muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 26 เมษายน 2024 8:55 PM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » วิรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ เผยถึงกรณี การเพิ่มวันจัดรวมเป็น 3 วันในรอบสัปดาห์

วิรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ เผยถึงกรณี การเพิ่มวันจัดรวมเป็น 3 วันในรอบสัปดาห์

อัพเดทวันที่ 20 พฤษภาคม 2022 เข้าดู 24 ครั้ง

วิรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ ประธานที่ปรึกษาบริษัทเพชรยินดีบ็อกซิ่ง ออกมาเปิดใจสำหรับประเด็น กรณีการเพิ่มวันจัดรวมเป็น 3 วันในรอบสัปดาห์ก็เนื่องจะต้องระบายมวยอยากให้ทุกคนมีรายการชกอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะค่ายเล็กค่ายใหญ่ โดยยอมรับว่าเวลานี้นักมวย หัวหน้าค่ายเข้ามาขอให้ช่วยเหลือเยอะมาก เผยกำลังติดต่อประสานกับ ทางทีวีอยู่คาดว่าจะเริ่มจัดในช่วงไตรมาสที่ 3 ส่วนจะลงล็อกวันไหนคงต้องดูผังรายการทีวีในช่องนั้น ๆ ก่อนสร้างกระแสความสนใจอย่างมาก เกี่ยวกับกรณีที่มีข่าวว่าทาง เพชรยินดี จะเพิ่มวันจัดมวยจากเดิม จัดทุกวันพฤหัสบดี ที่เวทีราชดำเนิน และวันศุกร์ ที่เวทีมวยรังสิต รวมสัปดาห์ละ 3 วัน

วิรัตน์ วชิรรัตนวงศ์

เกี่ยวกับข้อเท็จจริงดังกล่าวทางด้าน ผู้สื่อข่าวได้ทำการสอบถามไปยัง เสี่ยเน้า – วิรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ ประธานที่ปรึกษาบริษัทเพชรยินดี บ็อกซิ่ง และเป็นบิดาของ เสี่ยโบ๊ท – ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์หนุ่มไฟแรง ที่แฟนมวยให้ความศรัทธาว่าทุกอย่างเป็นความจริง

“ปัจจุบันเป็นที่ทราบกันดีว่าทาง เพชรยินดี นั้น เรากำลังมีการประสานกับทาง ทีวีถึงความเป็นไปได้ ในการถ่ายทอดสดรายการมวยที่ เราจะจัดเพิ่มขึ้นอีก 1 วันในตลอดสัปดาห์ ซึ่งคงเป็นช่องทรูโฟร์ยู ที่จะเป็นผู้ดำเนินการถ่ายทอดสดรายการมวย แต่เรื่องนี้ต้องรอดูผังทีวีก่อนว่าจัดวันไหนถึงจะเหมาะสม โดยจะมีให้เลือกคือวันจันทร์กับวันอังคาร และเสาร์กับอาทิตย์ ซึ่งอย่างที่ทราบกันว่า เสาร์กับอาทิตย์ มวยตู้แน่นเอี๊ยด แต่ถ้าผังราการว่างเราก็ต้องลุยสู้ ซึ่งเรื่องนี้ยังไม่มีการสรุปครับ

วิรัตน์ วชิรรัตนวงศ์

โดยรอผังรายการอย่างเดียว แต่เราเพิ่มวันจัดแน่นอนเพราะเวลานี้มีนักมวย ค่ายมวยที่เข้ามาขอความช่วยเหลือเยอะมาก โดยทุกคนต่างได้รับความเดือดร้อน โดยที่เราไม่ได้ไปบีบบังคับใคร ทุกคนต่างหนีร้อนมาพึ่งเย็น ซึ่งในเมื่อเป็นเช่นนี้เราก็ต้องช่วยเหลือพวกเขา ทำในสิ่งที่ดีที่สุดให้วงการมวยได้ก้าวเดิน โดยผมจะไม่คำนึงถึงผลประโยชน์ส่วนตัว แต่จะยึดเอาส่วนรวมเป็นหลักเพื่อวงการมวยได้ขับเคลื่อน ดีไม่ดีแฟนมวยจะเป็นผู้พิจารณาเอง โดยการจัดมวยเพิ่มอีก 1 วันมีแน่นอน โดยจะเริ่มไตรมาสที่ 3 นั่นหมายความว่าอีกเดือนกว่าๆ”

“โดยเวลานี้ขอเคลียร์กับทางทีวีก่อน ซึ่งผังช่องจะมีการสรุปเปลี่ยนแปลงทุกๆ 3 เดือน ก็ตรงกับช่วงไตรมาสที่ 3 พอดี ซึ่งเพชรยินดีอยากให้ทุกคนมีรายการชกอย่างต่อเนื่อง ไม่ตกล็อก อันจะเกิดผลกระทบเดือดร้อน ไม่ว่าค่ายเล็กหรือค่ายใหญ่เราจะให้ความเสมอภาค ดูแลพวกเขาอย่างดีที่สุด เพราะผมถึอว่าอยู่ใน ครอบครัวเดียวกันเราต้องดูแลเต็มที่ โดยอยู่ในสังกัดเพชรยินดี สบายใจได้เรื่องเอารัดเอาเปรียบ กินหัวคิว ไม่เป็นธรรม ไม่มีแน่นอน ถ้าทีมงานคนไหนประพฤติปฎิบัติตัวไปขูดเลือดกับค่ายมวยต่างๆ โปรดแจ้งมาเลย ผมจะไม่เลี้ยงเอาไว้อย่างแน่นอน”

วิรัตน์ วชิรรัตนวงศ์

อย่างไงก็ตามวันนี้ขอย้ำ กับแฟนมวยทั่วประเทศไม่ควรพลาดอย่างยิ่งสำหรับ มวยมันส์ วันศุกร์ ที่ได้คัดสรรมวยเด็ดมวยดี มาให้แฟนมวยนั้นได้ชมกันถูกใจ จะมีคู่ไหนบ้างราคาเท่าไหร่ น้ำหนักก่อนชั่งเป็นอย่างไรไปติดตามกันได้เลย

วันศุกร์ วันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคม 2565
ณเวทีมวยนานาชาติรังสิต จ.ปทุมธานี ถ่ายทอดสดของ 24
เริ่มทําการถ่ายทอด 1800 – 20.00 น.

จิกซอ นายกสร้อย ทต.เวียงยอง พบ เพชรห้วยผึ้ง ดาบรันสารคาม 110 – 3-0 .3

พัฒนชัย ว.อุรชา VS ยอดธนพัฒน์ รถสวยจ่าเจตสายพริ้ว 118 -3  0.3

เด่นภูไท เอ็มซี77 VS ปานเพชร อ.ปิติศักดิ์ 133/134 6-0.6

โอเล่ย์เล็ก ส.แก่นใจ คู่เอก เพชรอนุวัฒน์ น.อนุวัฒน์ยิมส์ 115 .2-12

วันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคม 255่6

ณ เวทีมวยนานาชาติรังสิต จังหวัดปทุมธานี

 ถ่ายทอดช่วงที่ 2 ไลฟ์สดเพจมวยเด็ด789  20:30 – 22:30 น. 

สายเพชร สามารถพยัคฆ์อรุณยิม vs โชคนําชัย ส.พงษ์อมร 105 / 107

พลอยวิเศษ ทีเด็ด99  vs  โล่เงิน ผู้กองบัติบางบาล 114 /115 – 1 – 1 

 เพชรบูรพา  (ศูนย์กีฬากุดฉิม) ภ.หลักบุญ vs  แรมโบกินี จักรยานมวยไทยยิมส์ 147 / 145

ยอดดนัย รถสวยจ่าเจตสายพริ้ว คู่เอก เพชรชลธาร อัดอุดร 126 / 125. 9

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ข่าวมวย ล่าสุด