muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 5 พฤษภาคม 2024 8:35 AM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » วันฉลอง หลังแพ้ ซีอุย ขอตัดสินใจสู้ต่อหรือเลิกชกมวย ?

วันฉลอง หลังแพ้ ซีอุย ขอตัดสินใจสู้ต่อหรือเลิกชกมวย ?

อัพเดทวันที่ 15 มีนาคม 2021 เข้าดู 93 ครั้ง

วันฉลอง ส.จ.โต้งปราจีน หลังแพ้ขอตัดสินใจว่าจะสู้ต่อ หรือ เลิกชกมวย หรือไหม แฟนมวยทราบกันดีว่า ผลการชกมวยไทย 7 สี ประจำวันอาทิตย์ที่ 14 มีนาคม 2564 ดูเหมือนว่าไฮไลท์คู่เด็ดสัปดาห์นี้ คือ วันฉลอง ส.จ.โต้งปราจีน มวยฝีมือครบเครื่องแข้งซ้ายหนักแรง

เตะก้านคอดีต่อยหมัดแรงมีวินาทีทองต้น ๆ ได้ลุ้น พบกับ ซีอุย สิงห์มาวิน มวยเข่าเหนียว แข้งซ้ายแรงต่อยหมัดปล้ำตี ยัดไส้แรงฟันศอกปลายแข็งแกร่งกว่า นักชกจากกาฬสินธุ์ ฟอร์มล่าสุดก่อนชก แพ้คะแนน เพชรภูซาง

กีล่าสปอร์ต 5 ต.ค.62 จ.บุรีรัมย์ 119 (เพชรภูซางได้นับ8 ยกสาม) – แพ้คะแนน เพชรรภา ส.โสพิศ 9 ก.พ.63 จ.นครศรีฯ.119.2-.2 _ แพ้น็อก 4 ซื่อสัตย์ แป๊ะมีนบุรี 12 ก.ค.63 หมอชิต.ป้องกันแชมป์ รุ่นแบนตั้มเวท เวทีช่อง 7สี – แพ้คะแนน เพชรอำนาจ สวรรค์สร้างมัญจา 26 ต.ค.63 หาดใหญ่.117

 

วันฉลอง หลังแพ้ ซีอุย ขอตัดสินใจสู้ต่อหรือเลิกชกมวย  ?

 

 

ส่วน ซีอุย ฟอร์มล่าสุด _ แพ้น็อก1 จอมโหด หมูปิ้งอร่อยจุงเบย 18 ธ.ค.62 รดน.117.3-1.3 – แพ้คะแนน เพชรไพลิน สจ.โต้งปราจีน 8 มี.ค.63 หมอชิต.116.6ขาด.4 ชนะน็อก4 เพชรอำนาจ สวรรค์สร้างมัญจา 9 ก.ย.63 รดน.117.5-.5 _ แพ้น็อก2 วัชรพล พี.เค.แสนชัยฯ 18 ธ.ค.63 จ.สงขลา.120.2-2.2 และผลปรากฏว่า วันฉลอง ส.จ.โต้งปราจีน แพ้คะแนน ซีอุย สิงห์มาวิน โดยหลังชกนั้น ซีอุย ขอบคุณ นายหัวหนึ่งสิงห์มาวิน ขอบคุณ ลูกพี่บอลใต้ และขอบคุณพี่ ๆ ทีมงานสายใต้ทุกคน ที่ไห้โอกาสเด็กบ้านนอกคนนี้ วันนี้เป็นเกียรติมากที่ได้ถอดมงคลสู้กับ “สจ.โต้งปราจีน” (ตัวจริงแกนิสัยดี มากครับ!) และเป็นกำลังใจไห้

นักชกจากกาฬสินธุ์ ครับ (พี่หลองแกทำเต็มที่ทำดีที่สุดแล้วครับ) และยินดีกับน้องชายสุดที่รักของผม ซีอุย สิงห์มาวิน #ขอบคุณทุกคำสบประมาท #ขอบคุณทุกคำดูถูก ตอนนี้เราพิสูทตัวเองไห้คนทั้งประเทศได้เห็นแล้วว่า..”เราทำได้” #ขอบคุณทุกกำลังใจ ขอบคุณที่ติดตาม ขอบคุณจากหัวใจเลยจริง ๆ #เราทำได้

 

วันฉลอง หลังแพ้ ซีอุย ขอตัดสินใจสู้ต่อหรือเลิกชกมวย  ?

 

อย่างไรก็ตาม วันฉลอง ส.จ.โต้งปราจีน ถือว่าเป็นอีกหนึ่งนักชกจอมเก๋าที่ผ่านสังเวียน ผ่านความสำเร็จมาอย่างมากมาย แต่เมื่อ วันที่อาทิตย์ที่ 14 มีนาคม 2564 หวังจะแจ้งเกิดอย่างเต็มที่ กับนักมวยรุ่นน้องอย่าง ซีอุย สิงห์มาวิน แต่ปรากฏว่าตัวเองโชคไม่ดี เมื่อพลาดท่าถูกแข้งเข้าเต็มกราม จนร่วงลงไปให้กรรมการนับ 8 ครบ อย่างไรก็ตามต่อมา วันฉลอง ได้กล่าวถึงเส้นทางอนาคตว่า จะขอกลับไปคิดอีกครั้งว่าจะสู้ต่อ หรือว่าอำลาสังเวียนดี ซึ่งที่ผ่านมาทางผู้ใหญ่อย่าง “เสี่ยแขก” สมชาย เทศรุ่งเรือง รวมทั้ง ส.จ.โต้ง ปราจีน ก็ดีกับตนมาก ๆ

 

โดยให้ทุกสิ่งทุกอย่าง โดย นักชกที่มีผู้ติดตามทางโลกโซเซียลมากที่สุด เปิดใจว่า “ขอกลับไปคิดดูก่อนครับ เพราะเป็นเรื่องที่ยากอยู่เหมือนกัน สำหรับการตัดสินใจ โดยครั้งนี้ผมก็พยายามอย่างเต็มที่ แต่อย่างว่าจังหวะนั้นไปพลาดเอง หลบแข้งไม่ทันก็เลยโดยจนวูบไปเลยดีกว่าฟื้นเร็ว จึงลุกไว

 

แต่สุดท้ายก็ต้องแพ้น้องเขาจนได้ เพราะออกอาวุธไปแล้ว เขาเก็บได้หมด เพราะแข้งขา หรือว่าหมัดมันอ่อนล้าไปหมด คิดได้แต่ทำไม่ได้ ซึ่งผมก็ต้องขอโทษ เสี่ยแขก, ส.จ.โต้ง รวมทั้งกองเชียร์แฟนคลับทุกคนด้วย ส่วนจะเลิกหรือว่าสู้ต่อขอกลับไป นอนคิดทบทวนอีกครั้งนึง แล้วจะให้คำตอบครับ อย่างไรก็ตามถ้าหากผมเลิกชก ผมก็มีอย่างอื่นมารองรับ โดยตอนนี้ก็มีธุรกิจเกี่ยวกับปลาร้าแจ่วบอง แซ่บเว่อร์ ซึ่งขายดีมาก มีออร์เดอร์สั่งเข้ามาตลอด

 

โดยโรงงานผลิตอยู่ที่ จ.กาฬสินธุ์ ครับ ซึ่งถ้าหากว่าผมเลิกมวยก็จะไปลุยธุรกิจปลาร้าอย่างเต็มตัว โดยผมเชื่อว่าอนาคตต้องไปได้ดีแน่นอน สำหรับตัวผมเองปีนี้ 34 ปีเต็ม สภาพร่างกายย่อมไม่เหมือนเดิมแล้ว มียุบมีย่นเป็นไปตามสัจธรรม สำหรับไฟต์นี้ผมก็มาพลาด โดนเตะตรงกรามจนมีผลกระทบถึงขั้นฟันแตกเลือดออกเต็มเลย”

 

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย 

ข่าวมวย ล่าสุด