muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 28 เมษายน 2024 2:35 AM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » ส.เดชะพันธ์ งานใหญ่ 4 นักสู้ ลุย One คืนนี้

ส.เดชะพันธ์ งานใหญ่ 4 นักสู้ ลุย One คืนนี้

อัพเดทวันที่ 11 พฤศจิกายน 2023 เข้าดู 26 ครั้ง

ค่ายมวย ส.เดชะพันธ์ เตรียมงานใหญ่ที่ลุมพินี เพราะว่าวันนี้ส่งนักชกในค่ายขึ้นสังเวียนถึง 4 คน

ศึก ONE ลุมพินี 40 วันศุกร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2566 ณ สนามมวยเวทีลุมพินี รามอินทรา จะมีนักมวยจากค่าย ส.เดชะพันธ์ ขึ้นชกในกติกามวยไทย จำนวน 4 คน

คู่เอก ‘จ้าวเสือใหญ่ ส.เดชะพันธ์’ พบ ‘ไผ่แดง เกียรติทรงฤทธิ์’ พิกัดรุ่นฟลายเวต 135 ปอนด์ , คู่รอง ‘อาลีฟ ส.เดชะพันธ์’ พบ ‘เพย์มาน โซลฟาการี’ จากอิหร่าน พิกัดแคตช์เวต 120 ปอนด์,

‘ขุนศึก ส.เดชะพันธ์’ พบ ‘เดชภูผา โชติบางแสน’ พิกัดแคตช์เวต 113 ปอนด์ และ ‘ซาเวียร์ กอนซาเลซ’ (ส.เดชะพันธ์) พบ ‘โอมาร์ เอล ฮาลาบี’ จากเลบานอน พิกัดแคตช์เวต 126 ปอนด์

โดย พ.ต.ท.สุรเชษฐ์ เดชะพันธ์ หัวหน้าค่ายมวย ส.เดชะพันธ์ กล่าวเน้นย้ำกับนักมวยทั้ง 4 คนว่า ต้องชกให้สนุกคุ้มค่าตัว และกล้าที่จะออกแม่ไม้และลูกไม้มวยไทย เพื่อให้ผู้ชมทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติได้ทึ่งกับศิลปะมวยไทย ขณะเดียวกันยังเป็นการส่งเสริม มวยไทย เป็น ซอฟต์ พาวเวอร์ ตามนโยบายของรัฐบาล รวมทั้งยังยกระดับนักมวยในค่ายเพื่อก้าวสู่ระดับโลกในลำดับต่อไปอีกด้วย

“ตอนนี้ผมมองว่า นักมวยในค่ายอยู่ในระดับที่ใกล้เคียงกับมาตรฐาน ที่จะได้ไปชกใน ONE รายการใหญ่มากแล้ว นักมวยหลายคนอยู่ในวัยเพียง 20 ต้น ๆ ทางค่ายเลี้ยงดูมาตั้งแต่เด็ก แม้ค่ายเราไม่มีชื่อเสียงเรื่องมีนักมวยเงินแสนมาก่อน แต่ตอนนี้ทุกอย่างเดินมาตามแนวทางที่ถูกต้องแล้ว”

อีกทั้งค่ายมวย ส.เดชะพันธ์ ได้ชื่อว่าเป็นค่ายมวยคุณภาพที่แฟนมวยยอมรับ เนื่องจากเป็นค่ายมาตรฐาน เน้นย้ำให้นักมวยทุกคนต้องออกอาวุธครบเครื่อง และกล้าใช้แม่ไม้ลูกไม้มวยไทยท่าต่าง ๆ เพื่อสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมเช่น จ้าวเสือใหญ่ ที่มีลูกเข่าลอยเป็นเอกลักษณ์

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ข่าวมวย ล่าสุด