muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 17 พฤษภาคม 2024 5:35 PM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » ศึกใหญ่ วัน แชมเปียนชิพ แถลงศึก “ONE FIGHT NIGHT 6” จัดไทยรอบ 3 ปี

ศึกใหญ่ วัน แชมเปียนชิพ แถลงศึก “ONE FIGHT NIGHT 6” จัดไทยรอบ 3 ปี

อัพเดทวันที่ 12 มกราคม 2023 เข้าดู 52 ครั้ง

ศึกใหญ่ วัน แชมเปียนชิพ องค์กรกีฬาระดับโลก เปิดฉากศักราชใหม่ 2566 ด้วยการกลับโกรธแค้นเบิดความมันในศึก ONE FIGHT NIGHT 6 เคลื่อนทัพนักกีฬาระดับซูเปอร์สตาร์ ร่วมสร้างประวัติศาสตร์คนใหม่ สังสรรค์การกลับมาจัดในประเทศไทยแบบเปิดให้ดูติดขอบสังเวียนหนแรกในรอบ 3 ปี ที่ ที่อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี พร้อมเสิร์ฟสู่กว่า 170 ประเทศทั้งโลก ถ่ายทอดสดช่วงไพรม์ไทม์อเมริกา ตรงกับตอนเวลาเช้าเวลาไทย 08:00 น. ของวันเสาร์ที่ 14 เดือนมกราคม 66 ซึ่งงานนี้ “บอสชาตรี” ยังอัพเดตข่าวเร่งด่วนประเภทกระเทือนแวดวงมวยไทยโลกที่ตระเตรียมจัดในศึก ONE ลุมพินีอีกด้วย

ONE FIGHT NIGHT 6

งานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการที่บังกะโลดับเบิลยู กรุงเทพมหานคร ตอนวันที่ 11 เดือนมกราคม 66  นายชาตรี ศิษย์ยอดธงผู้จัดตั้ง ประธาน รวมทั้งซีอีโอ วัน แชมเปียนชิพ ศึกใหญ่ พูดว่า “ผมดีใจมากที่ได้กลับมาจัดแจงชิงชัยในประเทศไทยอีกรอบ เว้นเสียแต่รายการ ONE FIGHT NIGHT 6 นี้แล้ว ในส่วนของศึก ONE ลุมพินี พวกเรายังได้ถ่ายทอดสดระยะเวลาพนาม์ไทม์ออกไปสู่สายตาชาวโลกเป็นครั้งแรกด้วย”

“นอกนั้น ผมมี 3 ข่าวเร่งด่วนที่ต้องการประกาศให้ได้รู้ เรื่องแรก พวกเราจัดแจงจัดแจงชิงชัยมวยไทย กรังด์ปรีซ์ ด้วยการนำยอดมวยไทยทั้งปวง 16 คน ที่มีดีกรีระดับแชมป์โลก มาต่อยกันแบบไม่มีรุ่นน้ำหนัก เพื่อชิงเงินรางวัล 1 ล้านดอลลาร์ ซึ่งกรังด์ปรีซ์นี้จะมีผลให้ทั่วทั้งโลกหันมาพึงพอใจเมืองไทย ทุกคนจำเป็นต้องต้องการดูกรยการนี้เนื่องจากความแปลกใหม่ ตื่นเต้น ตื่นเต้น”

“เรื่องลำดับที่สอง ไปรษณียากร แฟร์เท็กซ์ จะชิงชนะเลิศโลก ONE คิกบ็อกซิ่ง ช่องว่างอยู่ กับ อนิสสา เม็กเซน บางทีก็อาจจะเป็นเดือนหน้าหรือมี.ค. ขึ้นกับไฟต์วันเสาร์นี้ว่ามีคนไหนได้รับบาดเจ็บหรือเปล่า รวมทั้งเรื่องในที่สุด ผมจะบริจาคเงิน 10 ล้านบาท เพื่อส่งเสริมและก็ช่วยเหลือค่ายซ้อมมวยเล็กๆทั้งเมืองไทย ผมจะมีผลให้มวยไทยรู้สึกตัวกลับมาอย่างมากใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ให้ได้”

ด้าน นายเปรม บุษราบวรวงษ์ กรรมการผู้จัดการ วัน แชมเปียนชิพ เมืองไทย พูดว่า “กระปรี้กระเปร่าจิตใจที่ ONE ได้กลับมาจัดในไทยอีกทีข้างหลังหายไป 3 ปี สำหรับปีนี้พวกเราจะทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่ด้วยการจัดศึกในเวทีลุมพินี เพื่อเปลี่ยนแปลงโฉมกีฬาชกมวยไทยให้ไม่มีการเดิมพันเข้ามาในสนาม กลับโฉมกีฬาชกมวยไทย พวกเราจะแปลงชีวิตให้นักมวยไทยมีชีวิตที่ดียิ่งขึ้น”

ONE FIGHT NIGHT 6

“ยิ่งไปกว่านี้ พวกเรายังช่วยเหลืออาชีพแก่ชาวไทย พวกเราจะจัดให้มีผู้ตัดสินคนประเทศไทย ในรายการ ONE ลุมพินี จะมีผู้ตัดสินคนประเทศไทยอย่างต่ำ 1 คนเข้ามาวินิจฉัย โดยได้รับการฝึกอบรมภายใต้กฎจาก วัน แชมเปียนชิพ พวกเราจะช่วยเหลือทุกคน ไม่ใช่แค่นักมวย อาชีพกรรมการก็ด้วยเหมือนกัน ฝากรายการ ONE ลุมพินี ด้วยครับ”

ส่วนศึก ONE FIGHT NIGHT 6 ในวันเสาร์ที่ 14 เดือนมกราคม 66 ที่อิมแพ็คอารีนาเมืองทองธานีคู่เอกของรายการเป็นการปะทะกันระหว่างนักมวยระดับซูเปอร์สตาร์คนประเทศไทย “ซุปเปอร์บอน ราชสีห์มาวิน” แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่งรุ่นเฟคุณร์เวต(155 เปรียญ)ที่จะปกป้องตำแหน่งกับผู้ท้าแข่ง”ชิงกิซ อัลลาซอฟ”ผู้ครอบครองแชมป์ ONE คิกบ็อกซิ่งเวิลด์กรังด์ปรีซ์

โดย ซุปเปอร์บอน พูดว่า “ผมชอบใจรวมทั้งรู้สึกเป็นเกียรติเป็นอย่างมากที่มีคนกล่าวว่า ผมเป็นนักสู้ที่ยอดเยี่ยมในโลก แม้กระนั้นผมมีความคิดว่ามีคู่แข่งอดทนอีกเยอะมากที่ผมยังมิได้เอาชนะ งานของผมเป็นจะต้องเอาชนะพวกเขาให้ได้ ผมถึงจะเห็นด้วยคำชื่นชมนั้น สำหรับสิ่งที่ทำให้ผมเหนือกว่าสำหรับเพื่อการเจอกับ ชิงกิซ สิ่งแรกเป็น ผมได้ต่อยในบ้าน เกิดกำลังใจมาก มีความถนัดดีมากกว่าเขาหลายด้าน อีกทั้งความเร็ว, ประสบการณ์ และก็กำลังวังชา วันเสาร์นี้ผมจะชนะเขาได้แน่ๆ”

ส่วนของผู้ท้าแข่ง ชิงกิซ หมัดเชื้อสายอาเซอร์ไบจาน/เบลารุส ก็พกความเชื่อมั่นและมั่นใจมาเต็มเปี่ยมด้วยเหมือนกัน เปิดเผยว่า”ผมแล้วก็คณะทำงานคอยไฟต์นี้มานานมากที่ผ่านมาผมประสบพบเจอปัญหาเพราะเหตุว่าติดวัววิด ทำให้พลาดกับซุปเปอร์บอนแม้กระนั้นช่วงนี้มันถึงเวลาเสียเชิงและก็ทราบว่า ซุปเปอร์บอน เป็นนักมวยที่เก่งมีสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ ต่อยได้อีกทั้งสไตล์ไทยแล้วก็สไตล์สากลแต่ว่าผมก็ไม่มีความแตกต่างจากเขา ผมจะเตะให้รัวๆจะต่อยเป็นชุดหรือจะหัวเข่าก็ได้สำหรับผมไม่มีปัญหาเลยผมเผ้าคอยเพื่อวันนี้ ผมตั้งใจ 100% แล้วพวกเราจะได้มองเห็นกันว่าคนไหนกันแน่จะชนะ”

ONE FIGHT NIGHT 6

สำหรับรายการเดียวกันนี้ ยังมีกองทัพนักกีฬาไทยที่ยกทัพขึ้นเวทีมาก ดังเช่นว่า “ยอดมวยจังหวัดบุรีรัมย์” ซุปเปอร์เล็ก เกียรติยศกลุ่ม9 ปะทะ “แดเนียล พูเครื่องปรับอากาศตัส” นักต่อยชาวประเทศสเปน เพื่อชิงสายรัดเอวแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต (135 เปรียญ) ที่ยังว่าง

คู่ในรายการที่น่าดึงดูด “ไมกี มูซูเมกี” จากประเทศสหรัฐอเมริกาที่จะปกป้องตำแหน่งแชมป์โลก ONE ในข้อตกลงปลุกปล้ำจับล็อก รุ่นฟลายเวต (135 เปรียญ) กับผู้ท้าแข่งจากมองดูโกเลีย “กันทูมัวร์ บายานมองเรน” แล้วก็ซูเปอร์ไฟต์ข้อตกลงผสมหญิงมวยไทยรวมทั้ง MMA คราวแรกในประวัติศาสตร์ ระหว่างอดีตกาลแชมป์โลก ONE มวยไทยและก็คิกบ็อกซิ่ง “ตราไปรษณียากร แฟร์เท็กซ์” กับ “อนิสสา เม็กเซน” (ประเทศฝรั่งเศส/แอลจีเรีย) และก็การกลับมาของฮีโรภรรยานมา “ออง ลา เอ็น ซาง” กับ “จิลกางร์โต กัลวาโอ”นักปลุกปล้ำร่างยักษ์จากบราซิลในข้อตกลง MMA แคตช์เวต (215 เปรียญ)

นอกนั้น ยังมียอดเยี่ยมนักกีฬาหลายจำพวกอีกทั้ง MMA, มวยไทย แล้วก็คิกบ็อกซิ่ง รวมทั้ง “รถถัง”ลงสู้ศึกคิกบ็อกซิ่งรุ่นฟลายเวตกับ “จีตัว ยีปู” จากจีนและก็ศึกล้างตาสยบดรามาระหว่างสาวน้อยมวยไทย “ซุปเปอร์เกิร์ล จรูญอำนาจมวยไทย” กับ “บาร์บี้” เอค้างเทรินา วานดารีวา พร้อมกองทัพนักกีฬาผู้อื่นเดินตบเท้าเข้าแข่งขันแออัด

 

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย 

ข่าวมวย ล่าสุด