muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 3 พฤษภาคม 2024 10:05 PM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » รถถัง แสตมป์ เผยเป้าหมายสุดเหลือเชื่อฉลอง 10 ปี ศึก ONE X

รถถัง แสตมป์ เผยเป้าหมายสุดเหลือเชื่อฉลอง 10 ปี ศึก ONE X

อัพเดทวันที่ 25 มีนาคม 2022 เข้าดู 43 ครั้ง

รถถัง แสตมป์ 2 นักสู้ชาวไทย นักสู้คนประเทศไทย เปิดเป้าหมายครั้งสำคัญใน ในศึก ONE X (วัน เอ็กซ์) ฉลอง 10 ปี วัน แชมเปียนชิพ ความเคลื่อนไหวการแข่งขัน ONE X (วัน เอ็กซ์) ฉลองครบรอบ 10 ปี ของ วัน แชมเปียนชิพ ซึ่งเตรียมจะเปิดสังเวียนสิงคโปร์ อินดอร์ สเตเดียม ประเทศสิงคโปร์ ดวลกันใน วันเสาร์ที่ 26 มี.ค. 2565 โดยมีนักสู้ไทยร่วมทำศึกด้วยนำโดย แสตมป์ แฟร์เท็กซ์, รถถัง จิตรเมืองนนท์, น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว, กัปปิตัน เพชรยินดีอะคาเดมี, สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง และซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน

รถถัง แสตมป์
ล่าสุดเมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2565 วัน แชมเปียนชิพ โดยได้มีการจัดแถลงข่าวของการแข่งขันดังกล่าวซึ่งมีนักกีฬาไทยเข้าร่วม 3 คน คือ แสตมป์ แฟร์เท็กซ์, รถถัง จิตรเมืองนนท์ และซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน

โดย สแตมป์ ได้เปิดใจถึงเป้าหมายครั้งสำคัญ ซึ่งเป้าหมายดังกล่าวนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ก็ไม่เกินความสามารถของเธออย่างแน่นอน สำหรับ นักชกหญิงเพียงหนึ่งเดียวของประเทศไทย ที่จะท้าบัลลังก์แชมป์โลกเอ็มเอ็มเอ รุ่นอะตอมเวต พบกับ แองเจลา ลี แชมป์คนปัจจุบันชาวสิงคโปร์ ให้สัมภาษณ์ถึงความพร้อม และเป้าหมายว่า “ไฟต์นี้พร้อมมาก ๆ ซ้อมหนักมาก ๆ เลย สำหรับคู่แข่ง (แองเจลา ลี) เก่งทุกด้านแน่นอนว่าเราจะไม่ประมาท ก็อยากฝากแฟน ๆ ชาวไทย เป็นกำลังใจให้เรา และคนไทยทุกคนด้วยที่จะขึ้นสู้ในวันที่ 26 มี.ค.นี้ เป้าหมายไฟต์นี้อยากเป็น แชมป์เอ็มเอ็มเอ อยากจะทำให้ได้อย่างที่ได้กล่าวเอาไว้ว่าอยากเป็นแชมป์ครบ 3 ประเภท”

รถถัง แสตมป์

ส่วนทางด้าน เต็งหนึ่งนักชกขวัญใจชาวไทยเช่นเดียวกันอย่าง รถถัง จิตรเมืองนนท์ เป็นที่ทราบกันดีว่าการขึ้นสังเวียนไฟต์ครั้งนี้พิเศษ กับการที่ต้องโคจรมาเจอกับ ดิมิเทรียส จอห์นสัน นักสู้ระดับตำนานฝั่งอเมริกา ภายใต้กติกาผสมมวยไทย-การต่อสู้แบบผสมผสาน (เอ็มเอ็มเอ) และเป็นกติกาใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน ให้สัมภาษณ์ถึงความพร้อม และเป้าหมายว่า “สำหรับความพร้อมก็เต็มที่ครับ สำหรับศึก ONE X (วัน เอ็กซ์) ครั้งนี้ก็ถือว่าซ้อมดีที่สุดในชีวิต ก็หวังเพื่อชัยชนะเพื่อประเทศไทย ก็ฝากแฟนชาวไทย ๆ เป็นกำลังใจให้กับนักชกไทยทุกคนด้วย รวมถึงคู่ผมถือเป็นคู่พิเศษ ซึ่งผมจะพิสูจน์ให้ว่าไทยก็ไม่แพ้ชาติใดในโลก” อย่างไรก็ตามฝากแฟนมวยชาวไทย ส่งกำลังใจให้สองนักชกสานฝันสู่ความสำเร็จ 

รถถัง แสตมป์

 

 

ศึกชิงแชมป์โลก ONE รุ่นอะตอมเวตระหว่าง

“แองเจลา ลี” และ “ แสตมป์ แฟร์เท็กซ์“
ศึกผสมมวยไทย – การต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA)

ระหว่าง “รถถัง จิตรเมืองนนท์” และ “ดิมิเทรียส จอห์นสัน”,

และ ศึกชิงแชมป์โลก ONE รุ่นฟลายเวต ระหว่าง “อาเดรียโน โมราเอส และ “ยูยะ วากามัตสึ”

อย่างไรก็ตามทั้งนี้ ยังมีการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ศึกคิกบ็อกซิง เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นเฟเธอร์เวต

ระหว่าง “สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง” และ “ชิงกิซ อัลลาซอฟ”,

ศึกชิงแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง

ระหว่าง “กัปปิตัน เพชรยินดีอะคาเดมี” และ “ฮิโรกิ อากิโมโตะ”

การป้องกันแชมป์ครั้งแรกของ

ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน กับคู่ปรับเก่า มารัต กริกอเรียน ในการแข่งขันชิงแชมป์โลก คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต

รวมไปถึงการแข่งขันชิงแชมป์มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต ระหว่างแชมป์โลกชาวไทย

“น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว” และผู้ท้าชิง “อลาเวอร์ดี รามาซานอฟ” และการแข่งขันอีกมากมาย

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย 

ข่าวมวย ล่าสุด