muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 5 พฤษภาคม 2024 11:25 AM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » ลูกพี่เปิดใจ! “ปราบพิภพ” ฟิตสู้เตรียมความพร้อมตลอด เพื่อแชมป์ปูนเสือครั้งที่ 20

ลูกพี่เปิดใจ! “ปราบพิภพ” ฟิตสู้เตรียมความพร้อมตลอด เพื่อแชมป์ปูนเสือครั้งที่ 20

อัพเดทวันที่ 12 มกราคม 2021 เข้าดู 147 ครั้ง

ปราบพิภพ เอราวัณ ฟิตซ้อมเตรียมความพร้อมตลอด แม้ว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 ระลอก 2 จะรุนแรง โดย “หมวดลี” ร.ต.ท.เกียรติศักดิ์ มูดอ หัวหน้าค่ายเปิดใจยอมรับว่า เป็นงานที่ยากมากสำหรับนัดชิงชนะเลิศมวยรอบปูนเสือครั้งที่ 20 เนื่องจาก ฉลามเสือ นายกเอท่าศาลา เป็นนักมวยที่อันตรายอีกคนหนึ่ง ทั้งวงนอกวงในเหนียวแน่นมากแต่กระนั้นก็เชื่อในพลังความมุ่งมั่นของปราบพิภพ ที่จะนำเข็มขัดแชมป์มาสู่ค่ายเป็นเส้นที่ 2 ต่อจาก เศรษฐี เอราวัณ ที่เคยทำสำเร็จมาแล้วเมื่อหลายปีก่อน ทั้งนี้”หมวดลี” เผยวว่า ถึงแม้ว่าโควิด-19 จะเกิดการแพร่ระบาดไปทั่วทุกพื้นที่ของเมืองไทย แต่กระนั้นปราบพิภพก็มีการเตรียมตัวฟิตซ้อมมาอย่างดี เรียกว่าพร้อมตลอดเวลาโดยจะไม่ประมาทเด็ดขาด

“จะซ้อมหนักตลอดครับ ส่วนวันอาทิตย์จะผ่อนเครื่องลงบ้าง ซึ่งเราต้องเตรียมพร้อมตลอดเพราะนัดชิงชนะเลิศนอกจากจะมีเงินรางวัลล่อใจสูงแล้ว ยังเป็นการท้าทายความสามารถของปราบพิภพด้วย ว่ากันตามจริงนะ ก่อนเข้ามาชกรอบ 16 คนสุดท้าย ปราบพิภพถูกจัดวางเป็นอันดับสุดท้ายเลยก็ว่าได้ ทุกคนมองข้ามหมด แต่หลังจากที่ปราบ 2 ตัวเต็งลงมาได้อย่าง ดาบดำ ปตท.ทองทวี และฟ้าสยาม ศิษย์ไทยแลนด์ ทุกคนก็พากันจับตามอง ซึ่งนัดชิงจะเป็นบททดสอบชั้นดีเลยว่าจะทำได้หรือไม่อย่างไรก็ตามผมคิดว่าเป็นงานที่ยากเลยน่ะ เนื่องจาก ฉลามเสือ นายกเอท่าศาลา นั้นเป็นนักมวยที่อันตรายมาก นอกในเหนียวหนึบ กินลำบาก ถ้าหากฟิตไม่ถึงรับรองเสร็จเขาแน่นอน

ครั้งนี้จึงเตรียมพร้อมอยู่ตลอด ซึ่งการฟิตซ้อมของปราบพิภพก็ได้ โมโน สิงห์เก้าแสน อดีตมวยดังมาช่วยดูแลแก้ทางมวยให้ซึ่งผมก็ยังมั่นใจนะว่า ปราบพิภพจะนำความสำเร็จมาสู่ค่ายอีกครั้ง โดยเป็นแชมป์มวยรอบปูนเสือต่อจาก เศรษฐี เอราวัณ ที่เคยทำสำเร็จเมื่อหลายปีก่อน โดยเศรษฐีเป็นแชมป์มวยรอบปูนเสือ ครั้งที่ 6 ครับ สำหรับปราบพิภพ ถ้าหากครั้งนี้ประสบความสำเร็จ นอกจากเงินรางวัล 5 แสนบาทที่ได้จากสปอนเซอร์หลักแล้ว ในส่วนของกองเชียร์ FC ค่ายอย่าง พร มายเวย์, จิมมี่ และ แมน ยะลา ก็มีอัดฉีดมอบให้ รวมกันก็ 1 แสนบาท นี่ยังไม่นับรวมกับคนอื่นๆ ที่พร้อมจะมอบให้ปราบพิภพ ซึ่งมีเกินแสนบาทแน่นอน”

 

 

ข่าวมวย ล่าสุด