muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 18 พฤษภาคม 2024 10:10 PM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » ลุยเดี่ยว ตะวันฉาย ซ้อมโชว์พร้อม 100% เตรียมงัดของดีโชว์หยุด ยูซูพอฟ

ลุยเดี่ยว ตะวันฉาย ซ้อมโชว์พร้อม 100% เตรียมงัดของดีโชว์หยุด ยูซูพอฟ

อัพเดทวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2023 เข้าดู 34 ครั้ง

ลุยเดี่ยว เหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่อาทิตย์ “ซ้ายดารา” ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม ผู้ครอบครองแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นเฟคุณร์เวต ก็จะได้เวลาปกป้องสายรัดเอวทีแรก เจอกับ จามาล ยูซูเพียงพอฟ ผู้ท้าแข่งจอมแข็ง ในศึก ONE FIGHT NIGHT 7 รุ่งเช้าวันเสาร์ที่ 25 เดือนกุมภาพันธ์นี้ ที่เวทีเวทีลุมพินี รามอินทรา

ตะวันฉาย

โดยปัจจุบัน ตะวันฉาย ลุยเดี่ยว ได้เปิดค่าย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม ฝึกโชว์สื่อมวลชน กับถึงอัปเดตความพร้อมเพรียงในตอนโค้งสุดท้าย ก่อนคุ้มครองแชมป์ในไฟต์นี้ “สภาพร่างกายในตอนนี้ ผมพร้อม 100% ย้ำทุกสิ่ง อีกทั้งประเด็นการฝึก, เวตเทรนนิ่ง และก็กล้าม แม้กระนั้นก็รู้สึกตื่นเต้นรวมทั้งบีบคั้น สำหรับเพื่อการคุ้มครองป้องกันแชมป์คราวแรกนี้มากมายแบบเดียวกัน จากการเล่าเรียนคู่ต่อสู้ ยูซูเพียงพอฟ มีหมัดซ้ายร้ายแรง เบสิกดี ประมาทมิได้เลย ลักษณะเด่นคือ เขากล้าแกร่งมากมาย ส่วนข้อบกพร่องของเขาแทบจะไม่มี หากมีก็บางทีก็อาจจะเป็นการที่เขาไม่ค่อยบัง หรือปกป้องตัวเองมากแค่ไหน เป็นมวยสไตล์แลกเปลี่ยนอาวุธดุเดือด”

“ถามคำถามว่าไม่สบายใจมั้ยสำหรับไฟต์นี้ ก็ไม่เท่าไหร่ โดยประมาณ 50/50 แต่ว่าพวกเราจำเป็นต้องอย่าประมาท อย่ามั่นอกมั่นใจเหลือเกิน ได้โอกาสจบไม่ครบชู ไม่เขาก็พวกเราล่ะ เนื่องจากว่าใช้นวมเล็กด้วย อะไรก็เกิดขึ้นได้ ส่วนทีเด็ดของผมที่ตระเตรียมมานั้น ต้องการให้ติดตามดูบนเวที ยังบอกเดี๋ยวนี้มิได้ ส่วนขณะที่ขึ้นสังเวียนตอนเวลาเช้า ไม่ถือได้ว่าปัญหา สบายมากมาย ด้วยเหตุว่าธรรมดาผมก็ตื่นมาก็เตรียมการร่างกาย เพื่อฝึกฝนแต่เช้าอยู่แล้ว จะมีผลให้ดีเยี่ยมที่สุด คุ้มครองปกป้องสายรัดเอวแชมป์ไว้ให้ได้”

 ตะวันฉาย

“ท้ายที่สุดต้องการที่จะให้แฟนมวย เข้าไปให้กำลังใจในสนามกันเยอะมากๆเพราะเหตุว่านานครั้งผมจะกลับมาต่อยที่ไทย รวมทั้งฝากขอบพระคุณแฟนๆที่อยู่ในประเทศสหรัฐอเมริกาด้วย ผมจะอุตสาหะเต็มกำลัง ไม่ทำให้ผิดหวังครับผม”

ดังนี้นอกเหนือจาก พระอาทิตย์ฉาย แล้ว ยังมี สีมาเพชร แฟร์เท็กซ์ นักมวยไทยอีกราย ที่จะขึ้นสังเวียนในไฟต์นี้เหมือนกัน โดยจะหยั่งดูท่าทีต่อยในข้อตกลงคิกบ็อกซิ่งเป็นครั้งแรก เจอกับ จาง เฉิงหลง จากจีน พิกัดแบนตัมเวต ส่วนคู่เอกจะเป็นการชิงชนะเลิศโลก ONE รุ่นแบนตัมเวตพื้นที่ว่าง ระหว่าง จอห์น ลินีเคอร์ กับ ฟาบริสิโอ อานดราเด รุ่นน้องร่วมชาติชาวบราซิล.

สำหรับศึก ONE FIGHT NIGHT 7  2 คู่นำรายการที่มีการชิงสายรัดเอวแชมป์โลกกันแล้ว ยังมีคู่ในรายการที่น่าดึงดูดอีกเยอะแยะ เป็นต้นว่า “ใบเสมาเพชร แฟร์เท็กซ์” หมัดคนไทยที่จะเปิดฉากข้อตกลงคิกบ็อกซิ่งหนแรกในชีวิต เจอกับตัวเก็งจากจีนอย่าง “จาง เฉิงหลง” ในพิกัดแบนตัมเวต, ข้อตกลง MMA รุ่นเฟคุณร์เวต “มาร์ติน เหงียน” ซูเปอร์สตาร์เลือดเวียดนาม/ประเทศออสเตรเลีย เจอกับ “ชามิล กาซานอฟ” จากรัสเซีย, ข้อตกลงปลุกปล้ำจับล็อก แคตช์เวต (119 เปรียญ) ระหว่างสองสาวสุดแข็ง “แดเนียล เคลลี” จากประเทศสหรัฐอเมริกา เจอกับ “อายากะ ไม่อูระ” จากประเทศญี่ปุ่น และก็อื่นๆอีกรวมทั้งสิ้น 10 คู่ตลอดรายการ

 ตะวันฉาย

 

 

แฟนคลับสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามสนามมวยลุมพินีได้แล้วที่ www.thaiticketmajor.com และก็ติดตามข้อมูลและก็ความก้าวหน้าของ ONE ถึงที่กะไว้เฟซบุก ONE Championship Thailand, เว็บ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ต้องยอมรับเลยว่า ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม ผู้ครอบครองแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นเฟคุณร์เวต ค่าตัวโหดมาก! ไฟท์ป้องกันแชมป์ที่กำลังจะมาถึง เฉพาะค่าตัวเพรียวๆ ได้รับประมาณ 3-4 ล้านบาท และถ้าสามารถป้องกันแชมป์ไว้ได้ และถ้าชนะน็อกได้อีก ก็มีสิทธิที่จะได้รับสูงถึง 6 ล้านบาท!

คู่ในรายการ

ชิงแชมป์โลก รุ่นเฮฟวีเวต

แบรนดอน เวรา VS อาร์จาน บูลลาร์ มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต

มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต

ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม VS ฌอน แคลนซี

การต่อสู้แบบผสมผสาน รุ่นอะตอมเวต

บิ เหงียน VS ริตู โฟกาต

การต่อสู้แบบผสมผสาน แคตช์เวต 58.25 กก

อายากะ มิอูระ VS ราเยน บาสโตส

การต่อสู้แบบผสมผสาน แคตช์เวต 65 กก.

เกอร์ดาร์ชาน มานกัต VS โรชาน ไมนัม

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ข่าวมวย ล่าสุด