muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 19 เมษายน 2024 5:31 AM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » สุชาติ แดงประไพ พร้อมสนับสนุนคนรุ่นใหม่ เปิดโลกใหม่วงการมวย

สุชาติ แดงประไพ พร้อมสนับสนุนคนรุ่นใหม่ เปิดโลกใหม่วงการมวย

อัพเดทวันที่ 6 กรกฎาคม 2021 เข้าดู 87 ครั้ง

สุชาติ แดงประไพ นายสนามวิกลุมพินี  พร้อมเปิดโลกใหม่วงการมวย เตรียมปรับครั้งยิ่งใหญ่เพื่อสาน ฝันสู่การโกอินเตอร์อย่างแท้จริง สนามมวยเวทีลุมพินี โดยล่าสุดนี้ทางด้านพล.ท.สุชาติ แดงประไพ ได้ออกมาเผยพร้อมย้ำถึงโยบาย

“เปิดโลกใหม่” เปิดทางให้คนดีมีฝีมือ จะผลักดันสู่สนามมวยเวทีลุมพินี โดยเป้าหมายที่ตั้งไว้นั่นก็คือการจัดการแข่งขันมวยไทยหลากหลายรูปแบบ ปรับเปลี่ยนเพื่อไปสู่การโกอินเตอร์ โดยมี “เสี่ยชาย” นายสิทธิรุจน์ เสถียรจารุพงศา เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งของธุรกิจมวยรูปแบบใหม่ พร้อมจัดการในเรื่องการตลาดควบคู่ไปด้วย แม้จะอยู่ในช่วงโควิด-19

อย่างไรก็ตามถึงแม้จะมีสถานการณ์อะไรมา ลุมพินียังคงเดินหน้าอย่างต่อเนื่อง ไม่หยุดนิ่งเพื่อพัฒนา ให้พร้อมและทำงานตลอดเวลา โดยการปรับเปลี่ยนครั้งนี้ ก็เพื่อจะประกาศศักดาให้แฟนมวยทุกคนและต่างชาติได้ สัมผัสกับคำว่า “เปลี่ยนแปลง” รูปแบบใหม่แนวทางการทำงานในรูปแบบใหม่ ยังไงก็ตามก็สำคัญที่สุดนั่นก็คือ พร้อมที่จะเปิดโอกาสให้กับทุกคนที่คิดว่าตัวเองมีดี มีคุณสมบัติ มีหัวใจที่จะเดินเคียงคู่ไปกับลุมพินี

สุชาติ แดงประไพ

ต้องยอมรับความจริงว่าปัจจุบันนี้โรคโควิด -19 ระบาดหนักในระลอกสาม และปัจจุบันนี้ผู้ป่วยโควิดยังเพิ่มสูงขึ้นเรื่อย ๆ และยอดปัจจุบัน จากศูนย์ข้อมูลโควิด-19 จำนวนผู้ติดเชื้อในรอบ 24 ชั่วโมง วันที่ 6 มกราคม 2564 ที่ผ่านมา มีผู้ป่วยเพิ่มขึ้น 5,420 ราย คลัสเตอร์เรือนจำ 37 ราย เสียชีวิตเพิ่ม 57 คน ผู้ป่วยยืนยันสะสมตั้งแต่เดือนเมษายน  265,790 ราย ยอดสะสมตั้งแต่เริ่มระบาด 294,653 ราย เสียชีวิตรวม 2,333 คน ตัวเลขในปัจจุบันโดยรวมของประเทศนั้น ผู้ติดเชื้อรวม 2.89 แสน หายแล้ว 26,873 ผู้เสียชีวิต 2,276 และ ทั่วโลก 184 ล้าน ผู้เสียชีวิต 3.98 ล้าน

แน่นอนว่าส่งเป็นผลในวงกว้าง อย่างไรก็ตามสนามมวยเวทีลุมพินี ที่นำโดย พล.ท.สุชาติ แดงประไพ พร้อมยืนยันกับทุกคนว่าจะไม่ได้หยุดทำงาน และยังมีความกระตือรือร้น อยากจะร่วมมือกับคนรุ่นใหม่ คนที่เป็นคนรุ่นใหม่จริงๆที่พร้อมจะเดินหน้าสร้างผลงานในทิศทางใหม่ เพื่อเปิดโลกใหม่ของสนามมวยเวทีลุมพินี

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านั้นท่านนายสนามได้ลงนามแต่งตั้ง “เสี่ยชาย” นายสิทธิรุจน์ เสถียรจารุพงศา ให้มาดำเนินงานในการจัดมวยในรูปแบบใหม่ พร้อมคอนเทนต์ใหม่ๆ หาสิ่งใหม่ๆ ที่แปลกแหวกไปจากเดิม สิ่งสำคัญจะต้องมีความขลังและมีกลิ่นอายของมวยไทย ถือเป็นการเปิดโลกใหม่อย่างแท้จริง เพราะ“ลุมพินี โกสปอร์ต เวิร์ล มวยไทย” เป็นการทำงานที่หลากหลาย

ทั้งนี้ทั้งนั้นก่อนหน้านี้นั้นก็ได้มีการทดลอง จัดการแข่งขันมวยแล้ว ทางทีมงานยังมีแผนการตลาดที่มั่นคงอีก พร้อมกับมีมืออาชีพมาจัดการเรื่องคอนเทนต์ ที่จะออกสู่สายตาประชาชนที่มีมวยไทยเป็นตัวนำร่อง และด้วยสโคปของงานที่กว้างขึ้นมาก จนตอนนี้นั้นทางสนามมวยเวทีลุมพินี จึงเปิดกว้างที่จะให้โอกาสกับคน ที่มีความสามารถมีความรู้ที่แท้จริง พร้อมจะทำงานร่วมกับสนามมวยเวทีลุมพินี ด้วยคุณสมบัติที่มี ด้วยการมีสตอรี่ของตัวเอง และที่สำคัญคุณต้องมีหัวใจนักสู้ที่พร้อมจะสู้เคียงข้างลุมพินี

แน่นอนว่าจะต้องพร้อมที่จะเปิดโลกใหม่กับลุมพินี เป็นที่ทราบกันดีว่าปัจจุบันนี้วินาทีนี้ โลกของเรานั้นมันเปลี่ยนไปเร็วมาก โลกได้มีการพัฒนาและเปลี่ยนแปลง ทั้งในด้านเทคโนโลยีอย่างรวดเร็ว การดำเนินการระบบจัดการ และอีกหลายๆอย่าง ซึ่งสิ่งสำคัญที่สุด ในการเปลี่ยนแปลงคือเราทุกคนจะต้อง มีการคิดใหม่ทำใหม่ และการทำอะไรใหม่ ๆ นั้นมันเป็นอะไรที่ เป็นเรื่องที่สำคัญมาก ๆ การเปลี่ยนแปลงไปสู่สิ่งที่ดีกว่า จึงเป็นเรื่องที่หลาย ๆ องค์กรต้องการ แต่กระนั้นต้องขึ้นอยู่กับทีมงาน หรือผู้ร่วมงานว่าจะมีศักยภาพแค่ไหน

สุชาติ แดงประไพ

เรื่องนี้เป็นเรื่องสำคัญทางสนามมวยเวทีลุมพินี ได้มีโรดแมปในการทำงาน จึงเป็นเรื่องที่ไม่ต้องหนักใจเท่าไหร่ และพร้อมที่จะเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ ๆ ได้ก้าวเข้ามา สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับคนรุ่นใหม่ที่จะเข้ามานั่นก็คือ ทุกคนนั้นต้องมีความกล้าและมีความมุ่งมั่น ความทุ่มเท การเสียสละ ลุมพินีพร้อมที่จะเปิดโลกใหม่ให้กับวงการมวย

อย่างไรก็ตามทั้งนี้ทางด้าน พล.ท.สุชาติ ยังได้กล่าวด้วยว่า “ปัจจุบันนี้เราทำงานกันไม่หยุด และยิ่งด้วยสถานการณ์ที่ เจอปัจจุบันนี้ด้วยนั่นก็คือ โควิด – 19 ก็หยุดให้ทุกคนนั้นไม่สามารถหยุดได้ ก่อนหน้านั้นถึงแม้ว่าจะมีการทำงานเงียบ ๆ โดยการประสานงานกับ “เสี่ยชาย” นายสิทธิรุจน์ เสถียรจารุพงศา ซึ่งก่อเกิดกำเนิด ลุมพินีโกสปอร์ต เวิร์ล มวยไทย ขึ้นมา โดยมีโครงการใหม่ ๆ และสิ่งสำคัญที่สุดในการแข่งขันนั่นก็คือเราจะ

ไม่เน้นเรื่องการจัดมวยให้แฟนมวยมาเล่น การพนัน ไม่ได้หวังในค่าตั๋ว และจำนวนของผู้ชมในเวทีเลย เพราะปัจจุบันนี้มีเทคโนโลยีใหม่ ๆ มานำเสนอเพื่อความสะดวกในการทำงาน และแน่นอนว่าเพื่อคุณภาพงาน และด้วยทีมงานคุณภาพ เราเชื่อมั่นว่า เราจะเปิดโลกใหม่ของวงการมวยได้ ยังเปิดกว้างให้กับคนที่ต้องการมาทำงานร่วมกับเรา แต่คนที่มานั้นต้องมีสตอรี่ของตัวเอง มีคุณสมบัติที่เหมาะสม พร้อมที่จะเปิดโลกใหม่กับเรา ยืนยันตรงนี้ว่าสนามมวยเวทีลุมพินี จะไม่แข่งขันกับใคร แต่ลุมพินีจะเดินหน้าตาม โรดแมปที่วางไว้ ด้วยขุมพลังคนรุ่นใหม่”

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ข่าวมวย ล่าสุด