muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 19 พฤษภาคม 2024 2:10 AM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » หวั่นใจ รถถัง เจออุปสรรคใหญ่ ส่งผลอาจเสียแชมป์ได้เลย

หวั่นใจ รถถัง เจออุปสรรคใหญ่ ส่งผลอาจเสียแชมป์ได้เลย

อัพเดทวันที่ 22 เมษายน 2023 เข้าดู 35 ครั้ง

หวั่นใจ รถถัง เจออุปสรรคใหญ่ สภาพอากาศที่อาจทำให้เสียเปรียบ “รถถัง จิตรเมืองนนท์” แชมป์ ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) ขึ้นดวลเดือด เอ็ดการ์ ทาบาเรส ผู้ท้าแข่งสมาชิกใหม่แกะกล่องดีกรีแชมป์ WBC มวยไทย อินเตอร์เนชันแนล คนแรกของเม็กซิโก ที่จะยกทัพไปจัดแจงแข่งเป็นครั้งแรกที่เฟิร์สธนาคาร เซ็นเตอร์ เมืองโคโลราโด ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยจะถ่ายทอดสดในตอนพงพีม์ไทม์อเมริกา ตรงกับช่วงเวลาเช้าเวลา 06.00 น. ของวันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม66 ตามเวลาของประเทศไทย

รถถัง

แน่นอนว่าเป็นที่ทราบกันดีว่าผู้ท้าชิงคนใหม่ คนนี้นั้นดีกรีไม่ธรรมดา เพราะพูดได้ว่ามีประสบการณ์มวยไทย มาอย่างโชกโชน และไม่ใช่งานง่ายของแชมป์โลกคนประเทศไทยวัย 25 ปี

“เอ็ดการ์” นักชกรายนี้ต้องยอมรับเลยว่าเป็นอีกหนึ่งบุคคลอันตรายของวงการมวยอย่างแท้จริง เพราะเขาคนนี้นั้นสามารถ ชิงตำแหน่งแชมป์มวยไทยมาหลายเวที ก่อนที่จะคว้าสายรัดเอวแชมป์ WBC มวยไทย อินเตอร์เนชันแนล เป็นคนแรกของเม็กซิโก แล้วก็ขึ้นชื่อลือนามว่าเป็นมวยสไตล์บู๊ดุเดือด ไม่ยินยอมใครกันแน่ รวมทั้งนอกเหนือจากการที่ จะเป็นนักมวยไทยที่ได้รับการยินยอมรับ อย่างมากมายในประเทศถิ่นฐานบ้านช่องแล้ว “เอ็ดการ์” ยังเป็นเจ้าของกิจการค้าค่ายฝึกมวยไทย ที่เขาเปิดสอนมวยไทยให้แก่คนที่พึงพอใจด้วย

ซึ่งแน่นอนว่าฝีไม้ลายมือขนาดนี้ บวกกับชื่อเสียงและก็ประสบการณ์ที่สะดุดตาผู้ตัดสิน ONE เข้าเต็มๆ “เอ็ดการ์” ก็เลยถูกเห็นว่าเป็นคู่แข่งที่คู่ควรของพระราชาจอมบู๊คนไทยวัย 25 ปี โดยได้รับสิทธิ์ขึ้นชิงสายรัดเอวตั้งแต่การปรากฏตัวทีแรกใน ONE เวลาที่ “รถถัง” จะกลับมาปฏิบัติหน้าที่แชมป์โลกมวยไทยของตนเองเป็นครั้งที่ 5

รถถัง

อย่างไรก็ตามอุปสรรคของ รถถัง หวั่นใจ ยังไม่หมดเท่านี้ เพราะล่าสุดนี้ดูเหมือนว่าจะกำลังประสบปัญหาเรื่องสภาพอากาศซึ่งเป็นสิ่งที่ต้องยอมรับตามตรงว่ามันหลีกเลี่ยงไม่ได้หากแต่ว่ายังอยู่บนโลกใบนี้ แชมป์โลกมวยไทย ONE Championship ได้รับคำเตือนจากชาวอเมริกันเรื่องสภาพอากาศที่เบาบางของ รัฐโคโลราโด้ สหรัฐอเมริกา สถานที่ที่ ดิ ไอรอนแมน จะเดินทางไปป้องกันแชมป์

ซึ่งปัจจุบันนี้ก็ยังคงปรับเปลี่ยน ฝึกซ้อมเก็บตัวทำร่างกาย อยู่ที่ค่ายมวยลูกทรายกองดิน สลับกันเดินทางไปปล้ำที่ค่ายมวยจิตรเมืองนนท์ เผยว่า “ก่อนหน้านี้ผมได้มีโอกาสเดินทางไปสัมนามวยไทยที่สหรัฐอเมริกา หลายคนเตือนผมว่า สภาพอากาศที่ รัฐโคโลราโด้ ค่อนข้างที่จะเบาบาง ทำให้เหนื่อยง่าย และ คุมน้ำหนักยาก เรื่องนี้ผมก็รู้สึกหวั่นใจพอสมควร

รถถัง

เพราะเป็นที่ทราบดีว่าผู้ท้าชิงของเราอย่างทางด้าน เอ็ดก้า ทาบาเรซ ถือว่าได้เปรียบสภาพอากาศเป็นอย่างมาก ย่อมมีความคุ้นชิน มากกว่าเราอยู่แล้ว แต่ถึงอย่างไรก็จะทำเต็มที่ จะรักษาเข็มขัดไว้ที่ประเทศไทยให้นานที่สุด สำหรับ รัฐโคโลราโด้ เป็นที่ตั้งของเทือกเขาร็อกกี้ และตัวเมืองอยู่สูงจากระดับน้ำทะเลประมาณ 1 ไมล์ (1,609 เมตร)

ดิมิเทรียส จอห์นสัน VS อาเดรียโน โมราเอส
สหรัฐอเมริกา ประเทศ บราซิล
ชิงแชมป์โลก มวยไทย รุ่นฟลายเวต

รถถัง จิตรเมืองนนท์ VS เอ็ดการ์ ทาบาเรส
ไทย ประเทศ เม็กซิโก
ชิงแชมป์โลก ปล้ำจับล็อก รุ่นฟลายเวต

ไมกี มูซูเมกี VS โอซามาห์ อัลมาร์ไว
สหรัฐอเมริกา ประเทศ เยเมน
การต่อสู้แบบผสมผสาน รุ่นอะตอมเวต

แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ VS อลิส แอนเดอร์สัน
ไทย ประเทศ สหรัฐอเมริกา
การต่อสู้แบบผสมผสาน รุ่นเวลเตอร์เวต

โรแบร์โต โซลดิก VS เซบาซเตียน คาเดสตัม
โครเอเชีย ประเทศ สวีเดน
การต่อสู้แบบผสมผสาน รุ่นไลต์เวต

เซจ นอร์ธคัท VS อาห์เหม็ด มูจตาบา
สหรัฐอเมริกา ประเทศ ปากีสถาน
การต่อสู้แบบผสมผสาน รุ่นมิดเดิลเวต

ออง ลา เอ็น ซาง VS ฟ่าน หรง
Myanmar ประเทศ จีน
มวยไทย รุ่นสตรอว์เวต

แจ็กกี บุนตัน VS ไดแอนดรา มาร์ติน
สหรัฐอเมริกา ประเทศ ออสเตรเลีย

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ข่าวมวย ล่าสุด