muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 2 พฤษภาคม 2024 3:22 AM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » ‘ฤทธิ์เทวดา’ น้ำใจงาม แบ่งรางวัล ‘เพชรดำ’ 3 แสน

‘ฤทธิ์เทวดา’ น้ำใจงาม แบ่งรางวัล ‘เพชรดำ’ 3 แสน

อัพเดทวันที่ 10 ตุลาคม 2023 เข้าดู 8 ครั้ง

เพชรดำ เพชรยินดีอะคาเดมี่ นักชกชื่อดังได้โพสต์ข้อความสุดซึ้งหลังได้รับเงินจากรุ่นพี่ร่วมค่ายอย่าง ฤทธิ์เทวดา ที่แบ่งให้หลังคว้าแชมป์ เผยเกินที่ขอแค่ก๋วยเตี๋ยว 2 ชาม

หลังจากที่ ฤทธิ์เทวดา เพชรยินดีอะคาเดมี่ คว้าแชมป์มวยรอบ RWS รุ่น 147 ปอนด์ พร้อมเงินรางวัล 3 ล้านบาท แถมยังรับโบนัสพิเศษ Knockout of the Night (น็อกเอาต์) และ Performance of the Night (นักมวยยอดเยี่ยม) มูลค่า 2 แสนบาท บวกด้วยมอเตอร์ไซค์ Ducati Panigale V4 S มูลค่าหลักล้าน

จากนั้นหลังรับรางวัลได้มีการแบ่งเงินรางวัลส่วนหนึ่งในกับ ‘เพชรดำ’ และ ‘เพชรมรกต’ ที่ตกรอบในทัวร์นาเมนต์ซีซั่นนี้ไปก่อน ซึ่งแบ่งให้คนละ 1.5 แสนบาท รวมเป็นเงิน 3 แสนบาท

ทำให้ ‘เพชรดำ’ ถึงกับต้องออกมาโพสต์ข้อความสุดซึ้งถึงรุ่นพี่ร่วมค่าย ที่แบ่งเงินรางวัลให้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ทั้งคู่เคยพูดหยอกล้อกันแบบขำ ๆ ว่า หากได้แชมป์ ก็ขอให้เลี้ยงก๋วยเตี๋ยวแค่ 2 ชามเท่านั้น แต่กลับได้ถึงคนละ 2.5 แสน

“ขอบคุณครับพี่ ๆ ที่รักน้องชายคนนี้ ขอบคุณพี่ฤทธิ์เทวดา ที่ให้เงินผมมา 3 แสนบาท ไปแบ่งกันกับพี่เพชรมรกต ผมขอบคุณมาก ๆ ครับ ขอพูดจากใจเลยว่า ผมไม่ได้หวังผลประโยชน์ หรืออยากได้เงินจากพี่ ผมแค่พูดเล่น ๆ ขอก๋วยเตี๋ยว 2 ชาม ผมแค่อยากกินก๋วยเตี๋ยวกับพี่”

“ตอนที่พี่มีความสุข ผมไม่ได้หวังเงินทอง ผมไม่คิดไม่ฝันเลย พี่ความสุขผมก็มีความสุขด้วย พี่พูดมาคำหนึ่งผมซึ่งใจมาก คำว่า ‘เราสู้มาด้วยกัน’ ผมพูดอะไรไม่ออกเลย ผมพูดต่อหน้าไม่เก่งหรอกครับ นิสัยผมกวนตีน แต่ทุกอย่างผมจำในหัวใจ ผมรู้จักที่ไปแต่ผมไม่เคยลืมที่มา”

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ข่าวมวย ล่าสุด