muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 13 พฤษภาคม 2024 11:15 AM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » “สิทธิ์ ปากพนัง” ฝากถึงนักมวย ห้ามถอนชก “ศึกจ้าวมวยไทย”

“สิทธิ์ ปากพนัง” ฝากถึงนักมวย ห้ามถอนชก “ศึกจ้าวมวยไทย”

อัพเดทวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2021 เข้าดู 377 ครั้ง

ศึกจ้าวมวยไทยกลับมาแข่งขันกันได้อีกครั้งหลังจากที่ต้องงดทำการแข่งขันไปจากผลกระทบของพิษโควิด-19 ที่ระบาดอย่างหนักในพื้นที่จ.สมุทรสาคร ซึ่งกลับมาครั้งนี้ต้องใช้เวทีแข่งขันชั่วคราวสนามมวยพีชทีวี พร้อมกับแข่งขันในระบบปิด โดยนัดแรกจัดในวันเสาร์ที่ 13 ก.พ. แต่ล่าสุดศึกจ้าวมวยไทยได้มีการเปิดโผใบรายการในอีก 3 สัปดาห์ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีคู่มวยดังต่อไปนี้

วันเสาร์ที่ 20 ก.พ.64 เมาคลี ฉ.อจลบุญ พบ นาคี ศิริลักษณ์มวยไทย, ศิริโชค ทีบีเอ็มยิม พบ ทวีทรัพย์ ปากบางค้าข้าว, คู่เอก ยอดไอคิว พี.เค.แสนชัยฯ พบ ไตรเทพ ป.เตละกุล, ปลุกเสก ใหญ่เชยซีฟู้ด พบ หนองคาย เอฟ.เอ.กรุ๊ป ,วันเสาร์ที่ 27 ก.พ.64 อีสานเหนือ โชติบางแสน พบ เพชรขุนหาญ นันตาดี, เพชรแสนคม ผู้กองบัติบางบาล พบ เดชศักดา ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม, คู่เอก เพชรสุนทรี จิตรเมืองนนท์ พบ เพชรทวี ข้ามหอมมะลิตรากล้วยไม้, อนันตชัย คิตตี้มวยไทย พบ ปฏักหิน ปากบางค้าข้าว และวันเสาร์ที่ 6 มี.ค.64 เสือใหญ่ ช.ห้าพยัคฆ์ พบ เดชฤทธิ์ ป.เตละกุล, เพชรลำพูน เสริมงามค้าไม้ พบ เสกสรร วีระศักดิ์เล็กมวยไทยยิม, คู่เอก แรมบ๊องส์ ศิษย์เสธ.ตู่ พบ สุริยันต์เล็ก พ.เย็นยิ่ง, เพชรต่วนเป๋ ช.ห้าพยัคฆ์ พบ ด่วน 99 อ.เพชร-ขุนศึก

โดย สิทธิ์ ปากพนัง ได้ทำการแจ้งไปถึงนักมวยทุกคนทุกค่าย ขอให้เตรียมความพร้อมกันให้ดี อย่าได้ถอนเด็ดขาด “ฝากไปถึงนักมวยที่ถูกขึ้นป้ายชกในรายการศึกจ้าวมวยไทยทั้งสามรายการเลยนะครับเตรียมความพร้อมดูแลร่างกายทำการฟิตซ้อมให้ดี เพื่อเตรียมตัวทำการแข่งขันหลังจากที่ศึกจ้าวมวยไทยกลับมาทำการแข่งขันได้อีกครั้งหนึ่ง ที่สำคัญอย่าให้เกิดการถอนเด็ดขาดเลยนะครับ เพราะจะเกิดผลกระทบกับรายการที่เพิ่งกลับมาแข่งขันได้และเสียโอกาสในการหารายได้เปล่าๆ เลยอยากจะขอเตือนให้ทุกคนตั้งใจให้เต็มที่ก่อนถึงวันแข่งขันครับ”

 

 

ข่าวมวย ล่าสุด