muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 5 พฤษภาคม 2024 9:00 PM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » ลุย ซุปเปอร์เล็ก เครื่องพร้อมเกินร้อย เตรียมสอย “ทาเกียร์ คาลิลอฟ”

ลุย ซุปเปอร์เล็ก เครื่องพร้อมเกินร้อย เตรียมสอย “ทาเกียร์ คาลิลอฟ”

อัพเดทวันที่ 14 กรกฎาคม 2023 เข้าดู 17 ครั้ง

ลุย “ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9” เครื่องพร้อมเกินร้อย เตรียมสอยนักมวยรัสเซีย “ทาเกียร์ คาลิลอฟ” เสาร์ 15 ก.ค.นี้ เพื่อรั้งเก้าอี้แรงกิงอันดับ 1 มวยไทย ทราบกันดีอยู่แล้วว่า แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) เตรียมขึ้นสังเวียนต่อเนื่อง ชนมวยฟอร์มร้อนจากรัสเซีย “ทาเกียร์ คาลิลอฟ” ภายใต้กติกามวยไทย รุ่นฟลายเวต ในฐานะคู่เอกของรายการ ONE Fight Night 12 ที่จะถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในช่วงเวลาไพรม์ไทม์อเมริกา ตรงกับช่วงเช้าเวลา 07.00 น. ของวันเสาร์ที่ 15 ก.ค. 66

ซุปเปอร์เล็ก

ซึ่งล่าสุดนี้ก็ได้โพสต์ “อะไรที่เราพลาดมาแล้วเราไม่สามารถกลับไปแก้ไขมันได้ เพราะฉะนั้นตัวเราเองต้องโฟกัสกับสิ่งที่อยู่ข้างหน้า พรุ่งนี้แล้วสินะ ฝากเชียร์ฝากเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ ไม่เชียร์ไม่ว่า แต่อยากให้เชียร์มากกว่า ขวาทางเดียว พร้อมทำงาน”

การขึ้นสังเวียนครั้งนี้ทางด้าน “ซุปเปอร์เล็ก” ลุย ทราบมาอย่างดีว่าคู่ชกอย่างทางด้าน “ทาเกียร์” ความสามารถดีกรีธรรมดาและมุ่งมั่นตั้งใจจะมาเสียบแทนตำแหน่งเบอร์หนึ่งของแรงกิง ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต ที่ตนครองอยู่เพื่อจะปีนไปชิงบัลลังก์กับ “รถถัง จิตร์เมืองนนท์” ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่าจะไม่ประมาทและจะไม่ยอมเป็นหยื่อให้ “ทาเกียร์” เคี้ยวได้ง่าย ๆ แน่นอน นอกจากนี้ ยังเตรียมอาวุธไว้พร้อมสรรพเพื่อดับฝันคู่แข่งที่จะมาแย่งเก้าอี้ด้วย

ซุปเปอร์เล็ก

“การมาขึ้นชกในครั้งนี้ ตนเองนั้นได้เตรียมพร้อมและอาวุธไปหลายอย่าง รับรู้เป็นอย่างดีว่าคู่ต่อสู้นั้น เขาเป็นมวยหมัด ผมก็ชอบครับ อาจจะเข้าทางผมก็ได้ อยู่ที่ว่าผมจะทำบนเวทีได้ไหมหรือจะพลาดโดนเขาก่อนไหม เขาเป็นมวยที่อึดและทน ผมก็ไม่รู้ว่าถ้าเขาโดนอาวุธที่ผมเตรียมไปเข้าที่จุดโฟกัสจัง ๆ เขายังจะทนได้ไหม”

“ผมยังคงศรัทธาในตัวเอง สำหรับบทสรุปจะสามารถ ชนะแบบไหน ก็ต้องรอดูจังหวะ แต่จริง ๆ แล้ว ผมอยากปิดเกมนะครับ ผมเคยผ่านมวยหมัดหนัก ๆ มาแล้วหลายคน ผมก็คิดว่าผมน่าจะผ่านไฟต์นี้ไปได้ครับ ตัวผมเองอยากจะโชว์ฝีมือให้เต็มที่ อยากให้แฟน ๆ เข้ามาเชียร์กันเยอะ ๆ ครับ”

สำหรับแฟนมวยทั่วประเทศพลาดไม่ได้ พรุ่งนี้สามารถรับชมการถ่ายทอดสดศึก ONE Fight Night 12 ผ่านทาง Watch.ONEFC.com (บางประเทศ) Facebook & YouTube ONE (บางประเทศ) เริ่มคู่แรกเวลา 07.00 น. และทางโทรทัศน์ช่อง 7HD กด 35

ซุปเปอร์เล็ก

เปิดโปรแกรม การแข่งขันทุกคู่ศึก ONE Fight Night 12

คู่เอก ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9 vs ทาเกียร์ คาลิลอฟ (มวยไทย ฟลายเวต 125-135 ป.)

แกรี โทนอน vs ชามิล กาซานอฟ (MMA รุ่นเฟเธอร์เวต 145-155 ป.)

อาเมียร์ อาลิอัคบารี vs ดัสติน จอยน์สัน (MMA รุ่นเฮฟวีเวต 225-265 ป.)

เซียะ เหวย vs ยูยะ วากามัตสึ (MMA รุ่นฟลายเวต 125-135 ป.)

อารอน คานาร์เต vs อักบาร์ อับดุลลาเอฟ (MMA รุ่นเฟเธอร์เวต 145-155 ป.)

ลารา เฟอร์นานเดซ vs เพชรจีจ้า ลูกเจ้าพ่อโรงต้ม (มวยไทย รุ่นอะตอมเวต 105-115 ป.)

วอลเตอร์ กอนซาลเวส vs บันหม่า ตั๋วจี๋ (MMA รุ่นฟลายเวต 125-135 ป.)

แทมมี มูซูเมกี vs อมานดา อาลิคิน (ปล้ำจับล็อก รุ่นสตรอว์เวต (115-125 ป.)

คอนสแตนติน รูซู vs บ็อกดัน ชูมารอฟ (คิกบ็อกซิ่ง รุ่นไลต์เวต 155-170 ป.)

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ข่าวมวย ล่าสุด