muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 21 พฤษภาคม 2024 6:08 PM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าววิจารย์มวยกับเซียนดัง » มวยเด็ด ศึกจ้าวมวยไทย

มวยเด็ด ศึกจ้าวมวยไทย

อัพเดทวันที่ 10 ตุลาคม 2020 เข้าดู 19 ครั้ง

(คู่รอง)
เสกสรร อ.ขวัญเมือง มวยจากจังหวัดนครศรีธรรมราช ดีกรี แชมป์ราชดำเนิน+แชมป์อ้อมน้อย มวยพันธุ์ดุบู๊ล้างผลาญ เตะซ้ายต่อยซ้าย ปล้ำรัดฟัดตีหักเท หัวจิตหัวใจมั่งคง กระดูกมวยแข็งโป๊ก ชื่อชั้นบารมีมวยดีกว่า เคยพลิกล็อคแพ้น็อคมา วันนี้ไม่ต้องต่อน้ำหนัก เบอร์มวยเหนือกว่า ชกตามทรงไปเรื่อยๆ ไม่ไปเร่งแบบวันนั้น ดูว่าไม่น่ามีปัญหาน่าจะแก้มือได้
จะชนะ
ก้องไกล เอ็นนี่มวยไทย มวยจากจังหวัดพิษณุโลก แชมป์อีซูซุคนล่าสุด มวยซ้ายฝีมือครบเครื่อง ฟอร์มสด ศอกคมกริบ อาวุธหนักหน่วง กล้าออกอาวุธ รูปร่างสูงยาวได้เปรียบ เคยพลิกล็อคเอาชนะน็อคมา แบบว่าเป็นรองหลายช่วงตัวแล้ว วันนี้ถ้าเอาคู่ชกไม่ลงคงลำบากในเกมส์สู้ศึกวันนี้

(คู่เอก)
ก้องธรณี ส.สมหมาย มวยจากจังหวัดเพชรบูรณ์ มวยฝีมือดีตั้งรับจับทาง ดักเตะซ้าย ต่อยซ้าย คล่องแคล่วรวดเร็ว เหลี่ยมตัวจัดจ้าน อาวุธครบเครื่องหลากหลายสวยงาม แต่แรงประทะเป็นรอง วงในเป็นรอง ดูว่าหนีเข่าไม่ออก ยืดเยื้อไปแล้วลำบาก
จะแพ้
เอ็กซ์ตร้า รองสมัคร อบจ.อุดร มวยจากจังหวัดอุดรธานี เด็กในคาถา “หมาน้อย อุดร” มวยประเภทสูงยาว เข่าดี เดินชนชวนทะเลาะ ค้ำหน้าดันแทงรุนแรง มีศอกมีหมัดเสริม วงในแข็งแกร่งเหนียวแน่น เดินเบียด เดินชนติดๆ แรงประทะได้เปรียบ ปลายๆดีกว่าแน่

 

#เทพบอล911

ข่าววิจารย์มวยกับเซียนดัง ล่าสุด