muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 17 พฤษภาคม 2024 5:36 PM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » สางแค้น “เสือใหญ่” ขอแก้มือ “สะแกงาม” ภาค 3 นัดปฐมฤกษ์ ONE ลุมพินี

สางแค้น “เสือใหญ่” ขอแก้มือ “สะแกงาม” ภาค 3 นัดปฐมฤกษ์ ONE ลุมพินี

อัพเดทวันที่ 16 มกราคม 2023 เข้าดู 26 ครั้ง

สางแค้น ถึงเวลาพิสูจน์ตนเองอีกรอบ “ยักษ์แคระจูเนียร์” เสือใหญ่ ช.ห้าพยัคฆ์ นักมวยจอมเข้มแข็งมากมายประสบการณ์ ขอแก้ตัวสำหรับในการพบกับ “รถถังจูเนียร์” สะแกงาม จิตรเมืองความสนุก ในศึกวินิจฉัยภาค 3 บนเวที ONE ลุมพินี นัดหมายการเริ่มต้น วันศุกร์ที่ 20 ม.ค. 2566

เสือใหญ่

สำหรับเพื่อการพบกัน 2 ไฟต์แรก “เสือใหญ่” เป็นข้างเสียเชิงให้นักมวยรุ่นน้อง โดยหนแรกเสียท่าโดนน็อกเอาต์ชูที่ 2 และก็สำหรับในการรีแมตช์ เมื่อก.ค.ปีที่ผ่านมา เขาเป็นข้างแพ้แต้มอย่างโชคร้าย ทั้งๆที่แฟนมวยนิดหน่อยคิดว่าผู้ครอบครองสมญานาม “ยักษ์แคระจูเนียร์” เหมาะสมเป็นข้างได้รับการยกมือเป็นผู้ชนะ จนกระทั่งเอามาสู่การจัดศึกภาค 3 เพื่อวินิจฉัยสำหรับเพื่อการต่อยพิกัดแคตช์เวต 112 ปอนด์ ในศึก ONE ลุมพินี 1

“ไฟต์แรกที่ผมถูกน็อก มันเป็นจังหวะที่ผมออกหมัด และก็เป็นความประมาทของตนเองที่ออกหมัดไปแล้วหลุด ผมตั้งอกตั้งใจจะต่อยท้อง แต่ว่าสะแกงาม ขึ้นมาบน ทำให้ผมหล่นลงไปเลย ส่วนไฟต์ที่ 2 ผมเรียนรู้คลิปการต่อยของสะแกงาม เสริมเติม อาจารย์มวยของผมมาช่วยแก้ทางให้ด้วย ทำให้การต่อยกลับมาใกล้เคียงขึ้น ผมรู้สึกเสียดายเมื่อผลของการวินิจฉัยออกมา เนื่องจากว่ารู้สึกว่าพวกเราจะชนะ”

ทำให้พอเพียงรู้ดีว่าจะได้รับช่องทางแก้ตัวอีกที “เสือใหญ่” สางแค้น มีการคิดแผนซ้อมที่เคร่งครัดเพิ่มมากขึ้น และก็ปรับสไตล์การต่อยให้เคยชินกับการใส่นวมแบบเปิดนิ้วขนาด 4 ออนซ์ ของศึก ONE ลุมพินี ทำให้เขาจำเป็นต้องฝึกหัดออกอาวุธเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ชิงจังหวะเข้าออกด้วยความรวดเร็วกว่าเดิม และก็เพิ่มการปกป้องคุ้มครองตัว

เสือใหญ่

“ครั้งนี้ผมค่อนข้างจะมั่นอกมั่นใจ เพราะเหตุว่าพวกเราต่อยกันมาแล้ว 2 ครั้ง ทำให้ผมเพียงพอจะทราบทางมวยของสะแกงาม เยอะขึ้น เพิ่มอาวุธ เนื่องจากว่าเท่าที่ดูเหมือนกับว่าเขาจะมีจุดอ่อนที่ขา แม้กระนั้นพวกเราจะต้องไม่ประมาท เนื่องจากน้องเขาจำเป็นต้องเตรียมมาดีเช่นเดียวกัน ผมว่าการต่อยวันที่ 20 ม.ค.นี้ คงจะบันเทิงใจ และก็มันกว่า 2 ครั้งที่ผ่านมาแน่ๆ”

นอกเหนือจากนี้ “เสือใหญ่” เอ่ยถึงการได้กลับมาสัมผัสบรรยากาศมนตร์ขลังของเวทีลุมพินี ที่เคยเป็นสังเวียนที่สร้างแรงกระตุ้น แล้วก็ความเอาจริงเอาจังกระทั่งเขาแปลงเป็นนักมวยไทยที่มีชื่อระดับหัวแถว

“ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมศึก ONE ลุมพินี ไม่เคยมีความรู้สึกว่าตนเองจะได้โอกาสร่วมต่อยในรายการนี้ เนื่องจากเวลานี้นักมวยเก่งๆหลายท่าน แม้กระนั้นเมื่อผมได้รับช่องทางจะพากเพียรทำให้เต็มกำลัง นับว่าเป็นศึกที่ยิ่งใหญ่ เมื่อเป็นช่องทางของผมแล้ว ผมจะก่อให้เหมาะสมที่สุดขอรับ”

เสือใหญ่

สำหรับนัดหมายการเริ่มต้น ศึก ONE ลุมพินี ในวันศุกร์ที่ 20 เดือนมกราคม 2566ในสนามแข่งมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) แฟนกีฬาคนประเทศไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง http://bit.ly/3YWaao3 โดยคู่แต่เดิมเวลา 19.30 น. และก็ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD ตั้งแต่เวลา 20.30 น.

 

โปรแกรมการแข่งขันทุกคู่ศึก ONE ลุมพินี

• น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว vs อลาเวอร์ดี รามาซานอฟ (ชิงแชมป์โลก มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต)

• พระจันทร์ฉาย พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม vs คมเพชร ศิษย์สารวัตรเสือ (มวยไทย รุ่นสตรอว์เวต)

• เพชรบ้านไร่ สิงห์มาวิน vs ขุนศึกเล็ก บูมเด็กเซียน (มวยไทย รุ่นอะตอมเวต)

• แสนศิริ เพชร ปตอ. vs คมอาวุธ เอฟเอ.กรุ๊ป (มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต)

• ไท สจ.เปี๊ยกอุทัย vs ซ่อนรัก แฟร์เท็กซ์ (มวยไทย รุ่นฟลายเวต)

• สะแกงาม จิตรเมืองนนท์ vs เสือใหญ่ ช.ห้าพยัคฆ์ (มวยไทย แคตช์เวต 112 ป.)

• เสกสรร อ.ขวัญเมือง vs ไทสัน แฮร์ริสัน (มวยไทย แคตช์เวต 140 ป.)

• ริชาร์ด โกดอย vs อเล็กซี ลีอาปูนอฟ (การต่อสู้แบบผสมผสาน รุ่นไลต์เวต)

• เมืองไทย พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม vs มาฟลุด ตูปิเยฟ (มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต)

• จอช ฮิลล์ vs คีวาน โซเลมานี (มวยไทย รุ่นไลต์เวต)

• อากิฮิโร ฟูจิซาวา vs โคลตัน คีลบาซา (การต่อสู้แบบผสมผสาน รุ่นฟลายเวต)

• แองเจลอส เกียคูมิส vs โมฮัมหมัด ซาเดกี (มวยไทย รุ่นฟลายเวต)

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย 

ข่าวมวย ล่าสุด