muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 20 เมษายน 2024 3:30 AM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » ฟ้าวันใหม่ ช.ไทยเศรษฐ์ รับล้มมวย เสี่ยโบ้ท ลั่นรู้คนบงการแล้ว

ฟ้าวันใหม่ ช.ไทยเศรษฐ์ รับล้มมวย เสี่ยโบ้ท ลั่นรู้คนบงการแล้ว

อัพเดทวันที่ 11 ตุลาคม 2021 เข้าดู 419 ครั้ง

ฟ้าวันใหม่ ช.ไทยเศรษฐ์ สะเทือนวงการมวยไม่น้อยสำหรับประเด็นร้อนประเด็นดัง ล้มมวย โดยตอนนี้น้องกำลังเตรียม แจ้งความเอาผิดผู้จ้างล้มมวย อย่างไรก็ตามเรื่องราวดังกล่าวนั้นจำเป็นต้องรีบสอบสวนเพราะทาง นักมวยยืนยันเองว่า ถ้าไม่ล้มจะถูกทำร้ายร่างกาย เสี่ยโบ้ท ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์แห่งค่าย ศึกเพชรยินดี ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น ปัจจุบันนี้กำลังเร่งและเตรียมสืบหาตัวผู้บงการดำเนินคดีตามกฎหมาย

ฟ้าวันใหม่ ช.ไทยเศรษฐ์

ทำเอาถึงกับนั่งไม่ติดสำหรับ เสี่ยโบ๊ท กับประเด็นที่ “ฟ้าวันใหม่ช.ไทยเศรษฐ์” แพ้น็อก หลานย่าโม ว.วัฒนะ ถึงขั้นต้องออกมาโพสต์ว่า หากไม่คิดจะรู้คุณต่อให้เลี้ยงดีแค่ไหนก็เนรคุณ สัตว์เดรัจฉานถึงมันจะดุร้ายแค่ไหน ยังเลี้ยงให้ซื่อสัตย์และเชื่องได้แต่มนุษย์ หากไม่คิดจะรู้คุณต่อให้เลี่ยงดีแค่ไหน ก็เนรคุณ โดยประเด็นดังกล่าวนั้นทางด้าน ฟ้าวันใหม่ช.ไทยเศรษฐ์ แพ้น็อกให้กับ หลานย่าโม ว.วัฒนะ ยกที่ 4 ในการแข่งขัน ศึกทรูโฟร์ยู มวยมันส์วันศุกร์ วันศุกร์ที่ 8 ตุลาคม 2564 เวทีมวยโรงยิมเอนกประสงค์ สนามกีฬากลาง จ.บุรีรัมย์ ทำให้ เสี่ยโบ้ท ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ศึกเพชรยินดี ผู้ที่เคยยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือให้โอกาสกลับเนื้อกลับตัวเป็นคนดีให้โอกาสกลับมาชกมวยแต่กลับเจอเหตุการณ์แบบนี้

ภายหลังจากชกเสร็จทาง ฟ้าวันใหม่ช.ไทยเศรษฐ์ ได้รับสายจากตรงพูดคุยกับเสี่ยโบ๊ท โดย เสี่ยถามว่าได้ล้มไหม  เจ้าตัวก็ตอบว่าไม่ได้ล้ม เดี๋ยวเรื่องนี้ต้องเข้าไปคุย รู้ไหมว่าทำไมเสี่ยโบ๊ทถึงถามแบบนั้น “ผมคิดว่า 3 ยก คุมได้แล้วชนะได้แล้ว แล้วยก 4 เกิดอะไรขึ้น ยก 4 ยก ผมก็จะบวกจะศอก แต่ว่าผมโดนหมัดก่อน 

ฟ้าวันใหม่ ช.ไทยเศรษฐ์

 

ซึ่งผลงานวันนี้ไม่พอใจเลย แถมยังโดนด่าว่าล้มมวยด้วย ส่วนเรื่องการแก้ไขในอนาคตนั้น ต้องให้เสี่ยโบ๊ทจัดการทุกเรื่อง ความรู้สึกหลังจากแพ้ลงมา ก็ไม่รู้จะพูดยังไงหลัง เสี่ยโบ๊ทโทรมา  พร้อมสัญญาว่าไฟต์หน้าผมจะทำให้เต็มที่ครับ จะทำให้ดีที่สุดครับ” และก่อนจะมารู้ทีหลังและได้รับสารภาพกับเสี่ยโบ้ท ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ ผู้สนับสนุน ว่าล้มมวยจริงโดยมีผู้ว่าจ้างล้มมวย ถ้าไม่ล้มก็จะถูกทำร้ายร่างกาย

ตามเรื่องดังกล่าวนั้นเรียนได้ว่ากำลังเป็นเรื่องใหญ่เพราะทางด้าน เสี่ยโบ้ท ได้เดินทางและพาให้ ฟ้าวันใหม่ เข้าแจ้งความพนักงานสอบสวน สภ.เขาบางแกรก เพื่อติดตามผู้ว่าจ้างล้มมวยมาดำเนินคดีตามความผิด พรบ.มวย ฟ้าวันใหม่ กล่าวยอมรับว่าล้มมวยจริง โดยมีผู้ว่าจ้างให้ล้มมวย ถ้าหากไม่ล้มมวยก็จะถูกทำร้ายร่างกาย ตามเรื่องนี้ต้องสอบสวนกันต่อไปทั้งนี้ทั้งนั้น

ด้าน เสี่ยโบ๊ท ณัฐเดช ก็ได้เปิดใจถึง ฟ้าวันใหม่ รับสารภาพแล้วว่าล้มมวยมี คนจ้างล้มมวย ทั้งยังได้เปิดใจด้วยว่า “ตนนั้นเสียใจเป็นอย่างมากที่หลายๆคนมองว่าปรักปรำเด็กบ้าง เขียนด้วยมือลบด้วยเท้าบ้าง ตอนนี้รับรู้ตัวคนจ้างวานแล้ว ได้ให้ ฟ้าวันใหม่ เขาแจ้งความเพื่อติดตามคนผิดผู้บงการมาดำเนินคดีตามกฎหมาย” เสี่ยโบ้ท กล่าว เป็นวันเกิดที่เจ็บปวดที่สุด ในที่สุดความจริงก็คือความจริง ผมโดนพวกโลกสวยด่าต่างๆ นานา หาว่าไปปรักปรำเด็ก เขียนด้วยมือลบด้วยเท้าคนที่เสียใจ และเจ็บปวดที่สุดในเรื่องนี้คือผมครับ ผมอยู่กับมวยมาตั้งแต่เกิด เรื่องแค่นี้มันจะผ่านตาผมได้ยังไง เขายอมรับสารภาพทุกอย่างหมดแล้ว ยอมรับว่าล้มมวยจริงๆ เรารู้แล้วว่าคนจ้างวานคือใคร ตอนนี้เรื่องทั้งหมดอยู่ที่ชั้นพนักงานสอบสวน

ฟ้าวันใหม่ ช.ไทยเศรษฐ์

 

อย่างไรก็ตามมาทำความรู้จัก สำหรับนักชกรายนี้ ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักชกที่ได้รับโอกาส แต่การกระทำดังกล่าวนั้น เป็นไปได้ไหมว่าอนาคตนั้น จะมีอนาคตที่สดใสกว่าเดิม สำหรับ ฟ้าวันใหม่​ เป็นที่ทราบกันดีว่าเจ้าตัวนั้นได้เปลี่ยนสีเสื้อมาอยู่กับ ช.ไทยเศรษฐ์ ดูเหมือนว่าทุกสิ่งทุกอย่างนั้นกำลังเริ่มดีขึ้น กับการที่ได้โอกาสจาก “เสี่ยโบ๊ท เพชรยินดี” ซึ่งทางด้านเสี่ยโบ๊ทก็เห็นคุณค่าของนักมวย ด้วยสีไม้ในมือก็อยากจะให้โอกาสแก้ตัว หลังจากที่เป็นเรื่องราวใหญ่โต เมื่อครั้งเจ้าตัวเข้าไปแทงมวยในรายการของ ศึกเพชรยินดี แต่กลับชักดาบเงินพนัน แต่ถูกจับตัวไว้ได้ ก่อนที่โปรโมเตอร์ใหญ่จะเข้าช่วยเหลือ ด้วยการให้โอกาสกลับมาชกมวยแต่ก็ดันมาก่อเหตุล้มมวยอีก

 

สถิติการขึ้นชกมวยไทย ฟ้าวันใหม่ช.ไทยเศรษฐ์ 

08/10/2564 18:00 ศึกมวยมันส์วันศุกร์ ฟ้าวันใหม่ ช.ไทยเศรษฐ์ แพ้ หลานย่าโม ว.วัฒนะ

26/03/2564  18:00 ศึกมวยมันส์วันศุกร์ ฟ้าวันใหม่ ช.ไทยเศรษฐ์ ชนะ น้ำพุ ไกรศิระบ๊อกซิ่งยิมส์

05/03/2564 18:00 ศึกมวยมันส์วันศุกร์ ฟ้าวันใหม่ ช.ไทยเศรษฐ์ เสมอ น้ำพุ ช่างนุ่นศรีสะเกษ

11/12/2563  18:00 ศึกมวยมันส์วันศุกร์ฟ้าวันใหม่ ช.ไทยเศรษฐ์  ชนะ นาวี ช.ชัชชัย

ฟ้าวันใหม่ ช.ไทยเศรษฐ์

อย่างไรก็ตาม จากสถิติที่เห็นนั้นจะเรียกว่ากำลังเป็นอีกหนึ่งนักชกที่ปัจจุบันนี้ หากมุ่งมั่นและจริงใจนั้นเชื่อว่าอนาคตไกลอย่างแน่นอน แต่ก็มาเกิดเรื่องแบบนี้เชื่อว่า ถือเป็นเรื่องใหญ่ในวงการมวยไทย อย่างไรก็ตามต้องยอมรับว่า เรื่องดังกล่าวนั้นก็ยังคงมีให้เห็นกันมานานกับเรื่องของการล้มมวย ทั้งนี้ล่าสุด เสี่ยโบ้ท ประกาศผ่านไลฟ์สด เมื่อ 23.00 น. ว่า ฟ้าวันใหม่ อ้างว่า “นายอุดม จารย์ลี” เจ้าของฟาร์มควาย จ.นครนายก อดีตหัวหน้าคณะนักมวยเกียรติพานทอง เป็นผู้ข่มขู่ว่าจ้างให้ตนล้มมวย ในราคา 500,000 บาท โดยให้แกล้งแพ้ในยกที่ 4 ในการชกกับ หลานย่าโม

 

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ข่าวมวย ล่าสุด