muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 3 พฤษภาคม 2024 7:16 AM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง เตรียมเปิดศึก ภาคที่ 6 กับคู่ปรับเก่า มารัต กริออเรียน ร่วมศึก ONE 165 ประเทศญี่ปุ่น

สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง เตรียมเปิดศึก ภาคที่ 6 กับคู่ปรับเก่า มารัต กริออเรียน ร่วมศึก ONE 165 ประเทศญี่ปุ่น

อัพเดทวันที่ 12 มกราคม 2024 เข้าดู 11 ครั้ง

ถึงคราวแตกหักแบบมีสิทธิ์ชิงแชมป์โลก สำหรับ #สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง ที่จะปะทะกับ #มารัต กริกอเรียน ในกติกาคิกบ๊อกซิ่ง พิกัดแคตช์เวต (156.5 ปอนด์) ร่วมรายการศึก ONE 165 วันที่ 28 มกราคม 2024 ที่ สังเวียน อาริอาเกะ อารีน่า กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

ร่วมรายการเดียวกับคู่เอก #ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9 ป้องกันแชมป์ คิกบ๊อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต กับ #ทาเครุ เซกาวา ผู้ท้าชิงชาวญี่ปุ่น

ถือเป็นครั้งแรกในรอบ 15 เดือน ที่ สิทธิชัย กลับมาชกคิกบ็อกซิ่ง และนี่จะเป็นไฟต์ที่ 6 ของทั้งคู่ หลังเคยฟาดปากกันมา 5 ครั้ง เป็นนักชกไทยชนะไป 4 ครั้ง และแพ้ 1 ในครั้งล่าสุดที่เจอกันเมื่อปี 2019

ซึ่งผู้ชนะในไฟต์นี้มีโอกาสสูงที่จะได้ตั๋วชิงแชมป์โลกกับ #ซิงกิซ อัลลาซอฟ เพราะปัจจุบัน สิทธิชัย เป็นรองแชมป์อันดับ 3 ในแรงกิ้งรุ่น 155 ปอนด์ของ ONE Championship ส่วน มารัตกริกอเรียน อยู่อันดับที่ 2

#muaytoday #มวยทูเดย์ #มวยสด #ดูมวยสด #มวยไทยสด #ไฮไลท์มวย #มวยออนไลน์ #มวยวันนี้ #มวยมันส์ #ข่าวมวย #สิทธิชัย #กริกอเรียน #onechampionchip

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ข่าวมวย ล่าสุด