muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 5 พฤษภาคม 2024 3:14 AM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » ฟิตเต็มถัง “แหลม” พร้อมอุ่นเครื่อง ขวัญไทย ลั่นไม่มีอะไรหนักใจ

ฟิตเต็มถัง “แหลม” พร้อมอุ่นเครื่อง ขวัญไทย ลั่นไม่มีอะไรหนักใจ

อัพเดทวันที่ 27 มกราคม 2021 เข้าดู 32 ครั้ง

“แหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ฟิตเต็มถังพร้อมลงนวมอุ่นเครื่องกับอดีตแชมป์สมาคมมวยโลกอย่าง ขวัญไทย ศิษย์หมอเส็ง ในวันที่ 13 มี.ค.นี้ เผยไม่มีอะไรหนักใจ ส่วนโอกาสในการทวงเข็มขัดชิงแชมป์โลกรุ่น 115 ปอนด์ WBC สภามวยโลก จะนานแค่ไหนก็รอได้ พร้อมฝากไปยังคู่แข่งขอให้เตรียมมาดีๆ เจอใครก็ได้แค่อย่าหนีไปไหนตนรออยู่ ด้านเสี่ยฮุยมั่นใจศรีสะเกษถ้าได้ขึ้นชิงแชมป์โลกเมื่อไหร่มีสิทธิ์กระชากแชมป์โลกสมัยที่ 3 กลับมาได้อย่างแน่นอน

โดย ซึ่งทาง ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ได้เผยถึงความพร้อมในการแข่งขันครั้งนี้ว่าฟิตเต็มร้อยแล้วซ้อมต่อเนื่องแข็งแกร่งแน่นอน ยังไงก็รอขึ้นชิงแชมป์ได้ นานแค่ไหนก็รอ เพราะได้ทำสัญญาชิงแชมป์กันไว้แล้ว “ผมซ้อมมาเรื่อยๆ ครับ แยกซ้อมเดี่ยวตอนนี้ความพร้อมก็ฟิตเต็มที่ครับ น้ำหนักลงจากที่เกินมาช่วงก่อนเพราะเก็บตัวซ้อมต่อเนื่อง ไฟต์ล่าสุดที่ต่อยก็จะสองปีแล้วครับในครั้งที่เจอกับเอสตราด้าแต่ผมซ้อมอย่างเดียวไม่สนเพราะยังไงเราก็ได้ชิงแน่ไม่ว่าจะโรมันหรือเอสตราด้า และถ้าให้เลือกว่าอยากจะเจอใครผมอยากเจอเอสตราด้าครับ เพราะผมยังคาใจไฟต์ที่แล้วอยู่ ส่วนเรื่องอายุไม่ใช่ปัญหาครับแม้ผมจะอายุ 34 ปีแล้วก็ตาม เพราะผมมั่นใจว่าสภาพร่างกายผมยังดีอยู่ ยังไม่โรยราครับ สำหรับไฟต์ต่อไปจะอุ่นเครื่องกับขวัญไทย ไม่ค่อยหนักใจเท่าไหร่ โดยผมได้ดูวิดิโอการชกของเขาแล้ว เขามีการป้องกันตัวดีและรวดเร็ว จะประมาทไม่ได้ เรื่องการชกจะน็อกไม่น็อกก็ต้องดูกันบนเวทีครับ และยังไงก็ขอฝากไปถึงพี่น้องแฟนมวยชาวไทย ผมจะเอาแชมป์กลับมาเมืองไทยมาฝากพี่น้องให้ได้เป็นสมัยที่ 3 ครับ ขอบคุณครับ”

ส่วน “เสี่ยฮุย” สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ โปรโมเตอร์มวยค่ายนครหลวงโปรโมชั่น ก็ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวถึงรายละเอียดและเป้าหมายต่างๆในปีนี้ของค่ายนครหลวงโปรโมชั่น ว่าหลังจากที่ซ้อมมีสถานการณ์โควิด-19 ทางค่ายก็ให้นักมวยซ้อมแบบแยกกันในค่ายเบาๆ มาตลอด โดยไม่ขัดกับมาตรการที่ทาง ศบค. กำหนด และมั่นใจว่าศรีสะเกษจะทวงบัลลังก์แชมป์ได้แน่นอน”ผมให้นักมวยในค่ายเก็บตัวไม่ให้ไปซ้อมที่ไหนเลย ให้กักตัวอยู่แต่ในค่าย และแยกซ้อมกัน มั่นใจเลยครับว่าปลอดภัยไม่ต้องกังวล ส่วนไฟต์ที่ศรีสะเกษจะอุ่นเครื่อง 10 ยกกับขวัญไทย ถือว่าเป็นรายการที่ยิ่งใหญ่มากครับ โดยศรีสะเกษจะขึ้นชกพิกัด 115 ปอนด์ หลังจากที่ไม่ได้ชกน้ำหนักนี้มานานกว่าสองปี หลังจากที่เจอกับเอสตราด้าซึ่งรายการนี้เป็นการชกเทียบฟอร์มกับ ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า ที่ป้องกันแชมป์โลกกับ โรมัน กอนซาเลซ ต่อยวันเดียวกันคือวันที่ 13 มี.ค. แต่คนละเวลากันเท่านั้น ส่วนตัวผมคิดว่าศรีสะเกษถ้าได้ขึ้นชิงแชมป์ครั้งที่ 3 เจอกับ โรมัน กอนซาเลซ น่าจะเป็นงานง่าย เพราะศรีสะเกษเคยเอาชนะมาแล้วสองครั้งด้วยกัน โดยทางค่ายได้เตรียมความพร้อมให้ศรีสะเกษอย่างเต็มที่หลังจากอุ่นเครื่องเสร็จก็จะเก็บตัวฟิตซ้อมต่อทันทีเพื่อรอขึ้นชกชิงแชมป์ต่อไป”

“ผมมั่นใจครับว่าศรีสะเกษจะไม่ทำให้แฟนมวยชาวไทยต้องผิดหวังกระชากแชมป์กลับไทยมาครองเป็นสมัยที่สามอย่างแน่นอน และสำหรับเป้าหมายของค่ายเราตอนนี้นักมวยในค่ายพร้อมขึ้นชิงแชมป์โลกอีกสามสี่คนด้วยกันไม่ว่าจะเป็น ศรีสะเกษ, ชายน้อย, นวพล และธนญชัย ซึ่งถือเป็นข่าวดีของแฟนมวยชาวไทย สุดท้ายขอฝากแฟนมวยของนครหลวงโปรโมชั่น ผมสัญญาว่าค่ายเราจะไม่สร้างความผิดหวังให้กับแฟนมวยครับ ขอบคุณครับ”

ข่าวมวย ล่าสุด