muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 5 พฤษภาคม 2024 2:34 PM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » หัวร้อน! เสี่ยโบ๊ท จัดหนักโทรคุยเกรียน หลังโดนแซะค่าตัวนักมวย

หัวร้อน! เสี่ยโบ๊ท จัดหนักโทรคุยเกรียน หลังโดนแซะค่าตัวนักมวย

อัพเดทวันที่ 26 พฤศจิกายน 2022 เข้าดู 68 ครั้ง

หัวร้อน! เสี่ยโบ๊ท จัดหนักโทรคุยเกรียน หลังโดนแซะค่าตัวนักมวย  ความก้าวหน้าของการจัดศึกใหญ่ส่งท้ายปี รายการ ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ RWS เผย ในวันที่ 9 เดือนธันวาคมนี้ ที่เวทีราชดำเนินว่า นอกเหนือจากที่จะมีตำนานอย่าง บัวขาว บัญชาเมฆวัย 40 ปี ทำสงครามเก๋าบวกสด ขึ้นฉะกับ “ปลาฉลามขาว” โอเล็กซานเดอร์ เยฟิเมนโก นักมวยชาวยูเครนวัย 21 ปี ที่ดีกรีแชมป์โลก คิกบ็อกซิ่ง WAKO ปี 2021 แล้ว RWS ยังจัดเต็มต้อนรับการกลับมาขึ้นเวทีราชดำเนินของอีกสองนักมวยไทยสุดยอด “เพชรมรกต เพชรยินดีอะคาเดมี” แล้วก็ “ฤทธิ์เทพดา เพชรยินดีอะคาเดมี” เพื่อเสริมกองทัพความโหฬารอีเวนท์มวยไทยส่งท้ายปี ยกฐานะมวยไทยสู่สากล

 

เสี่ยโบ๊ท

โดย “เพชรมรกต เพชรยินดีอะคาเดมี” เป็นเลิศมวยบู๊จังหวะความสามารถครบถ้วนบริบูรณ์จากเมืองจังหวัดอุบลราชธานี หนึ่งในนักมวยไทยชั้นหนึ่งรุ่นเฟคุณร์เวต ผ่านการยืนยันด้วยการครอบครองแชมป์จากเวทีอีกทั้งในและก็ต่างชาติมาแล้วมาก และก็ “ฤทธิ์เทพ เพชรยินดีอะคาเดมี” นักมวยมากเรื่องมากความสามารถจากจังหวัดสุรินทร์ สามารถสร้างผลงานเจริญอีกทั้งในแล้วก็เมืองนอก ด้วยความสามารถที่หาตัวเทียบเคียงได้ยากในรุ่นแบนตั้มเวต เป็นมวยซ้ายอาวุธครบถ้วนบริบูรณ์ เคล็ดลับพราวแพรว การกลับมาขึ้นเวทีราชดำเนินคราวนี้ ก็เลยเกิดเรื่องที่น่าระทึกใจสำหรับผู้ชมที่กำลังจะได้ดูท่าทางการต่อสู้ของอีกทั้ง 2 คน ที่นับได้ว่าเป็นลำดับต้นๆของแวดวง

ทางด้าน นายเธียรชัย พิสิฐวุฒินันท์ เปิดใจ “ผมดีใจมากที่รายการ RWS จะได้ต้อนรับนักมวยไทยฝีมือยอดเยี่ยมที่ออกไปสร้างชื่อในระดับนานาชาติมาแล้วมากอย่าง เพชรมรกต และก็ ฤทธิ์ทวยเทพ ที่กำลังจะได้กลับมาขึ้นเวทีราชดำเนินอีกที สำหรับการขึ้นสังเวียนไฟต์พิเศษในอีเวนต์สุดยิ่งใหญ่วันที่ 9 เดือนธันวาคม นี้ ยิ่งพวกเรามีนักมวยชำนาญเข้ามาร่วมในรายการมากมายมากแค่ไหน การประลองก็จะยิ่งน่าดึงดูดเพิ่มมากขึ้น ความร่วมแรงร่วมมือที่ได้รับจากโปรโมเตอร์มวยทุกคน ทำให้ RWS เป็นศูนย์รวมนักกีฬามวยไทยชั้นเลิศของประเทศและก็ทั่วทั้งโลก มาขึ้นเวทีจำนวนหลายชิ้นที่สุด เป็นแม่เหล็กยั่วยวนใจผู้ชมที่พอใจกีฬาชกมวยไทยจากทั่วทุกมุมโลก” นายนักปราชญ์ชัย กล่าว และก็เน้นว่า

“พวกเราจะยังคงเสาะหานักต่อยที่เยี่ยมที่สุดจากทั่วทุกมุมโลกรวมทั้งดำเนินงานร่วมกับโปรโมเตอร์ทุกคน เพื่อวัตถุประสงค์สำหรับการยกฐานะแวดวงมวยไทยไปสู่สากลและก็เกื้อหนุนให้เวทีราชดำเนินในฐานะแหล่งกำเนิดกีฬาชกมวยไทยก้าวสู่การเป็นสปอร์ต เอ็นเตอร์เทนเมนต์ เซ็นเตอร์ ที่ต้องการของทุกคนมาเยี่ยม”

เสี่ยโบ๊ท

ทางด้าน “เสี่ยโบ๊ท” นายณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ค่ายฝึกมวยเพชรยินดี บอกว่า จากการที่ได้ติดตามการประลองรายการราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ RWS มาตั้งแต่ต้น มีความคิดเห็นว่าเป็นรายการแข่งที่สนุกสนาน มีมาตรฐาน รวมทั้งได้รับความพึงพอใจจากผู้ชมทั้งโลกทั้งยังในรวมทั้งนอกสนาม ก็เลยเป็นจังหวะดีสำหรับนักมวยทุกคนที่ได้มาร่วมชิงชัยในรายการนี้ แล้วก็ตนพร้อมจะร่วมมือกับ GSV เพื่อช่วยเหลือกันยกฐานะกีฬาชกมวยไทยให้ก้าวสู่ความเป็นสากลถัดไป

 

ตามอย่างไรก็ตาม​อีกไม่กี่วันก็จะถึงวันขึ้นชกขได้มีประเด็นร้อนหลังทางด้าน เสี่ยโบ๊ท ได้โพสต์ภาพสองนักชกอย่างทางด้านเพชรมรกต และ ฤทธิ์เทวดา ประเดิมกับรายการRWS ร่วมชกรายการเดียวกับ บัวขาว บัญชาเมฆ วันศุกร์ที่ 9 ธันวาคม 2565  ขอบคุณRWSและสนามมวยเวทีราชดำเนิน นี่เป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นเท่านั้น  ปีหน้าฟ้าใหม่โลกของมวยไทยต้องสะเทือน ปล.ไม่ต้องถามว่าค่าตัวเท่าไหร่ ซื้อรถใหม่ได้คนละหนึ่งคัน #เป้าหมายมีไว้พุ่งชน #เพชรยินดี  #RWS #rajadamnern 

แน่นอนว่าหลังจากโพสต์ลงไปนั้นก็มีชาวเน็ตมากมายต่างเข้าไปแสดงความคิดเห็นที่ว่า  ซื้อรถใหม่ได้คนละหนึ่งคัน รถมอเตอร์ไซต์หรือเปล่า  

ทั้งนี้ยังมีประเด็นอื่นด้วยไม่ว่าจะเป็น กินข้าวหน้าเซเว่นแล้วหลายคนมองว่า เสี่ยโบ๊ท นั้นสร้างภาพต่างๆนานา แน่นอนว่าทำให้ทางด้าน เสี่ยโบ๊ท หัวร้อน ถึงกับนั่งไม่ติดออกมาชี้แจงโพสต์คลิปวิดีโอ พร้อมแคปชั่นว่า ศึกษาความเป็นเกรียน สุ่มโทรคุยกับลูกเพจสักหน่อย ดูเหมือนช่วงนี้จะมีเหตุให้ไม่พอใจเยอะ ต้องโทรถามเหมือนเป็นบริการหลังการขาย เอาให้ชัด ผิดเรื่องอะไรพูด !

ล่าสุดนี้เสี่ยโบ๊ทได้โพสต์คลิปวิดีโอกับอาการหัวร้อนทั้งวันอยากจะรู้ว่า โดยเป็นการสุ่มถึงคอมเม้นต์ต่างๆในเฟสว่าไอ้พวกเขานั้นที่มาคอมเม้นต์เพราะอะไรทำไมถึงได้คอมเม้นต์อะไรแบบนั้น ทำไมต้องเข้ามาคอมเม้นต์แบบว่าแซะ 

ซึ่งในคลิปหากใครสนใจสามารถดูได้ตามลิงค์นี้เลย https://www.facebook.com/watch/?v=815044106442920

 

โดยในคลิปนั้นได้บทสรุปออกมาดังนี้ โดยเสี่ยโบ๊ท ได้พูดคุยหาสาเหตุหลักๆว่ามีปัญหาอะไรหรือเปล่า แน่นอนว่าคนแรกที่เสี่ยโป๊คได้พูดคุยนั้น บอกว่าคอมเม้นต์ตามคนอื่นเค้าเห็นคนอื่นโพสต์แสดงความคิดเห็นก็อยากจะโพสต์ตามบ้าง  

ส่วนคนสุดท้ายนี่น่าสนใจที่สุด โดยเจ้าตัวได้บอกว่าการที่ได้คอมเม้นต์แล้วเสี่ยโบ๊ทมาอ่าน แล้วทำให้ทางด้านเสี่ยโบ๊ทนั้นได้หัวร้อน ทำให้พวกคอมเม้นต์นั้นรู้สึกว่าการที่พวกเขาคอมเม้นต์นั้นสามารถเข้าถึงทางด้านเสี่ยโบ๊ทได้ และหลังจากนั้นหากทาง เสี่ยโบ๊ทมาตอบก็จะทำให้ทางคนที่คอมเม้นต์รู้สึกดี ด้วยการที่คอมเม้นต์กวนก็ไม่ได้มีอะไรมากมายนะแค่คอมเม้นต์ไปสนุกสนุกเท่านั้น 

ด้วยการสรุปในครั้งนี้ทางด้าน เสี่ยโบ๊ทบอกว่าเราต้อง เข้าใจโลกก่อน การอ่านกับฟังเสียงนั้นมันต่างกันสิ้นเชิง โดยเป้าหมายสำคัญเหมือนกับว่าชาวเน็ตอยากให้ทั้งด้านเจ้าตัวนั้นหัวร้อน พอได้ด่าไปแล้วก็ทำให้พวกคอมเม้นต์นั้นรู้สึกสนุก โดยเจตนาหลักหลักของเรื่องนี้นั้นก็คือว่าถ้าคอมเม้นต์แรงไปทางด้านเสี่ยโบ๊ทมาอ่านก็จะทำให้พวกเขานั้นมีความสุข ในการปั่นเสี่ยโบ๊ทนั่นเอง

เสี่ยโบ๊ท

สำหรับ รายการ “ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์” (RWS) เริ่มชิงชัยมาตั้งแต่กรกฎาคม 2565 เป็นรายการชิงชัยชกมวยไทยที่ได้รับความพอใจจากผู้ชมทั้งยังคนประเทศไทยและก็ต่างถิ่นเป็นอย่างยิ่ง ภายใต้การจัดการงานของบริษัท GSV ที่ปรับแก้ต้นแบบกฎข้อตกลงบนเวทีให้มีความสนุกสนานร่าเริงน่าติดตาม เป็นต้นว่า การประกาศผลคะแนนทุกชูเพิ่มความโปร่งสบายใสทำให้ผู้ชมสามารถตำหนิตตามการประลองได้บันเทิงใจเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ การจัดมวยหญิงขึ้นสังเวียนเป็นครั้งแรกในรอบ 77 ปีของเวทีราชดำเนิน และก็การกำหนดเงินรางวัลสำหรับแชมป์รุ่นละ 1 ล้านบาท ที่ยั่วยวนใจให้นักกีฬาตั้งใจจริงตั้งอกตั้งใจซ้อมเพื่อได้แชมป์รายการนี้ให้ได้

รายการ “ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์” (RWS) เริ่มชิงชัยมาตั้งแต่ก.ค. 2565 เป็นรายการชิงชัยชกมวยไทยที่ได้รับความพึงพอใจจากผู้ชมอีกทั้งคนประเทศไทยแล้วก็ต่างชาติเป็นอย่างยิ่ง ภายใต้การจัดการงานของบริษัท GSV ที่แก้ไขแบบอย่างกฎข้อตกลงบนเวทีให้มีความสนุกสนานร่าเริงน่าติดตาม เป็นต้นว่า การประกาศผลคะแนนทุกชูเพิ่มความโปร่งสบายใสทำให้ผู้ชมสามารถว่ากล่าวตตามการประลองได้เบิกบานมากเพิ่มขึ้น การจัดมวยหญิงขึ้นสังเวียนเป็นครั้งแรกในรอบ 77 ปีของเวทีราชดำเนิน รวมทั้งการกำหนดเงินรางวัลสำหรับแชมป์รุ่นละ 1 ล้านบาท ที่ล่อใจให้นักกีฬาเอาจริงเอาจังตั้งอกตั้งใจฝึกหัดเพื่อได้แชมป์รายการนี้ให้ได้

ติดตามดูการกลับมาขึ้นเวทีราชดำเนินของนักต่อยไทยมีชื่อเสียง เพชรมรกต และก็ ฤทธิ์เทพเทวดา ในศึกราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ RWS ไฟต์พิเศษ วันที่ 9 ธันวาคมนี้ ที่เวทีราชดำเนิน เปิดจองบัตรแล้วที่ https://rajadamnern.com/ รวมทั้ง สามารถรับดูรายการ RWS ได้แต่ละวันวันศุกร์ ทางช่อง Workpoint 23 ตั้งแต่เวลา 21.15 น. เป็นต้นไป.

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ข่าวมวย ล่าสุด