muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 3 พฤษภาคม 2024 4:56 PM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » สรุปประเด็น เสี่ยโบ๊ท ปะทะ ONE CHAMPIONSHIP ม้วนเดียวจบ

สรุปประเด็น เสี่ยโบ๊ท ปะทะ ONE CHAMPIONSHIP ม้วนเดียวจบ

อัพเดทวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2023 เข้าดู 199 ครั้ง

สรุปประเด็น เสี่ยโบ๊ท ปะทะ ONE CHAMPIONSHIP ม้วนเดียวจบ  ก่อนหน้านี้นับว่าเป็นประเด็นโด่งดังมากในโลกโซเชียลโดยเฉพาะวงการมวยไทย โดยประเด็นดังกล่าวนั้นเกิดขึ้นเมื่อทางด้าน สามเอ ไก่ย่างห้าดาว โพสต์เฟสบุ๊ก Sam-a Gaiyanghadao 2 วันติดต่อกัน ด้วยข้อความที่ชวนติดตามยิ่งเสียกว่าหนังฮอลลิวูด ไม่ว่าจะเป็น “เจอกันเร็วๆนี้ใน

 เสี่ยโบ๊ท

#Onechampionship” เมื่อ 8 ก.พ.66 และล่าสุดเมื่อ 9 ก.พ.66 “ผมจะกลับมาเอาเข็มขัด ONE Championship มาพาดไว้ที่ไหล่ของผมอีกครั้ง ไม่ว่ามันจะยากลำบากแค่ไหน ผมจะสู้และทำให้ได้”

การชี้แจงดังกล่าวนั้นทำให้โลกซเชียลร้อนระอุ ถึงขนาด เสี่ยโบ๊ท ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ ต้องไลฟ์สด ผ่านแฟนเพจ Yindeeman’s Talk เป็นเวลา 1 ชั่วโมงเต็ม เพื่อชี้แจงเรื่องดังกล่าว โดยมีผู้เข้าชมในช่วงแม็กซิมัม มากถึง 4,000 คน เนื้อหาที่โปรโมเตอร์หนุ่มพูดในไลฟ์ เป็นต้นสายปลายเหตุ ที่ทำให้ เพชรยินดี ต้องแยกทางกับ วัน แชมเปียนชิพ แน่นอนว่า หนึ่งในนั้นคือเรื่องของ สามเอ ที่ประกาศจะกลับคืนสังเวียน วัน แชมเปียนชิพ นั่นเอง และนี่คือ สรุปประเด็น เสี่ยโบ๊ท X ONE CHAMPIONSHIP

เพชรมรกต ชนะคะแนน เปโตรเซียน แต่กลับโดนยกเลิกการตัดสินเพียงไม่ถึงสัปดาห์ แล้วจัดให้รีแมตซ์ใหม่ ซึ่งเ พชรมรกต ก็เป็นฝ่ายแพ้ เป็นจุดที่เริ่มมีความบาดหมางกัน

ฉมวกทอง ไฟเตอร์มวยไทย ได้ชกเพียงแค่ 2 ไฟต์ แต่สัญญามีทั้งหมด 6 ไฟต์ ทาง ONE ไม่จัดฉมวกทอง เพราะไม่ชอบสไตล์การชก เพราะเป็นมวยเข่า

ซุปเปอร์เล็ก แพ้คะแนน เอ็นนาฮาชิ ไฟต์ชิงแชมป์โลกคิกบ็อกซิ่ง แบบค้านสายตา เสี่ยโบ๊ท โพสต์ งงไปหมดแล้วตัดสินแบบนี้ ทางทีมงาน ONE ได้ส่งข้อความมาหาทีม งานเพชรยินดีว่า ข้อความแบบนี้ ระวังนะจะกระทบความสัมพันธ์ของ ONE กับ เพชรยินดี แต่ คุณชาตรี พูดดีว่าซุปเปอร์เล็กชนะเสี่ยโบ๊ทรู้สึกโอเคกับพี่ชาตรี แต่ไม่โอเคกับทีมงาน

 เสี่ยโบ๊ท

ซุปเปอร์เล็ก โดนถอนรายการทั้งหมด7ครั้ง จนทำให้ซุปเปอร์เล็ก โทรมาบอกทีมงานเพชรยินดีว่าจะเลิกชก เพราะไม่ได้ชกมาเป็นปี ด้วยความกลัวนักมวยเลิกชก เสี่ยโบ๊ทจึงขึ้นรายการในศึกเพชรยินดีให้ชก กับ ซุปเปอร์บอล แต่ทาง ONE โทรมาก่อนชก 2 วันว่าให้ถอน ซุปเปอร์เล็ก ออกจากรายการ เพราะไม่ยินดีให้ชกที่ราชดำเนิน

สามเอเจ็บแขน เลยขอทางทีมงาน ONE ว่าจะกลับไปรักษาตัวที่ไทย แต่ทีมงาน ONE ไล่สามเอกลับไปพร้อมโพสต์ข่าวสามเอเลิกมวย เสี่ยโบ๊ท เลยเอาสามเอมารักษาจนหาย พร้อมป้อนรายการให้แต่ถูกทาง ONE โทรไปหา สามเอ ให้ถอนชกกับ สมิงดำ  พร้อมเสนอเงินรางวัลให้กลับมาชกใน ONE แต่ตอนนั้นสามเอได้ปฎิเสธไป

เพชรดำ มีสัญญากันอยู่ แต่ไม่มีรายการชกเป็นปี
กัปปิตัน โดนด่าว่าทำผิดกติกา ตอนไฟต์ป้องกันแชมป์กับ ฮิโรกิ ก่อนขึ้นยก 3 คุณชาตรีเดินมาที่มุม ชี้หน้าว่าคิกบ็อกซิ่งไม่ใช่มวยไทยทำแบบนี้ไม่ได้นะ พอออกตัวยก 3 ไม่ถึง 10 วิ โดนใบเหลือง โดนด่าว่าโกงและเ-ี้ย และก็แบนทีมงานของกัปปิตันที่โวยเรื่องหักคะแนน

ไฟต์ป้องกันแชมป์ของเพชรมรกต กับ ตะวันฉาย ซึ่งปกติแชมป์จะได้นั่งเครื่องบิน ไม่บิสสิเนสคลาส ก็เฟริสคลาส แต่เพชรมรกตได้นั่ง ที่นั่งแบบธรรมดา และไฟต์นี้เสี่ยโบ๊ทก็ถูกห้ามเข้าไปดู

 เสี่ยโบ๊ท

นักมวยทั้งหมดของเสี่ยโบ๊ทได้ประชุมกันและสมัครใจกันทุกคนที่จะไม่ไปชกศึกONEเพราะมีความรู้สึกว่าคับที่อยู่ได้คับใจอยู่ยาก

หลังจากนี้ ตนขอต่างคนต่างทำงาน อยากให้แฟนมวยเข้าใจถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และอยากให้แฟนมวยของทั้งสองรายการ เลิกคอมเม้นต์แซะตน ได้แล้วขอให้จบกันด้วยดี

สำหรับนักมวยของเพชรยินดีทั้ง 6 คนที่ถอนตัวจากการแข่งขัน ONE Championship ประกอบด้วย

– ฤทธิ์เทวดา เพชรยินดีอะคาเดมี
– กัปปิตัน เพชรยินดีอะคาเดมี
– ซาวาส ไมเคิล
– เพชรมรกต เพชรยินดีอะคาเดมี
– มงคลเพชร เพชรยินดีอะคาเดมี
– เพชรดำ เพชรยินดีอะคาเดมี

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ข่าวมวย ล่าสุด