muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 27 เมษายน 2024 4:29 AM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » มวยทีวี อัพเดทล่าสุด จะกลับมาถ่ายทอดสดช่องไหนบ้าง

มวยทีวี อัพเดทล่าสุด จะกลับมาถ่ายทอดสดช่องไหนบ้าง

อัพเดทวันที่ 17 กรกฎาคม 2021 เข้าดู 97 ครั้ง

มวยทีวี อัพเดทล่าสุด จะกลับมาถ่ายทอดสดช่องไหนบ้าง ซึ่งปัจจุบันนี้เป็นที่ทราบกันดีว่าทางด้านการจัดถ่ายทอดสดการแข่งขันมวยไทย ในช่วงเดือนกรกฎาคม – สิงหาคม 2564 เริ่มกลับมาแข่งขันกันได้แล้ว อย่างไรก็ตามต้องยอมรับว่าปัจจุบันนี้สถานการณ์ผู้ติดเชื้อโควิด-19 รุนแรงมาก ด้วยสถานการณ์ปัจจุบันนี้ล่าสุดรายงานจาก ศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ ศบค. ได้มีการรายงานออกมาว่า  มีการ พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 รายใหม่อีก 10,082 ราย แบ่งเป็น ผู้ติดเชื้อรายใหม่ 9,955 ราย และผู้ติดเชื้อในเรือนจำ127  ราย ทำให้มียอดผู้ป่วยยืนยันสะสมแล้วจนถึงวันนี้ 391,989 ราย อีกทั้งยังมียอดผู้เสียชีวิตอย่างต่อเนื่อง

มวยทีวี

อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่า covid นั้นจะระบาดหนัก แต่ทางออกที่สุดสำหรับวงการมวยนั่นก็คือ การหาสถานที่จัดมวยเพื่อช่วยคนมวยและเพื่อให้อยู่รอด อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้นั้นทางด้าน นายปรเมษฐ์ ภักดีคีรีไพวัลย์  ผอ. ได้มีการประชุมและโทรถาม กสทช. โดยตรงและได้รับแจ้งทางโทรศัพท์ โดยได้คำตอบว่า ในการถ่ายทอดสดแต่ละครั้งนั้น สามารถถ่ายทอดสดได้แต่มีข้อแม้นั้นก็คือ ถ่ายทอดสดนั้นไม่เกิน 20 คน บังคับใช้เฉพาะพื้นที่แดงเข้ม (กรุงเทพฯ, ปริมณฑล, ภาคใต้)

และในส่วน จังหวัดอื่นๆ อยากกลับ บุรีรัมย์ แล้วแต่ผู้ว่าราชการจังหวัดว่าจะอนุมัติอย่างไร แต่ต้องแจ้งรายชื่อทีมงานทุกคนกับแผนการถ่ายทำให้กสทช. ล่วงหน้า 7 วัน  โดยเหตุผลที่ว่าต้องมีการคุมเข้มอย่างใกล้ชิด ซึ่งแน่นอนว่าหลังข่าวดังกล่าวออกมานี้ล่าสุดนี้ก็ได้มีการ อัพเดทล่าสุด มวยทีวี จะกลับมาถ่ายทอดสดช่องไหนบ้าง

 

และวันนี้เราจะพาไปส่องสำหรับการยิงสดให้แฟนมวยที่คิดถึงนั้นได้กลับมาเห็นการแข่งขันมวยอีกครั้งหนึ่ง โดยการจัดถ่ายทอดสดการแข่งขันมวยไทย ในช่วงเดือนกรกฎาคม – สิงหาคม 2564 ในสถานการณ์ปัจจุบันนี้นั่นก็คือว่า เชื้อโควิด-19 เพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ

จนน่าตกใจเพราะเป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 รายใหม่อีก 10,082 ราย แบ่งเป็น ผู้ติดเชื้อรายใหม่ 9,955 ราย และผู้ติดเชื้อในเรือนจำ127 ราย ทำให้มียอดผู้ป่วยยืนยันสะสมแล้วจนถึงวันนี้ 391,989 ราย วันนี้มาดูกันว่าขณะนี้มีมวยรายการไหนที่สามารถจัดถ่ายทอดสดได้ และความเคลื่อนไหวของแต่ละรายการเป็นอย่างไรบ้าง

มวยทีวี

เริ่มด้วยศึกแรกเลยสำหรับ ศึกจ้าวมวยไทย โดยจะมีการถ่ายทอดสดทางช่อง 3 เวลา 12.15 น.-14.00น. แน่นอนว่าการแข่งขันแต่ละครั้งทำตามกฎทุกอย่างนั้นก็คือการแข่งขันในรูปแบบระบบปิดได้ 3 นัด แล้วโดยก่อนหน้านี้เป็นที่ทราบกันดีว่าปกติจะจัดวิกอ้อมน้อย แต่ปัจจุบันนี้จากสถานการณ์ดังกล่าวนั้นจำเป็น ต้องมาจัดที่เวทีมวยฝนจางชลบุรี จ.ชลบุรี อย่างไรก็ตามต้องขอบคุณทางด้าน พ.ต.อ.สุขทัศน์ พุ่มพันธ์ุม่วง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี  ประสานงานจนทำให้สึกนี้มันเกิดขึ้นได้ อย่างไรก็ตามซึ่งทางผู้จัดก็ปฏิบัติตามระเบียบของทางศบค. อย่างเคร่งครัด ไม่ปรากฏตัวเลขผู้ติดเชื้อจากการจัดมวย ส่งผลให้ช่อง3 ยังเดินหน้าถ่ายทอดสดอย่างต่อเนื่องทุกวันเสาร์

 

และอีกสักหนึ่งที่บอกตามตรงว่าไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง การันตีคุณภาพมากมายมาแล้วอดีตถึงปัจจุบันนี้นับไม่ถ้วนสำหรับ ศึกของเกียรติเพชร ที่นำทัพโดย ป๋าชุ้น เกียรติเพชร โปรโมเตอร์คนดัง ซึ่งมีศึกหลายเวทีมากอยู่ในการดูแล ไม่ว่าจะเป็น มวยไทย 5 ยก ทั้งศึกท่อน้ำไทยลุมพินีทีเคโอ ช่อง pptv, มวยไทยเจ็ดสี และ อมรินทร์ซุปเปอร์ไฟต์  อย่างไรก็ตามมีข่าวออกมาว่าทางด้าน ป๋าชุ้น ตั้งใจเป็นอย่างมากที่จะพยายาม

จะกลับมาจัดให้ได้ภายในสิ้นเดือน มกราคม 2564 นี้ สำหรับพีพีทีวี ส่วนมวยไทยเจ็ดสีขอรอดูสถานการณ์ผู้ติดเชื้ออีกครั้งก่อนจะพิจารณาว่าจะจัดเมื่อใด ปิดท้ายที่อมรินทร์วางแผนไว้จะไปจัดที่บุรีรัมย์ช่วงกลางเดือนสิงหาคมนี้

มวยทีวี

 

ส่วนทางด้าน เพชรยินดี โดยปัจจุบันนี้นำทัพโดยทางด้าน เสี่ยโบ๊ท ณัฐเดช ซึ่งก็มีถึง 2 รายการหลักทางทรู 4 ยู ไม่ว่าจะเป็น ศึกเพชรยินดีวันพฤหัสบดี และ ศึกมวยมันส์วันศุกร์ ซึ่งสถานการณ์ตอนนี้ก็ทราบกันดีว่าตอนแรกก็จะกลับอยู่แล้ว แต่กลับมาโดนยกเลิกเพียงแค่ 1 วันเท่านั้น ซึ่งก่อนหน้านี้ทางด้านเสี่ยโบ๊ทก็ถึงกับโพสต์ลงโซเชียลรู้สึกท้อ แต่ไม่ว่าจะท้อแค่ไหนก็ไม่เคยทอดทิ้งนักมวย

ยังได้โพสต์ให้นักมวยนั้นกลับบ้านพร้อมกับแจ้งเลยคนละ 2,000 บาทเพื่อยาว อย่างไรก็ตามล่าสุดนี้ทาง เสี่ยโบ๊ท ก็แจ้งแล้วว่ารอสถานการณ์โควิดดีขึ้นจะกลับมาอย่างแน่นอน ทั้งนี้ เพชรยินดี ก็มีคิวที่จะต้องไปจัดมวยที่ จ.บุรีรัมย์ ช่วงกลางเดือน ส.ค.เช่นเดียวกัน

 

และรายการสุดท้ายเป็นอีกหนึ่งศึกที่สร้างไว้ดี นั่นก็คือ รายการมวยดีวิถีไทย โดยล่าสุดความเคลื่อนไหวนั้นก็ได้เผยว่ากำลังจะมีข่าวจะกลับมาต้นเดือนสิงหาคม แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าจะยืนยันชัดเจนแล้วจากทางด้านทางผู้จัดประกาศออกมาแล้วว่า วันที่ 21 กรกฎาคม. – 8 สิงหาคม.64 ทาง PPTVHD ช่อง 36 จะมีการถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก จากประเทศญี่ปุ่น จึงทำให้รายการมวยดีวิถีไทย จะไม่สามารถกลับมาทำการถ่ายทอดสดรายการมวยได้ ในช่วงเวลาดังกล่าว ดังนั้น หากมีกำหนดการที่ชัดเจนแล้ว รายการมวยดีวิถีไทย จะรีบแจ้งให้ทุกท่านทราบอีกครั้งหนึ่ง

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ข่าวมวย ล่าสุด