คน้อย เผยกุญแจ แห่งความสำเร็จ 10 ไฟต์ไร้พ่าย พิสูจน์ตัวเองได้อีกครั้งแล้วสำหรับ “ฟลุ๊คน้อย ฟลุ๊คบะหมี่เกี๊ยว” ไอ้หนุ่มมหาภัยที่รอบนี้มาโหด จัดการสอยยอดมวย “ลำน้ำมูลเล็ก อ.อัจฉริยะ” พร้อมยืดสถิติไร้พ่ายของตัวเองออกไปเป็น ใครจะมาหยุด เขาเรียกได้ว่าเป็นขวัญใจท่านรองไปแล้ว เพิ่มสถิติไร้พ่ายให้กับตนเองเป็นไฟต์ที่ 10 แฟนมวยว่าไฟต์ต่อไปเจอใครดีพิกัด 135 ปอนด์ ? เคล็ดลับความสำเร็จในครั้งนี้นั้นเรียกว่า เป็นสิ่งที่ทุกคนทำได้ นั่นก็คือการมีวินัย

ฟลุ๊คน้อย ฟลุ๊คบะหมี่เกี๊ยว

โดยล่าสุดนี้เป็นเรื่องที่น่าเอามาเผยแพร่ เป็นอย่างมากเลยทีเดียวสำหรับกุญแจความสำเร็จของ “ฟลุ๊คน้อยฟลุ๊คบะหมี่เกี๊ยว” สถิติไร้พ่ายให้กับเองเป็นไฟต์ที่ 10 ที่ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ ถึงแม้ว่าทางด้าน ลำน้ำมูลเล็ก จะออกมาเปิดใจแก้ตัวว่า สาเหตุที่ตนเองแพ้นั่นก็คือ มั่นใจตัวเองเกินไป โพสผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัว หลังเเพ้คะเเนน ฟลุ๊คน้อยศึก U muay “รู้สึกแปลกๆ ไงไม่รู้ เสียใจสุดๆ ไม่คิดว่า จะแพ้ขาดขนาดนี้ ตั้งใจกับตัวเองไว้สูง มั่นใจตัวเองจนเกินไป ขอโทษทุกกำลังใจนะครับ ที่คอยเชียร์ผมมาตลอดครับ ไม่ว่าแพ้หรือชนะขอบคุณครับ อย่างไรก็ตามล่าสุดนี้ทางด้าน “ฟลุ๊คน้อยฟลุ๊คบะหมี่เกี๊ยว” ได้เปิดใจถึงเคล็ดลับความสำเร็จ

“พ่อของผม (ดำ ตาประโคน) ตัดสินใจทำค่ายมวยเล็ก ๆ ของตัวเองที่บ้าน ใช้ชื่อว่าค่ายมวยเกียรติฟ้าลิขิต ซ้อมกันเองภายในบ้าน มีนักมวยไม่กี่คน ส่วนใหญ่ก็เป็นญาติพี่น้องลูกหลาน และพ่อก็ดูแลผมมาตั้งแต่นั้น พาไปชก ไปเปรียบมวย”

“พอมีรายการต่อย ผมก็จะย้ายไปซ้อมในกรมทหาร ที่มีค่ายมวยอยู่ในนั้น เพราะมีคู่ปล้ำคู่ซ้อม วันหนึ่งมีนายทหาร เขาเห็นผมมาซ้อมบ่อย จึงชักชวนให้เข้ามาต่อยเมืองกรุง ในสายเพชรยินดี จะเรียกว่าผมอยู่กับศึกเพชรยินดีมาตั้งแต่แรกก็ว่าได้ ไม่เคยเปลี่ยนไปไหน”

ฟลุ๊คน้อย ฟลุ๊คบะหมี่เกี๊ยว

“สาเหตุที่ระยะหลังผมไม่แพ้ใคร ทั้งที่เป็นช่วงโควิด-19 ก็เพราะว่าผมอาศัยขยันซ้อม ในช่วงที่คนอื่นเขาอาจจะไม่ได้ซ้อม หยุดอยู่ แต่ผมไม่หยุดซ้อม เพราะที่บ้านมีอุปกรณ์ไว้ ซ้อมมวยอยู่ตลอด”

“อีกอย่างผมเป็นคนไม่ชอบไปกินดื่ม ไปเที่ยวอยู่แล้ว ก็ให้เวลากับการฝึกซ้อมและพัฒนาตัวเองดีกว่า” “เพราะผมมองว่าในช่วงโควิด-19 ถ้าเราไม่ตั้งใจซ้อม ชกแล้วแพ้ผลงานไม่ดี โอกาสที่เขาจะไม่จัดเราขึ้นชกก็เป็นไปได้สูง ดังนั้นผมอยากมีรายการชกตลอด ผมก็ต้องซ้อม เพื่อจะได้ขึ้นไปชกแล้วทำผลงานออกมาดี โปรโมเตอร์เห็นแล้วก็อยากจะจ้างเราต่อ”

ฟลุ๊คน้อย ฟลุ๊คบะหมี่เกี๊ยว

“มันเป็นความตั้งใจของผมอยู่แล้วครับที่ อยากกลับก้าวมาถึงจุดนี้ จากนักมวยที่ซ้อมบ้าน ๆ อยู่กับครอบครัว ผมก็ดีใจที่สามารถเอาชนะมวยเก่ง ๆ มาได้หลายคน แต่ผมก็ยังคงต้องเดินหน้าต่อไป” “กุญแจแห่งความสำเร็จของผม ผมคิดว่ามันคือ ระเบียบวินัยครับ ถ้าไม่มีวินัย ก็คงมาไม่ได้ไกลอย่างทุกวันนี้ครับ”

ชัยชนะเหนือ “ลำน้ำมูลเล็ก อ.อัจฉริยะ” ยิ่งทำให้ชื่อของ “ฟลุ๊คน้อย ฟลุ๊คบะหมี่เกี๊ยว” เป็นที่สนใจของแฟนมวยยิ่งขึ้น เพราะ 10 ไฟต์หลังสุด เจ้าตัวไม่เคยแพ้ใครเลย แถมยังเป็นการคว้าชัยเหนือคู่ต่อสู้ไปได้ถึง 9 ไฟต์ เสมอเพียงหนเดียว และก็นี่คือคำพูดของ ฟลุ๊คน้อย ที่บอกถึงเบื้องหลัง ความสำเร็จที่เขาทำได้ในวันนี้

สถิติ 10 ไฟต์ ฟลุ๊คน้อย ฟลุ๊คบะหมี่เกี๊ยว ล่าสุด

1.ชนะคะแนน เด่นภูไท เกียรติหมู่ 9 18 ธ.ค. 63 

2.ชนะคะแนน เดชศักดา สจ.โต้งปราจีน 19 มี.ค. 64 

3.ชนะคะแนน มรดกเพชร มวยเด็ด 789 7 ต.ค. 64 

4.ชนะคะแนน มงคลเพชร เพชรยินดีอะคาเดมี่ 4 พ.ย. 64 

5.เสมอ สมิงเดช น.อนุวัฒน์ยิม 16 ธ.ค. 64 

6.ชนะคะแนน คิมหล่วย สจ.โต้งปราจีน 13 ม.ค. 65 

7.ชนะคะแนน เพชรดำ ไก่ย่างห้าดาว 17 ก.พ. 65 

8.ชนะคะแนน รุ่งกิจ บ.รุ่งโรจน์ 18 มี.ค. 65 

9.ชนะน็อกยก4 คิมหล่วย สจ.โต้งปราจีน 19 พ.ค. 65

10 ชนะคะแนน ลำน้ำมูลเล็ก อ.อัจฉริยะ 20 มิ.ย. 65

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ข่าวมวย ล่าสุด