muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 4 พฤษภาคม 2024 5:54 PM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » ฤทธิ์เทวดา เพชรยินดีอะคาเดมี่ ระเบิดความรู้สึกชนะ เสมาเพชร ดั่งฝันเป็นจริง

ฤทธิ์เทวดา เพชรยินดีอะคาเดมี่ ระเบิดความรู้สึกชนะ เสมาเพชร ดั่งฝันเป็นจริง

อัพเดทวันที่ 13 พฤศจิกายน 2021 เข้าดู 36 ครั้ง

ฤทธิ์เทวดา เพชรยินดีอะคาเดมี่ เปิดใจหลังใช้อาวุธศอกคมเยี่ยงขวานคิ้วขวา “เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์” ส่งให้แพ้ไปแตกยกสอง ในศึก ONE: NEXTGEN II ที่แฟนชาวไทยรอคอย ผ่านพ้นไปอย่างสนุกสุดมัน โดยออกอากาศเทปการแข่งขันเมื่อวันศุกร์ที่ 12 พ.ย.64 จากสิงคโปร์ อินดอร์ สเตเดียม พร้อมเปิดใจ ไฟต์นี้เป็นไฟท์ที่ไปแทนครับ รู้ตัว 2 อาทิตย์ และเจอกับของแข็งอันดับ1ในรุ่นอย่างพี่เสมาเพชร เป็นงานยากมากๆและพี่เขาก็หมัดหนักจริงๆครับ  ผมดีใจมากๆที่ฝันเป็นจริง ได้ชกใน Onechampionship  ในเมื่อผมชนะอันดับ1ของรุ่นแล้ว ผมขอโอกาสให้ผมได้ชิงแชมป์กับพี่โอ๋นะครับ

ฤทธิ์เทวดา เพชรยินดีอะคาเดมี่

ส่วนทางด้านเสี่ยโบ๊ท โปรโมเตอร์แห่งค่ายเพชรยินดีอะคาเดมี่ หลังได้เห็นฟอร์มของทั้งคู่ก็ได้โพสต์พร้อมแคปชั่นว่า ที่ชูนิ้วโป้งสองนิ้วเพราะชื่นชมทั้งคู่  สุดยอดมากๆ ต่อยกันได้ตื่นเต้นเร้าใจมากๆ ได้ดูแล้วมีความสุขจริงๆ  ฤทธิ์เทวดา เพชรยินดีอะคาเดมี่ ก็ต้องพยายามพัฒนาฝีมือตัวเองต่อไป ไฟท์แรกอาจจะยังเกรงๆ  สามารถ โพธิราช พี่ขอชื่นชมและเป็นกำลังใจให้ หัวใจสุดยอด หมัดหนักจริงๆ หมัดมวยมันพลาดกันได้

เรียกได้ว่าจบไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ มวยกรง วัน แชมเปียนชิพ : ONE: NEXTGEN II ที่แฟนชาวไทยรอคอย ผ่านพ้นไปอย่างสนุกสุดมัน แข่งขันที่สิงคโปร์ อินดอร์ สเตเดี้ยม ประเทศสิงคโปร์ และคู่เอกของรายการ ที่แฟนมวยทั่วประเทศนั้นให้ความสนใจอย่างยิ่งก็คือการที่ทางด้าน “เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์” เจ้าของอันดับหนึ่งแรงกิงรุ่นแบนตัมเวต (65.8 กก.) วัย 26 ปี พบกับ “ฤทธิ์เทวดา เพชรยินดีอะคาเดมี” วัย 25 ปี ใน กติกามวยไทย 3 ยก รุ่นแบนตัมเวต ยกแรก “ฤทธิ์เทวดา” เดินเครื่องเข้าใส่ โดยเป็นฝ่ายเปิดเกมทั้งถีบและเตะสกัด แต่ก็ถูก เสมาเพชร ชิงจังหวะกระแทกหมัดส่ง ฤทธิ์เทวดา ลงไปให้กรรมการนับก่อนในยกแรก

ฤทธิ์เทวดา เพชรยินดีอะคาเดมี่

ยกสอง จะเห็นได้ว่าทางด้านของ ฤทธิ์เทวดา ระวังตัวมากขึ้นและจะเห็นได้ว่ารอบคอบเป็นอย่างมากแต่อย่างไรก็ตามก็ยังคง เดินหน้าเข้าหา แต่ก็ยังมีช่องโหว่ถูกหมัดของ เสมาเพชร เสียจังหวะไปบ้าง แต่เมื่อได้จังหวะประชิด ฤทธิ์เทวดา ใช้ศอกจามเข้าที่คิ้วขวาของ เสมาเพชร จนกรรมการสั่งพัก ให้แพทย์สนามมาดูแผล และปรากฏว่าไม่สามารถให้ชกต่อไปได้ด้วยแผลฉกรรจ์ ฤทธิ์เทวดา จึงเป็นฝ่ายคว้าชัยชนะในไฟต์เปิดตัว

อย่างไรก็ตามหากย้อนกลับไปก่อนหน้านี้เป็นที่ทราบกันดีว่า การเดินทางของทางด้าน ฤทธิ์เทวดา ก่อนทำผลงานอันเยี่ยมยอดชนะ “เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์” เดิมทีแล้ว “ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม” ถูกวางตัวให้พบกับ เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์ อย่างไรก็ตามมันมีต้องมีการเลื่อนออกไปเพราะว่าทางด้าน ตะวันฉาย มีอันต้องถอนตัวจากการชกกะทันหันเนื่องจากพบผลตรวจเชื้อโควิดเป็นบวก ฤทธิ์เทวดา จึงได้สิทธิ์ ขึ้นชกไฟต์นี้ ถือเป็นการประเดิมเวทีระดับโลกของ ฤทธิ์เทวดา ด้วยการปะทะกับนักชกรุ่นพี่ ซึ่งรั้งตำแหน่งเบอร์หนึ่งของแรงกิง ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต ดังนั้นการทำผลงานของฤทธิ์เทวดา ในครั้งนี้ ทำให้เขา ได้สิทธิ์ชิงแชมป์โลกกับเจ้าบัลลังก์ “น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว”

ฤทธิ์เทวดา เพชรยินดีอะคาเดมี่

อย่างไรก็ตามต้องยอมรับเลยว่าเปิดตัวได้สวยสำหรับทางด้าน “ฤทธิ์เทวดา เพชรยินดีอะคาเดมี” หรือที่รู้จักกันในชื่อ “ฤทธิ์เทวดา สิทธิกุล” เพิ่งเซ็นสัญญากับ วัน แชมเปียนชิพ ฤทธิ์เทวดา เกิดวันที่ 15 มิถุนายน 2539 เริ่มต้นชกมวยตั้งแต่อายุ 8 ขวบ ปัจจุบันในวัย 25 ปี ฤทธิ์เทวดา ผ่านการชกมาแล้ว 195 ไฟต์ ชนะ 154 แพ้ 38 เสมอ 3 เรียกได้ว่าอนาคตนั้นแฟนมวยต้องติดตามกันอย่างดีๆเพราะเขานั้นมีของดีซึ่งก็เห็นกันอยู่แล้ว

ผลการแข่งขัน ONE: NEXTGEN II

ฤทธิ์เทวดา เพชรยินดีอะคาเดมี ชนะทีเคโอ. เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์ นาทีที่ 2.10 ของยกที่ 2 (มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต)

ถัง ไค ชนะทีเคโอ. ยูน ชาง มิน นาทีที่ 4.03 ของยกแรก (MMA รุ่นเฟเธอร์เวต)

โดวิดาส ริมคุส ชนะคะแนนเสียงข้างมาก จาง ฉุนยู่ (คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต)

โจ ณัฐวุฒิ ชนะน็อก ยูริก ดาฟเทียน นาทีที่ 2.50 ของยกแรก (คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต)

ฮิโรยูกิ เทตซูกะ ชนะทีเคโอ. อากิลัน ทานี นาทีที่ 3:45 ของยกที่ 3 (MMA 86 กก.)

หาน ซือ หาว ชนะคะแนน วิกเตอร์ ปินโต (มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต)

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ข่าวมวย ล่าสุด