muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 3 พฤษภาคม 2024 3:41 PM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » หนึ่งอุบล ดวล สมิงดำ โปรสมหมาย เล็งจัดมวยเป็นคู่เด็ดเร็วๆนี้

หนึ่งอุบล ดวล สมิงดำ โปรสมหมาย เล็งจัดมวยเป็นคู่เด็ดเร็วๆนี้

อัพเดทวันที่ 8 มีนาคม 2022 เข้าดู 115 ครั้ง

หนึ่งอุบล ดวล “สมิงดำ” โปรสมหมาย เล็งจัดมวยเป็นคู่เด็ดเร็วๆนี้  โปรสมหมาย ปัจจุบันนี้เป็นที่ทราบกันดีว่าเป็นถึงโปรโมเตอร์เวทีมวยราชดำเนิน ต่อด้วย ประธานกลุ่มพลังใหม่ ทั้งนี้เตรียมจัดหนักจัดเต็มสำหรับ คู่น่าชมระหว่าง หนึ่งอุบล ช.โชคบัญชา นักมวยฟอร์มสด เจอกับ สมิงดำ สมิงดำ ว.จักรวุฒิ ที่ช่วงหลังยิ่งชกยิ่งแกร่ง ชก 9 ชนะ 8 ลงรายการใหญ เวทีราชดำเนิน โดยโยนหินถามทางแฟนมวยว่าควรออกน้ำหนักไหนดี ? สำหรับ หนึ่งอุบลผลงาน 20 กว่าไฟต์หลังสุด แพ้เพียงหนึ่งนัด โดยเฉพาะฟอร์มล่าสุด ย้ำแค้นภาค 3 มวยรุ่นพี่ อย่าง ฟ้าเป็นหนึ่ง ภ.หลักบุญ คว้าแชมป์ รุ่น 130 เวทีมวยสยามอ้อมน้อย

หนึ่งอุบล

ทำให้กระแสแรงเหลือเกิน ไฟต์หน้าใครจะเป็นผู้อาสาดับห้าวเขา ก่อนหน้าเคยมีข่าวจะขึ้นรายการกับ รณชัย ต.รามอินทรา ด้วย กระทั่งทางต้นสังกัดสายกลุ่มพลังใหม่ เล็งจัดดาวรุ่งฟอร์มร้อนแรง แชมป์ 3 เส้น ดวลกับ  “สมิงดำ ฉ.อจลบุญ” ที่ 9 ไฟต์หลัง แต่จุดที่น่าสนใจอยู่ตรงที่ สมิงดำ ปกติชกอยู่พิกัด 125-126 ส่วน หนึ่งอุบลต่อยเวตต่ำกว่า 127 คงไม่ได้ ทางโปรโมเตอร์สมหมาย จึงถามแฟนมวยว่าคู่นี้ควรออกพิกัดไหน ?

หนึ่งอุบล

อย่างไรก็ตามซึ่งทางด้าน หนึ่งอุบล​ ก่อนหน้านี้ก็ได้ออกมาเปิดใจเผยว่า พร้อม​สู้ เจอ​ใคร​ก็​ได้​ แล้ว​แต่​เชฟ​ฯ หลังจาก​ หนึ่ง​อุบล​ ศิษย์​เชฟ​บุญธรรม​ คว้าแชมป์เวทีอ้อมน้อย ยิ่งใหญ่ตอกแค้น “ฟ้าเป็นหนึ่ง” ครั้งที่ 3 คะแนนไม่เอกฉันท์ ชนะ 2 ต่อ 1 คว้าแชมป์​ 130​ ปอนด์​เวทีมวย​อ้อม​น้อย​ไฟต์​ล่าสุด​ ทั้งนี้ล่าสุด​ เชฟ​บุญธรรม​ ต้น​สังกัด​ผู้​ดูแล​ หนึ่ง​อุบล​ เผย อยาก​ให้​ หนึ่ง​อุบล​ ขึ้น​ทาบชั้น​ รณ​ชัย​ ต.ราม​อินทรา​ กับ​ สมิง​ดำ​ ฉ.​อ​จล​บุญ​ ใน​ไฟต์​ต่อๆ​ไป​ เจ้าตัว​ตอบกลับ​ทันที​ เจอ​ใคร​ก็​ได้​ครับ​ แล้ว​แต่​เชฟ​บุญธรรม​ครับ​พร้อม​สู้

อย่างไรก็ตามอีกประเด็นหนึ่งที่น่าติดตามนั่นก็คือล่าสุดนี้ทางด้าน เชฟบุญธรรม ภาคโพธิ์ ผู้จัดการของ หนึ่งอุบล (ช.โชคบัญชา) ศิษย์เชฟบุญธรรม ไม่ได้นิ่งเฉยเตรียมหนังสือถึง เวทีมวยสยาม อ้อมน้อย และ สำนักงานกีฬามวย เพื่อขอฟังคำชี้แจงจาก กรรมการ “ธนาชัย จำนงค์” ที่ให้ ฟ้าเป็นหนึ่ง ชนะ หนึ่งอุบล 49-48 เพราะคนดูเกือบทั้งประเทศ ต่างมองกันว่า หนึ่งอุบลชนะเห็นชัด และน่าชนะขาดลอยด้วยซ้ำ ตนได้ยินคะแนนประกาศคนแรก ตกใจมาก ถึงแม้มวยจะชนะ แต่ก็ไม่อยากให้ผ่านไปง่ายๆ ซึ่งแฟนมวยทั่วประเทศ ก็อยากรู้เหมือนกัน

หนึ่งอุบล

ทั้งนี้ทางด้านเชฟก็ได้เผยว่าจริงๆแล้ว ตนไม่ได้ กล่าวหาหรือปรักปรำว่า กรรมการธนาชัย ตัดสินมีอะไรหรือเปล่า แต่ที่ต้องการขอเหตุผล และคำชี้แจง ก็เพื่อจะได้เป็นแนวทางในการ ทำมวยของค่ายเล็กๆ ว่าชกยังไง แล้วกรรมการ จะตัดสินให้ชนะ ถ้าบริสุทธิ์ใจก็ต้องตอบได้ (หนึ่งอุบลศิษย์เชฟบุญธรรม ชนะคะแนน ฟ้าเป็นหนึ่ง ภ.หลักบุญ คว้าแชมป์เวทีมวยสยาม อ้อมน้อย รุ่น 130 ปอนด์ ด้วยคะแนนไม่เอกฉันท์ 2-1 เสียง…กรรมการให้ชนะ 2 แพ้ 1)

 

สถิติการชกมวย หนึ่งอุบลช.โชคบัญชา

05/03/2565 ศึกจ้าวมวยไทย ชนะ ฟ้าเป็นหนึ่ง ภ.หลักบุญ
08/01/2565 ศึกจ้าวมวยไทย ชนะ ฟ้าเป็นหนึ่ง ภ.หลักบุญ
27/11/2564 ศึกจ้าวมวยไทย ชนะ ฟ้าเป็นหนึ่ง ภ.หลักบุญ
10/07/2564 ศึกจ้าวมวยไทย ชนะ สายฟ้าน้อย เกียรติเกรียงไกร
15/03/2564 ศึกเชฟบุญธรรม ชนะ พลังบุญ หมวดดับลำปาง

สถิติการขึ้นชกมวยไทย สมิงดำ ฉ.อจลบุญ

27/02/2565 ศึกมวยไทย 7 สี แพ้ คมเพชร โชติบางแสน
08/01/2565 ศึกจ้าวมวยไทย ชนะ โยธิน เอฟ.เอ.กรุ๊ป
24/10/2564 ศึกมวยไทย 7 สี ชนะ รณชัย ต.รามอินทรา
21/02/2564 ศึกมวยไทย 7 สี ชนะ เพชรรุ่งเรือง อ๊อดตึกแดง
17/10/2563 ศึกจิตรเมืองนนท์ ชนะ สุริยันต์เล็ก พ.เย็นยิ่ง

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย 

ข่าวมวย ล่าสุด