muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 29 เมษายน 2024 3:44 PM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » วัชรินทร์ เปิดประวัติ อนาคตกำลังไปได้สวย แต่ช็อกกับสิ่งที่เกิดขึ้น

วัชรินทร์ เปิดประวัติ อนาคตกำลังไปได้สวย แต่ช็อกกับสิ่งที่เกิดขึ้น

อัพเดทวันที่ 17 มิถุนายน 2023 เข้าดู 61 ครั้ง

วัชรินทร์ เสียชีวิต! เปิดประวัตินิสัยเป็นคนดี เป็นคนหนุ่มอนาคตไกล กำลังไปได้สวยกับการตัดสินมวย และหน้าที่ทางราชการ แต่กลับมาเลือกแบบนี้ นักมวยแห่ไว้อาลัย ช็อกกับสิ่งที่เกิดขึ้น เรียกได้ว่ากลายเป็นข่าวช็อควงการมวย และวงการบันเทิงไม่น้อย สำหรับเรื่องที่เกินขึ้นมีการจัดการแข่งขัน One Lumpinee ทีมงานพยามโทรติดต่อ แต่ก็ไม่มีคนรับสาย จนมาทราบข่าวเศร้าดังกล่าว ข่าวร้ายเมื่อเวลาประมาณ 4 ทุ่ม ของคืน 16 มิ.ย.66 ตำรวจ สน.ลาดพร้าว พร้อมตำรวจพิสูจน์หลักฐาน พบผู้เสียชีวิตคือ ‘สิบตำรวจเอก วัชรินทร์ รัชนิพนธ์ หรือ “เปาป้อม” เสียชีวิตภายในห้องพัก ที่คอนโมิเนียมแห่งหนึ่งย่านบางกะปิ ที่เกิดเหตุใกล้ตัวพบปืน 1 กระบอก

วัชรินทร์

โดยทางด้าน พันตำรวจเอกธนาพันธ์ ผดุงการ ผู้กำกับ สน.ลาดพร้าว ให้ข้อมูลว่า ภายในห้องที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ คาดว่า ยิงตัวเองและเสียชีวิตทันที ซึ่งเบื้องต้นพบรอยกระสุนยิงเข้าที่ขมับ อย่างไรก็ตามภรรยา ให้ป้าคำกับตำรวจว่า กลับเข้ามาห้องช่วง 4 ทุ่ม หลังเลิกงาน เมื่อเปิดห้องก็พบว่า สามีเสียชีวิตแล้ว พร้อมระบุว่า สามีมักมีความเครียดเรื่องงาน จึงสันนิษฐานว่า เป็นสาเหตุของการทำร้ายตัวเอง

ซึ่งปัจจุบันนี้เป็นที่ทราบกันดีว่า สิบตำรวจเอกวัชรินทร์ หรือ “เปาป้อม” มีอาชีพเป็นกรรมการตัดสินมวย สอบเข้าในปี 2556 ซึ่งถือว่า เป็นกรรมการที่มีอายุน้อยที่สุด และเป็นผู้ตัดสินคนไทยเพียงคนเดียวของเวที “ONE ลุมพินี” อีกทั้งเป็นไทยคนแรกที่ได้ทำหน้าที่สำคัญบนเวทีระดับโลก “ONE” อีกด้วย

อย่างไรก็ตามปัจจุบันนี้ก็มีแฟนมวยมากมายรวมทั้งนักมวยต่างเข้าไปแสดงความเสียใจไม่ว่าจะเป็นทางด้าน เสกสรร อ.ขวัญเมือง  หนึ่งในนักชกก็ได้โพสต์แสดงความเสียใจ  ทราบข่าวแล้วใจหายมากๆ กรรมการท่านนี้ขึ้นเป็นผู้ตัดสินให้ผมถึง 3 ครั้งในรายการ ONE ลุมพินี ผมขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวด้วยนะครับ ทั้งนี้ยังมีนักมวยอีกมากมายต่างก็เข้าไปแสดงความเสียใจ

วัชรินทร์

นอกจากนี้ทางด้าน เจ เจตริน ซึ่งเป็นบุคคลสำคัญเป็นอย่างมากที่ทำให้คนไทยทุกคนนั้นรู้จักกับทางด้าน วัชรินทร์ เป็นที่ทราบกันดีว่าทั้งคู่นัดร่วมงานด้วยกันในช่องทีวีช่อง 1 ซึ่งหลังจากทางด้าน เจ เจเจตริน ได้รู้ข่าวก็ได้โพสต์แสดงความเสียใจว่า Rest in peace brother ขอให้เดินทางสู่สคติ ไปในภพที่ดี ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัววัชรินท

อย่างไรก็ตามกับบทความนี้คนสนิท ได้ออกมาเผยว่านิสัยใจคอนั้น เป็นคนที่ไม่น่าคิดสั้น แม้แต่น้อยเพราะเคยได้รับการ เสนอชื่อให้คณะกรรมการพิจารณารางวัล ให้ได้รับรางวัลตั้งแต่ ลุมพินี จนมาถึงรางวัลของ การกีฬาแห่งประเทศไทย ด้วยเห็นว่าเป็นคนซื่อสัตย์ มีความสามารถ มีไหนพริบ คล่องแคล่วปราดเปรียว และแม่นกติกา เป็นคนหนุ่มอนาคตไกลกำลังไปได้สวย กับการตัดสินมวยและ หน้าที่ทางราชการ แต่กับเลือกทางแบบนี้อย่างไรก็ตาม ก็ต้องให้ความเคารพกับการตัดสินใจ อย่างไรก็ตามขอให้ดวงวิญญาณไปสู่ภพภูมิที่ดี และขอแสดงความเสียใจกับ กับครอบครัว ”รัชนิพนธ์” อย่างสุดซึ้งกับการสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รัก

วัชรินทร์

อัตชีวประวัติ ส.ต.อ.วัชรินทร์ รัชนิพนธ์

สังกัด สำนักงานจเรตำรวจ กองตรวจราชการที่ 9

ภูมิลำเนา: อ.กะเปอร์ จ.ระนอง

..มีความชื่นชอบมวยมาตั้งแต่เด็ก เริ่มชกมวยตอนอายุประมาณ 9 ขวบ พอจบ ม.3 ก็ได้มาอยู่ค่ายป.ชัยวัฒน์ โดย อ.อรัญ จันทรนุกูลกิจ พามาฝาก กับ”โกล้ง “สยามเมืองใต้ คุณ ชัยวัฒน์ วุฒิไกรสกุล , คุณ บุญโด่ง ศักดิ์ชัยวัฒน์ ,ลุงปิง ภูธร

..โดยขึ้นมาอยู่ค่ายมวยกับเพื่อน 2 คน โดยโกล้งได้ตั้งชื่อให้เพื่อนชื่อ ฝนแปด และเปาป้อมชื่อ แดดสี่ และศึกษาต่อมัธยมปลายที่ โรงเรียนจันทร์หุ่นบำเพ็ญ ชกมวยไปด้วยเรียนหนังสือไปด้วย แต่มาโชคร้ายเลิกมวยตอนอายุ 19 ปี เพราะอุบัติเหตุแขนหัก!!

..จากนั้นด้วยความที่ต้องหาเงิน ส่งเสียตัวเองเรียนก็รับสอนมวย ตามบ้าน โรงแรม จนมาเรียนต่อที่ มหาลัยรัตนบัณฑิต ต่อมาได้มีโอกาสเข้าอบรมผู้ตัดสินมวยไทยอาชีพ และได้สอบเข้าเป็นกรรมการสนามมวย เวทีลุมพินี เมื่อปี พ.ศ. 2556
เกียรติประวัติการทำงาน
-กรรมการยอดเยี่ยมสนามมวยเวทีลุมพินี ปี พ.ศ.2561 ,กรรมการยอดเยี่ยมการกีฬาแห่งประเทศไทยปี พ.ศ.2561, 2562

-กรรมการคนเดียวของประเทศไทย ที่ได้รับโอกาสตัดสิน One Lumpinee และ One Championship

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

 

ข่าวมวย ล่าสุด