muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 13 พฤษภาคม 2024 2:02 PM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » ฟาบิโอ ส่งสาส์นท้าชก พงษ์ศิริ ขอปิดบัญชีแค้นฝังใจยาวนานกว่า 1 ปี

ฟาบิโอ ส่งสาส์นท้าชก พงษ์ศิริ ขอปิดบัญชีแค้นฝังใจยาวนานกว่า 1 ปี

อัพเดทวันที่ 6 กรกฎาคม 2023 เข้าดู 45 ครั้ง

ฟาบิโอ เจ้าตัวนั้นเตรียมจะขึ้นสังเวียนอีกครั้ง โดยคราวนี้จะต้องพบกับคู่ปรับเก่า ที่เคยยัดเยียดความพ่ายแพ้ให้เมื่อหนึ่งปีก่อน อย่าง “แฝดอโยธยา” พงษ์ศิริ พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม ในกติกามวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135 – 145 ป.) ในศึก ONE ลุมพินี 24 วันศุกร์ที่ 7 ก.ค.นี้

ฟาบิโอ

แน่นอนว่าการกลับมาในครั้งนี้ของ “ฟาบิโอ” เจ้าตัวยอมรับเลยว่าตื่นเต้นเป็นอย่างมาก และสิ่งที่สำคัญที่สุดตื่นเต้นยิ่งกว่านั้นนั่นก็คือการกลับมาเจอกันในรอบที่ 2 กับ “พงษ์ศิริ” ที่บังเอิญมาบรรจบครบรอบหนึ่งปีจากภาคแรกพอดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งต้องมาเจอกันในรายการระดับโลก ONE ลุมพินี ซึ่งเจ้าตัวเชื่อว่าบทสรุปสุดท้ายของคดีนี้จะแตกต่างออกไปจากการพบกันในครั้งก่อน เพราะในปัจจุบัน ตนไม่ใช่ “ฟาบิโอ” คนเดิมที่เคยพลาดท่าพ่ายแพ้ในอดีตอีกต่อไป

“ตอนนี้ยอมรับเลยว่าทั้งตื่นเต้น สิ่งสำคัญที่สุดรู้สึกดีมากที่จะได้เจอกันเพราะอยากให้จบเรื่องราวต่อกันเสียที หากย้อนกลับไปผมเคยพลาดท่าแพ้ให้กับเขาเมื่อวันที่ 8 ก.ค.65  มันน่าทึ่งมาก ที่เราจะได้สู้กันอีกครั้งในวันที่ 7 ก.ค.66 ซึ่งครบรอบหนึ่งปีพอดี และคราวนี้เราจะสู้กันในสังเวียนที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม ผมตื่นเต้นมาก ๆ ว่าสุดท้ายแล้วตอนจบของเรื่องราวของเรามันจะจบลงยังไง”

“อยากให้รู้ไว้และบอกตอนนี้เลยว่าผมไม่ใช่ “ฟาบิโอ” คนที่เคยแพ้คุณเมื่อหนึ่งปีที่ผ่านมา เพราะทั้งพละกำลัง ทักษะ และความฟิตของผมดีขึ้นกว่าหนึ่งปีก่อนมาก และผมคิดว่าเรื่องราวของเราในภาคที่สองนี้จะจบลงแตกต่างออกไปจากภาคแรกแน่นอน”

ฟาบิโอ

“ฝากถึงแฟนมวยการขึ้นชกในครั้งนี้ อาจจะเป็นค่ำคืนที่ยาวนานแน่ๆ แต่สำหรับผมและทางด้าน พงษ์ศิริ ไม่คิดว่าไฟต์นี้จะจบลงอย่างรวดเร็วแน่นอน เกมการชกมันจะลุกเป็นไฟ เราสองคนจะทำให้ต่างฝ่ายต่างต้องเจ็บหนักแน่ ๆ เพราะเราทั้งคู่ต่างเป็นมวยเดินบุกเหมือนกัน แล้วมาดูกันว่าใครจะเป็นฝ่ายถอยก่อน”

“การขึ้นชกในครั้งนี้มันสำคัญเป็นอย่างมาก ถือว่าเป็นการปิดบัญชีแค้น เพราะผมเคยแพ้ “พงษ์ศิริ” มาก่อน ผมต้องการพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่าตัวผมพัฒนา และเติบโตขึ้นมามากขนาดไหนจากหนึ่งปีที่ผ่านมา ดังนั้นไฟต์นี้จะไม่ใช่การต่อสู้เพื่อใคร แต่เพื่อตัวผมเองเท่านั้น และตอนนี้ผมพร้อมแล้วที่จะพบกับเขา”

“และหลังศึกษาลีลาการชกของทางด้าน ศิริพงษ์ การชกของเขาในสองไฟต์ล่าสุด ได้วิเคราะห์แล้วว่า “พงษ์ศิริ” เป็นนักมวยไทยที่ไม่มีพลังมากพอที่จะน็อกใครได้ วิธีการเขาใช้เอาชนะคือการเดินบดเข้าหาเพื่อทำให้คู่ต่อสู้อ่อนแรงไปเองเท่านั้น และไฟต์นี้ผมจะมุ่งเน้นไปที่การเล่นงานคาง และขาที่เป็นจุดอ่อนของเขา ทุกคนคาดหวังได้เลยว่าผมจะเดินไม่มีหยุดตลอดทั้งสามยก”

ฟาบิโอ

 

โปรแกรมการแข่งขันทุกคู่ศึก ONE ลุมพินี 24

คู่เอก ฟาบิโอ เรอิส vs พงษ์ศิริ พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม (มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต 135 – 145 ป.)
คู่รอง เมืองทรัพย์ เกียรติทรงฤทธิ์ vs สิบแสน นกเขากม.11 (มวยไทย แคตช์เวต 137 ป.)
แรมบ็อง ส.เถระพัฒน์ vs สิงห์โดมทอง นกยีนส์ลาดกระบัง (มวยไทย แคตช์เวต 124 ป.)
สองฝั่งโขง เอฟเอ.กรุ๊ป vs เด่นพยัคฆ์ เดชเพชรสีทอง (มวยไทย แคตช์เวต 134 ป.)
ราชันย์ ส.สมนึก vs มหาหิน นักบินอะไหล่ยนต์ (มวยไทย แคตช์เวต 116 ป.)
อาลีฟ ส.เดชะพันธ์ vs ราชเดช ส.เพรชจำรัส (มวยไทย แคตช์เวต 119 ป.)
สินสมุทร กลิ่นมี vs วิคเตอร์ เทกเซรา (มวยไทย รุ่นไลต์เวต 155 – 170 ป.)
แบล็คแพนเธอร์ vs โมฮัมหมัด ซาเดกี (มวยไทย รุ่นฟลายเวต 125 – 135 ป.)
ใจสิงห์ ศิษย์นายกพันศักดิ์ vs อาเมียร์ อับดุลมุสลิมอฟ (มวยไทย รุ่นฟลายเวต 125 – 135 ป.)
น้องแอ้ม แฟร์เท็กซ์ vs ลิซา ไบรเออร์ลีย์ (มวยไทย แคตช์เวต 110 ป.)
อิซาเก มูรา vs จอร์จี ซาห์รูรามาซานอฟ (การต่อสู้แบบผสมผสาน รุ่นเฟเธอร์เวต 145 – 155 ป.)
อาสลิดดิน vs เอสซานคูลอฟ vs นาดีร์ อาลีเยฟ (การต่อสู้แบบผสมผสาน รุ่นเฟเธอร์เวต 145 – 155 ป.

 

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ข่าวมวย ล่าสุด