muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 5 พฤษภาคม 2024 1:44 PM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » ยื่นคำขาด ซุปเปอร์บอน ถ้าอยากชิงเข็มขัดคืน ต้องชนะ ไทฟุน ให้ประทับใจเท่านั้น

ยื่นคำขาด ซุปเปอร์บอน ถ้าอยากชิงเข็มขัดคืน ต้องชนะ ไทฟุน ให้ประทับใจเท่านั้น

อัพเดทวันที่ 5 เมษายน 2023 เข้าดู 29 ครั้ง

ยื่นคำขาด ซุปเปอร์บอน ถ้าอยากชิงเข็มขัดคืน ต้องชก ไทฟุน ออสแคน ให้ประทับใจเท่านั้น ถือว่าเป็นการดับฝันแฟนมวยเลยทีเดียวสำหรับก่อนหน้านี้มีกระแสว่าอยากให้ทางด้าน “ตะวันฉาย พี.เค แสนชัยมวยไทยยิม เจอกับทางด้าน ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน ” อย่างไรก็ตามล่าสุดนี้ทางด้าน

ซุปเปอร์บอน

บอสชาตรี พูดเอง ผ่านไลฟ์สดว่าเตรียมจัดอดีตแชมป์โลกคิกบ็อกซิ่งชาวไทย ชกกับ ไทฟุน ออสแคน ที่เคยประกบกันแล้วคลาดแคล้ว เผยเงื่อนไขเดียวที่ ซุปเปอร์บอน จะได้ชิงเข็มขัดคืน คือต้องชกให้ประทับใจเท่านั้น

 

เมื่อวานที่ผ่านมานี้ทางด้าน ชาตรี ศิษย์ยอดธง ไลฟ์สดพูดคุยและตอบคำถามแฟนมวยทางเพจ ONE Championship เมื่อ 4 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา ยื่นคำขาด ซึ่งหนึ่งในคำถามจากแฟนมวย ที่ทุกคนให้ความสนใจก็คือ ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน อดีตแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต (155 ปอนด์ หรือ 70.3 กิโลกรัม) จะมีรายการชกกับใคร และเมื่อไหร่

บอสใหญ่ วัน แชมเปียนชิพ ตอบอย่างไม่ลังเลว่า ทีมงานประกบคู่ให้ ซุปเปอร์บอน เรียบร้อยแล้ว โดยอดีตแชมป์โลกชาวไทย จะกลับมาชกกู้ชื่อไฟต์แรก หลังเสียเข็มขัดให้ ชิงกิส อัลลาซอฟ เมื่อ 14 มกราคมที่ผ่านมา พบกับ ไทฟุน ออสแคน นักชกตุรเคียที่เคยประกบให้เจอกันเมื่อปีที่แล้ว ก่อน ซุปเปอร์บอน จะถอนชก

ซุปเปอร์บอน

“ซุปเปอร์บอน ได้คู่ชกแล้วครับ เขาจะเจอกับ ไทฟุน ออสแคน รองแชมป์อันดับ 5 (คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต) ส่วนวันชกผมจะแจ้งอีกครั้ง เขายังมีโอกาสได้ชิงแชมป์คืนจาก ชิงกิส แต่ต้องชกให้ประทับใจ ผมอยากให้เขาตั้งใจฟิตซ้อม ซ้อมให้หนักและตั้งใจชกให้ประทับใจเหมือนก่อนจะได้เป็นแชมป์โลก แล้วผมจะให้เขาชกกับชิงกิส”

เป็นที่น่าสังเกตว่า ตลอดการตอบคำถามแฟนมวยเรื่อง ซุปเปอร์บอน นั้น บอสใหญ่ วัน แชมเปียนชิพ ไม่มีการพูดถึง ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม แต่อย่างใด ทั้งที่ในระยะนี้มีกระแสข่าวในโลกออนไลน์ว่า ซุปเปอร์บอน จะเบนเข็มมาชิงแชมป์โลก ONE มวยไทย กับ ตะวันฉาย

สำหรับ ไทฟุน ออสแคน กับ ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน เคยเกือบจะได้ชกกันเมื่อวันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม 2565 ในศึก  ONE Fight Night 2 รายการนี้นักชกไทยมีคิวป้องกันตำแหน่งครั้งที่ 2 กับผู้ท้าชิงอันดับ 1 ชิงกิซ อัลลาซอฟ แต่นักชกตุรเคียถอนชกเพราะบาดเจ็บ 

ซุปเปอร์บอน

จึงสับคู่ให้ ไทฟุน ออสแคน อันดับ 5 ที่มีคิวดวลหมัดกับ มารัต กริกอเรียน มาชิงเข็มขัดกับ ซุปเปอร์บอน แทน แล้วให้ จามาล ยูซูพอฟ ชกกับ กริกอเรียน แต่ ซุปเปอร์บอน เกิดป่วยแจ้งถอนไปอีกคน จึงให้ ออสแคน ต้องกลับไปชกกับ กริกอเรียน ตามโปรแกรมเดิม ผลการชกปรากฏว่า ออสแคน แพ้คะแนนเอกฉันท์

สถิติ วัน แชมเปียนชิพ

แพ้ น็อกเอาต์ ยก 2 (1:03) ชิงกิซ อัลลาซอฟ ประเทศ อาเซอร์ไบจาน /เบลารุส

ชนะ คะแนนเอกฉันท์ ยก 5 (3:00) มารัต กริกอเรียน ประเทศ อาร์เมเนีย

ชนะ น็อกเอาต์ ยก 2 (0:20) จอร์จิโอ เปโตรเซียน ประเทศ อิตาลี

ชนะ คะแนนเอกฉันท์ ยก 3 (3:00) สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง ประเทศ ไทย

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ข่าวมวย ล่าสุด