muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 5 พฤษภาคม 2024 3:11 PM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » มุมมอง เทรนเนอร์เก ไฟต์หยุดโลก ตะวันฉาย กับ ซุปเปอร์บอน

มุมมอง เทรนเนอร์เก ไฟต์หยุดโลก ตะวันฉาย กับ ซุปเปอร์บอน

อัพเดทวันที่ 18 สิงหาคม 2023 เข้าดู 124 ครั้ง

มุมมอง เทรนเนอร์เก ถือว่าปัจจุบันนี้กลายเป็นคู่มวยคู่โด่งดังไประดับโลก เท่านั้นยังไม่พอ ยังเป็นเทรนเนอร์คู่ใจของทางด้าน “ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน” อีกด้วยและยิ่งล่าสุดนี้ได้ออกมาเผยมุมมองที่น่าสนใจกับการเจอกัน ไฟต์หยุดโลกที่ทุกคนรอคอย ระหว่าง “ตะวันฉาย พีเค.แสนชัยฯ” ที่จะขึ้นป้องกันบัลลังก์ครั้งที่สอง พบกับอดีตแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง ซุปเปอร์บอน

 เทรนเนอร์เก

ปัจจุบันนี้ยอมรับเลยว่า กลายเป็นสิ่งที่แฟนมวยทั่วโลก ให้ความสนใจเป็นอย่างยิ่ง กับการที่ทั้งคู่นั้นต้องมาเปิดศึกเจอกันเองสำหรับ เปิดซิงเลยก็ว่าได้ ทั้งคู่นั้นเป็นการพบกันเป็นครั้งแรก ของสุดยอดนักมวยไทย จะบอกว่าสองสุดยอดนักมวยไทยแห่งยุคก็ได้ ระหว่าง “ตะวันฉาย พีเค.แสนชัยฯ” แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต (145-155 ป.) ที่จะขึ้นสังเวียนป้องกันบัลลังก์ครั้งที่สอง พบกับอดีตแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเดียวกัน อย่าง “ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน” ในศึก ONE Fight Night 15 วันเสาร์ที่ 7 ต.ค.66 ที่จะถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในช่วงเวลาไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับเวลา 07.00 น. ของวันเสาร์ที่ 7 ต.ค.66

 

กลายเป็นเรื่องที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก โดยล่าสุดนี้ทางด้าน “เทรนเนอร์เก” ต้องยอมรับว่าใครที่ติดตามโซเชียล จะรู้เลยว่าเขาคนนี้แหละคือ เทรนเนอร์คู่ใจของ “ซุปเปอร์บอน” ได้ออกมาให้ความเห็นถึง ไฟต์หยุดโลก “ตะวันฉาย vs ซุปเปอร์บอน” โดย มุมมอง ว่าถึงเวลาอันเหมาะสมแล้วที่ทั้งสองคนจะต้องโคจรมาเจอกัน พร้อมแสดงความมั่นใจว่าไฟต์นี้จะออกมาสนุกถูกใจแฟนกีฬาทั่วโลกอย่างแน่นอน

ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน

“รู้สึกเต็มเปี่ยมที่ “ซุปเปอร์บอน” ได้รับโอกาสครั้งสำคัญ ที่จะได้ชิงแชมป์โลก ONE มวยไทย ก็ต้องยอมรับเลยว่าวินาทีนี้ น้ตะวันฉาย ก็ถือว่าสดมาก ฟอร์มกำลังมาแรง และน้ำหนักก็เต็มเวตของรุ่นนี้แล้ว ส่วน “ซุปเปอร์บอน” ก็เจอมวยซ้ายบ่อย ไม่ใช่ปัญหาครับ เขามีประสบการณ์ ต่อยมวยไทยมาเยอะ เพียงแต่ว่าเว้นระยะไปนานหน่อย ไฟต์นี้ก็ต้องซ้อมให้หนัก เตรียมตัวให้ดี และที่สำคัญคือนวมเล็กด้วย ซึ่งมันเป็นปัญหาให้กับทุกคนอยู่แล้ว ก็ขึ้นอยู่ที่จังหวะใครจะแม่นกว่ากันเท่านั้นครับ”

 

“จากมุมมองและบอกตามตรงเลยว่า การชกกันของทั้งคู่ เชื่อว่าไฟต์นี้จะออกมาสนุกครับ ผมก็เป็นกำลังใจให้ทั้งสองฝ่าย ยังไงก็คนไทยด้วยกัน แพ้ชนะเป็นเรื่องของเกมกีฬาครับ” อย่างไรก็ตามแฟนมวย ก็ต้องติดตามเพราะดูเหมือนว่า ทางด้าน “ซ้ายดารา” ตะวันฉาย พีเค.แสนชัยฯ ราชันมวยไทย ได้ออกมาให้สัมภาษณ์แล้วว่า การขึ้นชกในครั้งนี้เจ้าตัวนั้นก็ไม่ได้ ไม่หวั่นไหวเมื่อต้องเจอกับผู้ท้าชิงรายต่อไป “ซุปเปอร์บอน” มั่นใจมาเต็มเวต พร้อมป้องกันบัลลังก์ครั้งที่สอง

ตะวันฉาย พีเค.แสนชัยฯ

แน่นอนสำหรับแฟนมวยทั่วประเทศ ถ้าอยากจะลิ้มรสความมันและความสนุกแบบไร้ขีดจำกัดก็สามารถเข้าไปได้แล้วกับการไป จองบัตรเข้าชมศึก ONE Fight Night 15 ในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR และติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของศึกนี้ได้ที่เว็บไซต์ ONEFC.com เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand และอินสตาแกรม ONEChampTh

 

รอประกาศการแข่งขันคู่อื่น

ตะวันฉาย พีเค.แสนชัยฯ VS ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน
ไทย ประเทศ ไทย
ชิงแชมป์โลก คิกบ็อกซิ่ง แบนตัมเวต

โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี VS ฟาบริซิโอ อานดราเด
สหราชอาณาจักร ประเทศ บราซิล
ชิงแชมป์โลก คิกบ็อกซิ่ง สตรอว์เวต

โจนาธาน ดิ เบลลา VS แดเนียล วิลเลียมส์
อิตาลี/แคนาดา ประเทศ ออสเตรเลีย/ไทย
ปล้ำจับล็อก OPENWEIGHT

ไมกี มูซูเมกี VS ชินยะ อาโอกิ
สหรัฐอเมริกา ประเทศ ญี่ปุ่น
ศิลปะการต่อสู้แบบผสม ฟลายเวต

แดนนี คิงกาด VS ฮู หยง
ฟิลิปปินส์ ประเทศ จีน
ศิลปะการต่อสู้แบบผสม ไลต์เวต

ทิโมเฟย์ นาสติวคิน VS จาง หลีเผิง
รัสเซีย ประเทศ จีน

ศิลปะการต่อสู้แบบผสม ไลต์เวต

 

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ข่าวมวย ล่าสุด