muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 2 พฤษภาคม 2024 10:41 PM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » สินสมุทร กลิ่นมี ส้มหล่นเป็นนักชกไทยคนที่ 7 ได้ขึ้นชกศึกใหญ่ ONE X

สินสมุทร กลิ่นมี ส้มหล่นเป็นนักชกไทยคนที่ 7 ได้ขึ้นชกศึกใหญ่ ONE X

อัพเดทวันที่ 23 มีนาคม 2022 เข้าดู 332 ครั้ง

สินสมุทร กลิ่นมี ส้มหล่นเป็นนักชกไทยคนที่ 7 ได้ขึ้นชกศึกใหญ่ ONE X โค้งสุดท้ายของศึกประวัติศาสตร์ ONE X เพิ่มคู่เดือดอีกสองคู่เสริมทัพเพื่อฉลองครบรอบ 10 ปี แบบยิ่งใหญ่อลังการในวันเสาร์ที่ 26 มีนาคมนี้ อย่างไรก็ตามต้องบอกเลยว่านี่ก็เป็นครั้งแรกที่เจ้าตัวนั้นได้ปรากฏตัวครั้งแรกบนเวทีระดับโลกอย่าง วัน แชมเปียนชิพ

ประเดิมด้วยคู่แรกเรียกว่าไม่ควรพลาดอย่างยิ่งสำหรับแฟนมวยชาวไทยกับการที่ จัดหนักจัดเต็มเปิดหัวโดย ศึกมวยไทย รุ่นไลต์เวต โดยมีเจ้าตำรับดัตช์คิกบ็อกซิ่ง “The Natural” นิกี โฮลสเกน ที่ข้ามสายมาชกมวยไทยอีกครั้ง โดยจะเผชิญหน้ากับนักมวยไทยดาวรุ่งพุ่งแรง “สินสมุทร กลิ่นมี” ซึ่งจะมาปรากฏตัวครั้งแรกบนเวทีระดับโลกอย่าง วัน แชมเปียนชิพ

อย่างไรก็ตามทางด้าน นิกี ปัจจุบันนี้แฟนมวยทั่วโลกรู้กันดีว่าเจ้าตัวนั้นเป็นที่รู้จักในฐานะตัวท็อปสายคิกบ็อกซิ่ง แต่ที่จริง นิกี ผ่านประสบการณ์การชกมวยไทยมาก่อน โดยเขาได้โชว์แม่ไม้มวยไทยให้เห็นเป็นขวัญตาในศึกกระชับมิตรกับเจ้าตำนาน “จอห์น เวย์น พาร์” เมื่อเดือนเมษายน 2564 และคว้าชัยไปอย่างงดงามด้วยลูกเตะก้านคอ

โดยก่อนที่จะไปชกในครั้งนี้นั้นทางด้าน สินสมุทร ในวัย 25 ปี เจ้าตัวได้เก็บตัวฝึกซ้อมอย่างหนักกลับทางด้าน นักมวยจอมเก๋า “เมห์ดี ซาทูต” ผู้ฝึกสอนและหุ้นส่วนของค่ายเวนัม แห่งเมืองพัทยา ซึ่งมีนักมวยแถวหน้าของ ONE ทั้ง “อลาเวอร์ดี รามาซานอฟ” และ “เซมี ซานา” ร่วมฝึกซ้อมอยู่ด้วย ส่วน นิกี โฮลสเกน แม้จะเป็นที่รู้จักในฐานะตัวท็อปสายคิกบ็อกซิ่ง แต่ที่จริงเขาเคยผ่านประสบการณ์การชกมวยไทยมาก่อน โดยล่าสุดเขาก็ได้โชว์แม่ไม้มวยไทยให้เห็นเป็นขวัญตาในศึกกระชับมิตรกับเจ้าตำนาน “จอห์น เวย์น พาร์” เมื่อเดือนเมษายน 2564 และคว้าชัยไปอย่างงดงามด้วยลูกเตะก้านคอ

แล้วปัจจุบันนี้ต้องยอมรับหรือว่าทางด้าน สินสมุทร เป็นอีกหนึ่งนักชกที่ร้อนแรงในวงการมวยไทยตามรอยพี่ชาย สุดสาคร ส.กลิ่นมี อดีตมวยดัง โดยตอนนี้ สินสมุทร เป็นลูกศิษย์นักมวยจอมเก๋า “เมห์ดี ซาทูต” ผู้ฝึกสอนและหุ้นส่วนของค่ายเวนัม เมืองพัทยา ซึ่งมีนักมวยแถวหน้าของ ONE ทั้ง “อลาเวอร์ดี รามาซานอฟ” และ “เซมี ซานา” ร่วมฝึกซ้อมอยู่ด้วย

ระยำก่อนว่าต้องจับตามองดูอย่างใกล้ชิดสำหรับทางด้าน สินสมุทร ในวัย 25 ปี เพราะตลอดระยะเวลาที่ผ่านมานั้นเจ้าตัวนั้น ผ่านการชกมาแล้ว 78 ไฟต์จากการแข่งขันทั่วโลก พร้อมเปิดตัวอย่างปังบนเวที ONE และหากเขาสามารถหักปากกาเซียนเอาชนะตัวพ่อของรุ่นอย่าง นิกี ได้ก็อาจสร้างแรงสั่นสะเทือนในแรงกิงรุ่นนี้ทันที

อีกไม่กี่วันเท่านั้นสำหรับ ศึก ONE X ที่ย้ำกันอีกครั้งว่าสำหรับแฟนมวยชาวไทยไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง เรียกเราว่าจะเป็นช่วงพิสูจน์ครั้งสำคัญว่า ใครกันแน่คือของจริง ของนักมวยประเทศไทย ศึก ONE X ช่วง Grand Finale ซึ่งจะเริ่มถ่ายทอดสดเวลา 19.00 น. สำหรับวิธีการรับชม เบื้องต้นแนะนำให้แฟน ๆ ลงทะเบียนที่เว็บไซต์ watch.onefc.com เป็นการล่วงหน้า เพื่อที่จะสามารถรับชม 19 คู่อย่างครบถ้วน

 

ศึกชิงแชมป์โลก ONE รุ่นอะตอมเวตระหว่าง

“แองเจลา ลี” และ “แสตมป์ แฟร์เท็กซ์“
ศึกผสมมวยไทย-การต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA)

ระหว่าง “รถถัง จิตรเมืองนนท์” และ “ดิมิเทรียส จอห์นสัน”,

และ ศึกชิงแชมป์โลก ONE รุ่นฟลายเวต ระหว่าง “อาเดรียโน โมราเอส และ “ยูยะ วากามัตสึ”

อย่างไรก็ตามทั้งนี้ ยังมีการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ศึกคิกบ็อกซิง เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นเฟเธอร์เวต

ระหว่าง “สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง” และ “ชิงกิซ อัลลาซอฟ”,

ศึกชิงแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง

ระหว่าง “กัปปิตัน เพชรยินดีอะคาเดมี” และ “ฮิโรกิ อากิโมโตะ”

การป้องกันแชมป์ครั้งแรกของ

ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน กับคู่ปรับเก่า มารัต กริกอเรียน ในการแข่งขันชิงแชมป์โลก คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต

รวมไปถึงการแข่งขันชิงแชมป์มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต ระหว่างแชมป์โลกชาวไทย

“น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว” และผู้ท้าชิง “อลาเวอร์ดี รามาซานอฟ” และการแข่งขันอีกมากมาย

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย 

 

ข่าวมวย ล่าสุด