muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 7 พฤษภาคม 2024 1:49 AM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » มีผลทันที “เปรม บุษราบวรวงษ์” นั่งแท่นผู้บริหาร ONE ประเทศไทย

มีผลทันที “เปรม บุษราบวรวงษ์” นั่งแท่นผู้บริหาร ONE ประเทศไทย

อัพเดทวันที่ 14 ธันวาคม 2022 เข้าดู 25 ครั้ง

มีผลทันที “เปรม บุษราบวรวงษ์” นั่งแท่นผู้บริหาร ONE ประเทศไทย “ชาตรี ศิษย์ยอดธง” ประธาน ผู้ก่อตั้ง และซีอีโอ ของ ONE ประกาศแต่งตั้ง “เปรม บุษราบวรวงษ์” นั่งเก้าอี้กรรมการผู้จัดการ (MD) วัน แชมเปียนชิพ ประเทศไทย ซึ่งถือเป็นตำแหน่งสูงสุดในระดับประเทศ โดยมีผลทันที บิ๊กบอส “ชาตรี” โพสต์ใจความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว มีผลทันที ประกาศกลยุทธ์ปฏิบัติงานของศักราชใหม่ปี 2566 พร้อมด้วยข่าวสารการแต่งประธานคนใหม่ปัจจุบัน โดยแปลเป็นไทแก่ตัวยประเด็นหลักว่า

เปรม บุษราบวรวงษ์

“ชักชวนทุกคนร่วมยินดีกับ ‘เปรม บุษราบวรวงษ์’ ที่ได้มาร่วมงานกับ ONE ในตำแหน่งกรรมการผู้จัดการของ ONE เมืองไทย โดยส่งผลในทันที เปรม จะครอบครองตำแหน่งผู้นำประเทศไทย เป็นประธานธุรกิจทุกด้าน ส่วน ‘ปลาย จิติณัฐ’ จะยังคงครอบครองตำแหน่งในฐานะประธาน ONE เมืองไทย ซึ่งจะดำเนินงานร่วมกับ ‘เปรม’

สุดท้าย ผมขอขอบพระคุณซูเปอร์สตาร์ทุกคนในกลุ่ม ONE Thailand ที่เติบโตอย่างเร็ว คุณเป็นหนึ่งในกลุ่มแชมเปียนที่ยิ่ใหญ่ที่สุดใน ONE! ผมขอชูคำคมแอฟริกันที่ผมถูกใจที่สุดมาในโอกาสนี้ “หากคุณต้องการไปเร็ว ให้ไปลำพัง ถ้าหากต้องการไปไกล ให้ไปร่วมกัน” ฝ่ากันเลย!!! #WeAreOne (พวกเราเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันกัน)”

เบื้องหน้าเบื้องหลังของ “เปรม บุษราบวรวงษ์” ปฏิบัติภารกิจประธานค่ายแฟร์เท็กซ์ สืบต่อธุรกิจจากครอบครัว ซึ่งนำโดยแม่งาน “นายบรรจง บุษราบวรวงษ์” ผู้เป็นบิดา ซึ่งชำนาญอยู่ในแวดวงมวยมาแทบจะตลอดชีพ และปลุกปั้นนักกีฬาไทยมีชื่อเสียงมาแล้วมากไม่น้อยเลยทีเดียว รวมทั้งตำนานมวยไทยแล้วก็คิกบ็อกซิ่ง “ยอดแสนไกล แฟร์เท็กซ์” นอกเหนือจากนั้น ยังเป็นผู้จัดตั้งแบรนด์วัสดุอุปกรณ์กีฬาประสิทธิภาพ “แฟร์เท็กซ์” ซึ่งมีชื่อเสียงรวมทั้งได้รับความเชื่อใจจากนักกีฬาทั่วทั้งโลก​

เปรม บุษราบวรวงษ์

ก่อนหน้าที่ผ่านมา เปรม ได้ส่งนักกีฬาร่วมงานกับ ONE ผู้คนจำนวนมาก ดังเช่น “ตราไปรษณียากร แฟร์เท็กซ์” แชมป์เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นอะตอมเวตแล้วก็อดีตกาลแชมป์โลก ONE สองชนิดกีฬา, “สีมาเพชร แฟร์เท็กซ์”, “ยอดไก่แก้ว แฟร์เท็กซ์” แล้วก็ “เฟอร์รารี แฟร์เท็กซ์” อื่นๆอีกมากมาย

นอกเหนือจากนั้น เปรม ยังมีหน้าที่ในฐานะผู้ส่งเสริมจัดแจงแข่ง Road To ONE เวทีค้นหามวยไทยดาวรุ่งซึ่งเป็นการให้โอกาสให้นักกีฬาแคว้นได้แสดงความสามารถ เพื่อก้าวไปสู่การเซ็นสัญญาเป็นนักกีฬาสุดยอดในสังกัด ONE ซึ่งปัจจุบันเมื่อเดือน ตุลาคมก่อนหน้านี้ เวที Road To ONE ได้ส่งดาวรุ่งผู้ชนะทัวร์นาเมนต์ เซ็นสัญญาใน ONE แล้ว 3 รุ่นร่วมกัน

การที่ เปรม ผันตัวมารับหน้าที่ กรรมการผู้จัดการของ วัน แชมเปียนชิพเมืองไทยซึ่งเป็นตำแหน่งประธานสูงสุด ย่อมเป็นการส่อให้เห็นถึงความมั่นใจ และก็วิสัยทัศน์อันกว้างสำหรับเพื่อการร่วมมือกับหน่วยงานใหญ่ระดับนานาชาติอย่าง ONE เพื่อประดิษฐ์ ส่งเสริม และก็สืบต่อภารกิจของ ONE ให้บรรลุเป้าหมาย ภายใต้คอนเซ็ปต์ We Are ONE “พวกเราเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันกัน”

นับได้ว่าปัจจุบันนี้ต้องยอมรับเลยว่า “ชาตรี ศิษย์ยอดธง” ผู้ก่อตั้ง ประธาน และซีอีโอ ONE กำลังเปลี่ยนแปลงวงการมวยเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เพราะก่อนหน้านี้ก็เกิดประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของวงการมวยไทยโดยทางด้าน วัน แชมเปียนชิพ ได้ออกมาเขย่าวงการมวยไทยกับการที่มีการ

เปรม บุษราบวรวงษ์

ยืนยันมีแผนจะผลักดันให้ นักมวยไทยระดับซูเปอร์สตาร์ผู้ที่เป็น “สุดยอดของที่สุด” ได้รับค่าตัว 10 ล้านบาทต่อไฟต์ ในศึก ONE ลุมพินี ที่จะประเดิมนัดปฐมฤกษ์ ในวันศุกร์ที่ 20 มกราคม 2566 ยังไงก็ตามก็ต้องติดตามกันอย่างใกล้ชิดว่าทุกสิ่งทุกอย่างจะเป็นอย่างไร

สำหรับ เปรม อริยะวัฏ ปัจจุบันนี้โดนซื่อถูกยกให้เป็น ผู้ชายร้อยล้าน ทายาทธุรกิจค่ายมวย แฟร์เท็กซ์ โดยประวัติคร่าวๆนั้นทางด้าน เปรม อริยะวัฏ บุษราบวรวงษ์ เกิดวันที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2524 เป็นนักธุรกิจ พ่วงด้วยตำแหน่ง Marketing Director ของ Fairtex Sports Club & Hotel ที่พัทยา เปรมเป็นลูกของ บรรจง บุษราคัมวงษ์ ผู้เป็นเจ้าของธุรกิจส่งออกเสื้อผ้า, อุปกรณ์กีฬา, ค่ายมวยแฟร์เท็กซ์, ฟิตเนส และโปรโมเตอร์สนามมวยเวทีลุมพินี กับ ศิริพรรณ บุษราคัมวงษ์ โดยเป็นลูกชายคนเดียวในพี่น้อง 4 คน (เปรมเป็นคนที่ 3)

 

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ข่าวมวย ล่าสุด