muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 7 พฤษภาคม 2024 4:17 PM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » สุพิศ โปรฯน้องใหม่ จัดหนักจับ “โลโบ้” ล่าแค้นตู้ 5 ยิงสด 19 มี.ค.64

สุพิศ โปรฯน้องใหม่ จัดหนักจับ “โลโบ้” ล่าแค้นตู้ 5 ยิงสด 19 มี.ค.64

อัพเดทวันที่ 17 มีนาคม 2021 เข้าดู 64 ครั้ง

สุพิศ โปรโมเตอร์น้องใหม่ป้ายแดง จัดหนักจับ “โลโบ้” ล่าแค้นตู้ 5 ยิงสด 19 มี.ค.64 โดยยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า ศึกมวยไทยลุมพินีพิทักษ์ธรรม + กลุ่มพลังใหม่ ณ เวทีมวยลุมพินี  พร้อมเต็มที่สำหรับการประเดิม ทั้งนี้เปิดตัวโปรโมเตอร์ สุพิศ พิทักษ์ธรรม นัดแรกในวันศุกร์ ที่ 19 มีนาคม 2564  และ วันศุกร์ ที่ 26 มีนาคม 2564  ถ่ายทอดสดทาง ททบ.5 ตั้งแเต่เวลา  20.30 – 22.30 น. ซึ่งครั้งนี้จัดหนักจัดเต็ม เอาใจแฟนมวยกับการที่นำคู่มวยเด็ด นำมาออกจอตู้ ให้แฟนมวยได้รับชมกันทั่วประเทศ คู่ไฮไลต์ศุกร์แรก โลโบ้ ภูเก็ตไฟต์คลับ ล้างตา พลเอก  อ.ขวัญเมือง พิกัด 144 ปอนด์ และศุกร์ที่สอง เพชรลำสินธุ์ ช.ห้าพยัคฆ์ ดวลเดือด จอมโหด เกตุวีณา ย้ำเลยว่าแฟนมวยห้ามพลาดเด็ดขาด

 

เรียกได้ว่าเปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากได้ฤกษ์จัดการแข่งขันนัดแรกในศึก “มวยไทยลุมพินีพิทักษ์ธรรม + กลุ่มพลังใหม่” ในวันศุกร์ ที่ 19 มีนาคม 2564  และวันศุกร์ ที่ 26  มีนาคม 2564 ของโปรโมเตอร์ป้ายแดงเวทีมวยลุมพินี “สุพิศ พิทักษ์ธรรม” ร่วมกับ สมหมาย สกุลเมตตา โดยออกคู่มวยมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับคู่มวยคัดสรรมาเป็นอย่างดี ซึ่งครั้งนี้ บอกตามตรงว่าพิเศษเป็นอย่างมาก เพราะไฮไลต์ของรายการเป็นการนี้นั้นทำเอาแฟนมวยหัวใจเต้นกันรัว ๆ กับการที่จะกลับมาเจอกันอีกครั้ง

 

พร้อมโคจรกลับมาแก้มือล้างตาให้หายคาใจกัน หลังจากที่พบกันเมื่อคราวก่อนที่โคราช มีประเด็นให้กล่าวถึงกันอย่างมากมายระหว่าง โลโบ้ ภูเก็ตไฟต์คลับ ใส่กับ พลเอก อ.ขวัญเมือง  พิกัด 144 ปอนด์ และคู่เอกนำรายการ หนุ่มตรังน้อย สิงห์ป้อมปราบ ดวลเดือด วัชรพล สิงห์มาวิน พิกัด 116 ปอนด์

สุพิศ โปรฯน้องใหม่

     ส่วนคู่มวยคู่อื่น ๆ บอกตามตรงว่าสนุกไม่แพ้กันโดยมีดังนี้

ชาติพยัคฆ์ ทีบีเอ็มยิม พบ แก่นพิทักษ์ นาย่าปาร์ควิว

รักสมหมาย สิทธิ์ปากพนัง พบ ปฏักทอง ปากบางค้าข้าว

ยอดสิงห์ดำ เกียรติกำธร พบ เซียนเกมส์ เกียรติยอดยิ่ง

ส่วนคู่มวยในวันศุกร์ที่ 26 มี.ค.64 นั้นคู่เอกคู่ไฮไลต์เป็นการพบกันระหว่าง

เพชรลำสินธุ์ ช.ห้าพยัคฆ์ ดวลเดือด จอมโหด เกตุวีณา

ส่วนคู่มวยคู่อื่น ๆ มีดังนี้

ปลุกเสก ใหญ่เชยซีฟู๊ด พบ แสงตะวัน ส.จ.โต้งปราจีน

ศิริโชค ทีบีเอ็มยิม พบ ม้ง ศิษย์พนมทอง

ไตรเทพ จ่าเจตรถสวย พบ ก้องนภา ศรีมงคล

ปานเพชร เหลี่ยมธนวัติ พบ ซามูไร สีโอปอล

 

อย่างไรก็ตามความเคลื่อนไหว ล่าสุดนั้นทางด้าน สิทธิ์ ปากพนัง หนึ่งในทีมงานกลุ่มพลังใหม่ถึงการจัดมวยในครั้งนี้ โดยสิทธิ์ได้ยืนยันเปิดใจถึงศึกที่กำลังจะเกิดขึ้นว่า ศึกมวยไทยลุมพินี พิทักษ์ธรรม + กลุ่มพลังใหม่ พร้อมจัดแน่นอนไม่มีปัญหา อีกทั้งยังคัดคู่มวยเด็ดเอาไว้ให้แฟนมวย ได้ลุ้นได้เชียร์กันแบบเร้าใจได้เสีย

 

“ศึกมวยไทยลุมพินีพิทักษ์ธรรม + กลุ่มพลังใหม่ ยืนยันครับคู่มวยอยู่ครบไม่มีถอนโดยนักมวยทุกคู่ พร้อมขึ้นชกทุกคน จะประเดิมในวันศุกร์ ที่ 19 และ 26  มีนาคม 2564 แน่นอน สำหรับ คู่มวยทางเราก็คัดคู่มวยเด็ดมวยดี จัดวางออกจอตู้ให้แฟนมวยได้รับชมกันทั่วประเทศ จะถ่ายทอดสดทาง ททบ.5 หรือช่อง 5 ตามภาษาคนทั่วไป ตั้งแต่เวลา 20.30-22.30 น. นะครับ  สุดท้ายฝากแฟนมวยติดตามรับชมด้วยนะครับ สำหรับนัดเปิดตัวโปรโมเตอร์ป้ายแดง สุพิศ พิทักษ์ธรรม ที่จัดมวยดีได้เสียห้ามพลาดเด็ดขาด ถ้าพลาดแล้วจะเสียใจแล้วเจอกันทุก วันศุกร์ นะครับ”

 

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย 

ข่าวมวย ล่าสุด