muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 20 เมษายน 2024 1:53 PM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » สท.เด่น ค้นหายอดมวยภูธร หลัง เสี่ยโบ๊ท เดินหน้าหนุนเต็มที

สท.เด่น ค้นหายอดมวยภูธร หลัง เสี่ยโบ๊ท เดินหน้าหนุนเต็มที

อัพเดทวันที่ 26 เมษายน 2022 เข้าดู 30 ครั้ง

สท.เด่น ค้นหายอดมวยภูธร หลัง เสี่ยโบ๊ท เดินหน้าหนุน นับว่าเป็นเรื่องราวดีๆของวงการมวยในอนาคตเลยก็ว่าได้สำหรับเด็กรุ่นใหม่ โดยล่าสุดนั้นทางด้าน เสี่ยโบ๊ท ได้มีการหนุนสุดตัวมือโปรป้ายแดง “สท.เด่น” เดชเดโช จัดศึกดาวรุ่งมุ่งสู่เพชรยินดีนัด วันศุกร์ที่ 6 พ.ค. 2565 เวทีมวยชั่วคราว วัดจันทาราม ต.ท่าทอง อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฏร์ธานี จุดประสงค์เฟ้นหาช้างเผือกดาวรุ่งภูธร เข้าสังกัดสายเพชรยินดี พร้อมให้การสนับสนุนค่ายมวยภูธรทุกค่าย ผลดีของนักมวยที่จะได้ไปมีชื่อเสียงโด่งดังในเวทีมวยเมืองกรุง เป็นโอกาสดีที่จะได้โชว์ฝีมือได้เต็มที่ และโอกาสสูงมากที่จะได้ชกออกทีวีอีกด้วย

เสี่ยโบ๊ท

ด้วยรายการนี้เป็นการเปิดโอกาสครั้งสำคัญให้ นักมวยโชว์ฟอร์มเต็มที่ ทีมงาน ปราชญ์ พารวย ทำคู่มวยดีทั้งรายการล้วน แล้วเป็นมวยมีระดับเกือบแทบทั้งสิ้น คู่นำรายการ “จอมดีเดือดจากอำเภอไชยา” เพชรกฤษณะ ท.เทพมงคล แลก “จอมยุทธจากระนอง” บุเรงนอง ศิษย์ก้องไฟ พิกัด 55 กก. คู่รอง “จอมเตะจากลุ่มน้ำปากพนัง” เลิฟอินท์ นัยปากพนัง อัด “ขุนเข่าก้านยาว” ก้องภูธร รร.กีฬาสุราษฏร์ พิกัด 57 กก. 

คู่ค้ำ “ศิษย์คู่บารมี” โดม ศิษย์สท.เด่น เดชเดโช ตะบัน “สิงห์หมัดสั่งจากกระบี่” มังกรทอง ศักดิ์เทวัญ พิกัด 53 กก. พร้อมคู่มวยดังร่วมรายการเต็มอัตราศึก คู่มวยคุณภาพ ราคาตามหลัง ผลงานพิสูจน์ศรัทธาคุณภาพเป็น เลิศแฟนมวยที่รักการได้เสียมาติดตาม และเป็นกำลังใจกันได้ ไม่มีผิดหวัง

เสี่ยโบ๊ท

ศึกดาวรุ่งมุ่งสู่ เพชรยินดี นัดวันศุกร์ที่ 6 พ.ค. 2565 นี้เวทีมวยชั่วคราว วัดจันทาราม ต.ท่าทอง อ.กาญจนดิษฐ์ คู่มวยประกอบรายการมี ดังนี้

มะแว จ.นพรัตน์ พบ เจ้าพระยา เฉียบกรุ๊ปรวมช่าง พิกัด 60 กก.

เชคอิน ภูธารรีสอร์ท พบ บิ๊กบอส ศิษย์ศรศิลห์ พิกัด 40 กก.

ก้าวหน้า จ.นพรัตน์ พบ สามเสือ พ.พรรณรังษี พิกัด 32 กก

มวยหญิง พิมพ์ญาดา ครูจุ๊หินใหญ่ พบ ตาต้า ศรพิชัย พิกัด 37 กก.

ศักดิ์ชัย จ.นพรัตน์ พบ น้องใหม่ ส.แสงทอง พิกัด 40 กก
เผด็จศึก ส.บุญส่ง พบ เพชรขนส่ง สุทธิดาขนส่ง พิกัด 30 กก.
กร ศิษย์ขันติพงษ์ พบ เพชรไทรทอง ศรพิชัย พิกัด 26 กก.

เก้ายอด ศิษย์วิษณุ พบ สั่งลุย เกียรติธีระพงษ์ พิกัด 24 กก.

เพชรเอก บังหลีเฟอร์นิเจอร์ พบ ชาญชัย ศิษย์อิสระ พิกัด 20 กก.

กำปั้น ศิษย์ชูชัย พบ มาใหม่ ส.แสงทอง พิกัด 31 กก.

ร้อยล้าน เรืองพิชัยมวยไทย พบ อินทรีย์ขาว รองศักดิ์หินตก พิกัด 18 กก.

เสี่ยโบ๊ท

อย่างไรก็ตามย้ำกันอีกครั้งสำหรับ แฟนมวยโดยศึกในครั้งนี้นั้นมีการ ทำตามมาตรการณ์คุมเข้มโรคติดต่อ ไวรัสโควิด-19 ยังอยู่กับพวกเราอีกนาน สิ่งที่ทางทีมงานเป็นห่วงเป็นใยแฟนมวยทุกท่าน ต้องรักษาดูแลสุขภาพของตัวท่านเองให้ดี ไปไหนมาไหนต้องสวมใส่แมสก์ 100% อย่าอยู่ในชุมชนแออัดก่อนเข้าชมมวย ทุกคนต้องผ่าน จุดคัดกรองผ่านการตรวจ ATK เพื่อค้นหาเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยมวยคู่แรกจะทำการชกเวลา 20.00 น. เป็นต้นไป เพื่อความโปร่งใสในการตัดสิน ใช้กรรมการชุด “แหลม ลูกชายคนโต” ทางไปมาสะดวกสนามมวยอยู่ติดถนน”

 

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ข่าวมวย ล่าสุด