muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 28 มีนาคม 2024 4:33 PM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » ส.มวยไทยสมัครเล่น เดินหน้าต่อ จัดชิงแชมป์ประเทศไทย

ส.มวยไทยสมัครเล่น เดินหน้าต่อ จัดชิงแชมป์ประเทศไทย

อัพเดทวันที่ 25 ตุลาคม 2021 เข้าดู 56 ครั้ง

ส.มวยไทยสมัครเล่น ยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับการจัด ศึกมวยไทยสมัครเล่นแชมป์ประเทศไทย สำหรับประชาชนทั่วไป โดยการจัดในครั้งนี้นั้นจะมีการเริ่มในวันที่ 24-31 2564นี้ ซึ่งจะจัดบริเวณอเนกประสงค์ กกท. หัวหมาก แบบนิวนอร์มัล อย่างไรก็ตามประชาชนผู้สนใจทุกคนว่ารายการนี้นั้นจำเป็นทำตามมาตรการของรัฐนั่นก็คือ จะไม่มีผู้ชมเข้าชมในสนาม ก่อนขึ้นสังเวียน นักกีฬาและผู้ฝึกสอน ต้องผ่านการตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 ด้วยระบบ RT-PCR ทุกคน เพื่อป้องกันแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสมรณะ

ส.มวยไทยสมัครเล่น

 

โดยความเคลื่อนไหวของเรื่องนี้นั้นทางด้าน ดร.ศักดิ์ชาย ทัพสุวรรณ ปัจจุบันนี้ดำรงตำแหน่งเป็นนายกสมาคมมวยไทยสมัครเล่นแห่งประเทศไทยฯ ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า หลังจากที่ สมาคมฯ ได้จัดการแข่งขันมวยไทยสมัครเล่นเยาวชนชิงแชมป์ประเทศไทย ประจำปี 2564 ขึ้นที่โดมอเนกประสงค์ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) หัวหมาก แบบนิวนอร์มัล ไม่มีผู้ชมเข้าชมในสนาม ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม ภายใต้มาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ตามมาตรการของภาครัฐอย่างเคร่งครัดนั้น

อย่างไรก็ตามการจัดการแข่งขันในครั้งนี้นั้นทางด้าน สมาคมฯ เตรียมพร้อมอย่างมากสำหรับการ เจัดการแข่งขันมวยไทยสมัครเล่นแชมป์ประเทศไทย ประจำปี 2564 รุ่นทั่วไป ในระหว่างวันที่ 24-31 ต.ค.นี้ ต่อทันที ที่โดมอเนกประสงค์ กกท. ซึ่งก่อนการแข่งขันจะเริ่มขึ้น สมาคมฯ ยังวางมาตรการป้องกันไวรัสโควิด-19 อย่างเข้มข้นเช่นเดิม เพื่อให้สอดคล้องกับมาตรการของภาครัฐ รวมทั้งข้อเสนอของสำนักงานอนามัย กรุงเทพมหานคร

ส.มวยไทยสมัครเล่น

สิ่งสำคัญที่สุดทางด้าน สมาคมมวยไทยสมัครเล่นแห่งประเทศไทยฯ ได้มีการกำหนดว่าสโมสรสมาชิก สถาบันการศึกษา และองค์กรที่ส่งนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้ นำนักกีฬาและผู้ฝึกสอน พร้อมบัตรประชาชน เข้ารับการตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 ด้วยระบบ RT-PCR โดยทีมที่ส่งนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันให้มีผู้ฝึกสอนได้ไม่เกิน 2 คน หากนักกีฬาและผู้ฝึกสอน ที่ไม่มาทำการตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 จะไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้อย่างเด็ดขาด นอกจากนี้ยังรวมถึงบุคลากรที่เกี่ยวข้องกับการแข่งขัน ก็ต้องเข้ารับการตรวจเชื้อไวรัสโควิด-19 ด้วยทุกคน

อย่างไรก็ตามการแข่งขันในครั้งนี้นั้นนอกจากจะมีการ แข่งขันกันแล้วสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับในส่วนของพิธีมอบเหรียญรางวัล สมาคมฯ ก็จัดแบบนิวนอร์มัล ไม่มีผู้มอบเหรียญให้กับนักกีฬา โดยนักกีฬาจะต้องเป็นคนรับเหรียญมาคล้องด้วยตัวเองจากถาดเชิญเหรียญรางวัล ทั้งนี้ก็เพื่อความปลอดภัยของนักกีฬาและผู้เกี่ยวข้องทุกคนด้วย”

ส.มวยไทยสมัครเล่น

ผลการแข่งขันกีฬามวยไทยสมัครเล่นชิงแชมป์ประเทศไทย ประชาชนทั่วไป ประจำปี 2564 วันที่ 24 ตุลาคม 2564 มีดังนี้

ธนภัทร ทองอ้ม จาก สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดจันทบุรี แพ้น็อกยก 2 วัฒนาศักดิ์ วงศ์สวาสดิ์ จากค่ายมวย ว.อุรชา (รุ่น 34 ก.ก. ชาย)

ณพนรร แสงสุวรรณ จาก ส.กีฬาแห่งจังหวัดตาก ชนะคะแนน เอกภาพ สมบัติมาก จาก ส.กีฬาแห่งจังหวัดเชียงราย (รุ่น 57 ก.ก. ชาย)

เอกภพ ลาเต๊ะ จาก แดนนภา ชนะน็อกยก 3 สมพร บุญเสริม จาก มรภ.สุรินทร์ (รุ่น 57 ก.ก. ชาย)

อุษมา สุโกสิ จาก ส.ทหารอากาศ แพ้คะแนน ปรียาลักษณ์ แสนโพธิ์กลาง จาก มกช.ชัยภูมิ (รุ่น 48 ก.ก. หญิง)

โสมรัศมี ไชยสุยะ จาก ส.ทหารอากาศ แพ้คะแนน ธนิษฐา เพลินจิตร จาก แดนนภา (รุ่น 51 ก.ก. หญิง)

กมลวรรณ ทำเที่ยง จาก มกช.ชัยภูมิ ชนะน็อกยก 3 ชุติมา ใยรักษ์ จาก มรภ.สุรินทร์ (รุ่น 54 ก.ก. หญิง)

กันติยา ปะโนรัมย์ จาก แดนนภา ชนะน็อกยก 1 จุฑาทิพย์ ทายาหอม จาก ส.กีฬาแห่งจังหวัดสุรินทร์ (รุ่น 54 ก.ก. หญิง)

สุธาทิพย์ ทองตรีพนัธุ์ จาก ช.มวยไทยสมัครเล่นจังหวัดตรัง ชนะคะแนน จิตติมา พรหมเสน จาก ส.ทหารอากาศ (รุ่น 57 ก.ก. หญิง)

เขมิกา สุขเลิศ จากลูกหนองผำ แพ้คะแนน กนกนันท์ ทวีคูณ จาก แดนนภา (รุ่น 57 ก.ก. หญิง), วัชราภรณ์ ทุมพัด จาก มรภ.สุรินทร์ แพ้น็อกยก 2 เบญญาภา วัชรพัฒนกลุ จาก สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดตาก) (รุ่น 57 ก.ก. หญิง)

ณัฎฐณิชา โยคี จาก ส.กีฬาคลองสามวา ชนะคะแนน วราพร ใจเที่ยง จาก มกช.ชัยภูมิ (รุ่น 57 ก.ก. หญิง), อรรธิงพงษ์ จันทร์ขำ จาก สโมสรทหารอากาศ แพ้คะแนน สราวุธ กลิ่นลูกอิน จาก ร.ร.กีฬาอบจ.พษิณุโลก (รุ่น 54 ก.ก. ชาย)

ศุภชัย สุขสายบัว จาก มกช.ชัยภู) ชนะน็อกยก 3 ชาครินทร์ เอกปัชชา จาก ร.ร.กีฬาอบจ.พษิณุโลก (รุ่น 57 ก.ก. ชาย)

อาทร นนทโคตร จาก กองทัพภาคที่ 3 แพ้คะแนน สถาพร ศรีสุธรรม จาก ร.ร.กีฬากทม. (รุ่น 57 ก.ก. ชาย)

ณัฐพล ผาหยาด จาก แดนนภา แพ้น็อกยก 2 ทรงชัย แว่นดำ จาก มรภ.สุรินทร์ (รุ่น 57 ก.ก. ชาย)

อนุพร มั่นคง จาก ส.ทหารอากาศ แพ้คะแนน มงคล อาจวิเชียร จาก ส.ทหารบก (รุ่น 57 ก.ก. ชาย)

อำนาจ นนทะภา จาก มกช.ชัยภูม ชนะน็อกยก 1 จตุโชต เถาวัลย์ จาก ส.กีฬาแห่งจังหวัดสุโขทัย (รุ่น 67 ก.ก. ชาย)

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ข่าวมวย ล่าสุด