muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 28 เมษายน 2024 11:09 AM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » อย่างเดือด รถถัง เปิดจุดอ่อน ซุปเปอร์เล็ก ถ้าจะเอาแชมป์ผ่านศพผมไป

อย่างเดือด รถถัง เปิดจุดอ่อน ซุปเปอร์เล็ก ถ้าจะเอาแชมป์ผ่านศพผมไป

อัพเดทวันที่ 15 กันยายน 2023 เข้าดู 121 ครั้ง

อย่างเดือด  ใกล้เข้ามาทุกทีสำหรับ ONE ลุมพินี 34 ในวันศุกร์ที่ 22 กันยายน 2566 ซึ่ง คู่เอก รถถัง จิตรเมืองนนท์ จะป้องกันเข็มขัดแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต พบกับ ซุปเปอร์เล็ก ผู้ท้าชิง และเจ้าของแชมป์โลกคิกบ็อกซิ่ง ในรุ่นเดียวกัน โดยหลังจากที่ ซุปเปอร์เล็ก ได้ให้สัมภาษณ์สื่อ ไปเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ล่าสุดวันพฤหัสบดีที่ 14 กันยายน ก็ถึงคราว รถถัง เปิดแคมป์ซ้อม ที่ค่ายมวยลูกทรายกองดิน อัปเดทความเคลื่อนไหวเช่นกัน

รถถัง จิตรเมืองนนท์

โดยเมื่อวานที่ผ่านมานั้นทางด้าน รถถัง เปิดใจให้สัมภาษณ์โดยบอกว่า หลังจบไฟต์ล่าสุดที่สหรัฐอเมริกา มีการรักษาสภาพร่างกายโดยตลอด จนเข้าสู่ช่วงหนึ่งเดือนสุดท้าย ก็เข้าสู่โปรแกรมฟิตซ้อมเต็มที่อีกครั้ง ตอนนี้สภาพร่างกายมีมีความพร้อมมากกว่า 90 เปอร์เซ็นต์แล้ว ซึ่งก่อนถึงวันชกก็น่าจะเต็มร้อย

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาทราบกันดีว่า ขณะที่คู่ชกอย่าง ซุปเปอร์เล็ก ถือว่าเป็นหนึ่งในเบอร์ต้น ๆ ของรุ่น ตั้งการชกในรูปแบบ 5 ยก และในวัน แชมเปียนชิพ ก็สร้างฟอร์มที่ยอดเยี่ยมมาโดยตลอด นอกจากนี้ รถถัง ยังเผยอีกว่า ไฟต์นี้ถือเป็นงานหนักที่สุด นับตั้งแต่ป้องกันแชมป์มา เพราะ ซุปเปอร์เล็ก ก็เป็นคู่ชกที่แข็งแกร่งมาก ส่วนรูปเกมบนเวที คิดว่าน่าจะเป็นฝ่ายเดินเข้าหามากกว่า หากเป็นไปได้ก็อยากจะเอาชนะน็อก เพื่อคว้าโบนัสเพิ่มอีกก้อน

ทั้งนี้ยังได้เผยอีกว่าหากป้องกันแชมป์ได้สำเร็จ เป้าหมายต่อไป ก็อยากที่จะเปิดศึกภาค 3 พบกับ โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี คู่ปรับเก่าชาวอังกฤษอีกครั้ง ถึงแม้จะเป็นการปีนเวตขึ้นไปชก ในรุ่นที่ใหญ่กว่าเดิมก็ตาม และยิ่งล่าสุดนี้ต้องยอมรับเลยว่ากำลังเลือกกับบทสัมภาษณ์ของ ขอบสนามถาม ” รถถัง จิตรเมืองนนท์ อย่างเดือด หากว่า “ซุปเปอร์เล็กจะเอาแชมป์หรอ ? ต้องผ่านศพผมไปก่อน ยอมรับไปว่า ซุปเปอร์เล็ก เป็นคนที่เก่ง เก่งที่สุดแล้ว ถึงเวลาที่เราคิดว่าเราอยากไปกลัวใคร ผมไม่ได้กลัวใครตั้งแต่ผมเล็กๆนะ ถ้าผมกลัวคนผมก็คงตายนานแล้ว

สำหรับซุปเปอร์เล็ก จุดเด่นมีอย่างเดียว ขวาข้างเดียวครับขวาที่เขาโพสต์ตลอดเวลาแข้งขวาหมัดขวาศอกขวาทุกอย่างทุกแบบขวาที่เขาจัดจ้านมากการออกรถจังหวะ 2 การออกรถที่รุนแรงคือเขาเด่นมากๆ จุดอ่อน คิดว่าโดนทีต่อที ผมยังไม่เห็นว่าเขาจะอยู่ได้ไหม เพราะผมยังไม่เคยเห็นเขายังไม่เจอนักมวยที่สไตล์ผม ที่ไปชกในนวมเล็ก แต่ถ้านวมใหญ่เนี่ยผมเคยเห็นแล้ว แต่เมื่อก่อนเนี้ยเราเราเปรียบเทียบปัจจุบัน ที่เขาชกในรายการ ไม่เห็นว่าเขาเจอมวยสไตล์ผมที่บู๊ดุดัน และถ้าเจอแบบผมคือแบบทีละทีเขาจะอยู่ได้ไหม ถ้าเราเอาจะนี้ไปแลกกับเขาเนี่ยเราสามารถจะได้เปรียบเขาก็ได้โอเค

รถถัง จิตรเมืองนนท์

เรื่องจะกลัวเข็มขัดแชมป์จะเสียไหมเรื่องนั้นเลิกคิดไปได้เลยรอวันนั้นดีกว่า ไม่ว่าวันนั้นผมจะเป็นยังไงตายหรือไม่วันนั้นผมจะทำให้ดีที่สุด ถ้าเขาอยากได้เข็มขัดผมจริงๆก็ผ่านศพผมไปก่อนแค่นั้นเอง ส่วนเรื่องการวิเคราะห์ว่าผมช้ากว่า ซุปเปอร์เล็ก ผมไม่สนใจอะไรทั้งนั้น เรื่องวิเคราะห์มันบอกอะไรกันไม่ได้ต้องถึงวันนั้นจริงๆแล้วจะรู้

ส่วนเรื่องประสบการณ์ ประสบการณ์ในมวยไทยผมผมเยอะกว่าใช่แต่ก็ถามว่าถ้าตั้งแต่ชกมาเลยอ่ะมวยไทยดั้งเดิมซุปเปอร์เล็ เหนือกว่าอยู่แล้ว ความแข็งแกร่งที่สุดของรถถังที่รู้สึกว่าเหนือกว่าเขาเพราะความทนทาน ในณปัจจุบันผมก็ไม่ใช่แค่เดินบู๊อย่างเดียวผมก็มีหลากหลายเอาง่ายๆคนก็จัดทำยากหน่อยผมจะฝีมือหรือจะเดินทุกคนก็มองไม่ออกรอดู

ต่อให้เราบอกเขาไปว่าเอ้ยผมเตรียมหมัดไว้เยอะนะตอนนี้ แต่เวลาชกผมไม่สามารถที่จะไปออกหมัดโดยตรงได้ เราต้องมีเราต้องดูทักษะตรงนั้นดูเทคนิคการที่ว่าคู่ต่อสู้เนี่ยมาในรูปแบบไหน เราถึงสามารถออกลูกที่เราถนัดได้มันๆๆสามารถพูดได้ผมถึงบอกว่าวันนี้ ผมพูดได้ผมอยากออกอันนี้ๆ แต่เวลาชกอ่ะผมสามารถออกได้เปล่าอันนั้น เราไม่รู้เขาสามารถพูดได้ว่าเขาจะเตะมันเป็น 10 ครั้งแต่วันศุกร์อ่ะ

ผมอาจจะเก็บอาวุธคุณหมดก็ได้อะไรเงี้ย มันก็บอกไม่ได้นั่นแหละเพราะว่าชกมันสำคัญครับ การแก้เกมวินาทีเวลาชกอ่ะผมชอบแก้เกมการชกมากกว่า เวลาชกอ่ะสามารถเอาตัวรอดได้ยังไง ทำเค้าไม่ได้แต่อย่าให้เขาทำเราสามารถแก้เกมนั้นขอให้เราฝึกเนี่ยเป็นเดือน 2 เดือน ฝึกไปในรูปแบบนี้ก็ช่างแต่บนเวทีมันไม่เหมือนกัน เขามาในรูปแบบอีกแบบนึงแบบที่เราฝึก เราต้องพลิกแพลงตัวเองเราต้องแก้ไขสถานการณ์ตัวเองให้ได้ในในส่วนนั้นมันคือความหลากหลาย

รถถัง จิตรเมืองนนท์

5 ยกนี้คิดว่าน็อคได้ไหม อย่างนี้ดีกว่าผมก็รีบเก็บเขาแน่นอนคือคู่ผมอ่ะใครพลาดใครก็หล่น แต่ถ้าผมหล่นผมคิดว่าผมสามารถยืนอยู่ก่อนได้คุณว่าคุณอืดแหละอ่ากว่าผมก็อยากเจอก็ ถ้าผมชนะไฟท์นี้สิ่งที่ผมอยากเจอในอนาคตคือตอนนี้คืออยากไปเที่ยวอยากไปใช้ชีวิตกับครอบครัว อยากดูวีดีโอที่เราชกกับครอบครัว

เพราะผมประสบความสำเร็จกลับทางด้าน ซุปเปอร์เล็ก แล้ว อยากอยู่กับครอบครัวให้มีความสุขก่อน อยากหยุดก่อน อยากพาตัวเองไปทุกที่ในเมืองไทย คือแบบไปโชว์ตัวแบบว่ารถถังมานะครับ ผมอยากจะเดินไปให้ทุกคนเห็นว่าผมนี่แหละชนะ ซุปเปอร์เล็กนะครับ จะเอาความสำเร็จไปพูดทุกที่ แต่ไทยถามว่าอยากจะชกกับใครมีสิ่งเดียวคือ แฮ็กเกอร์ตี คืออยากจะไปช้าชิงเข็มขัดเส้นนั้น มันจะเป็นการป้องกันแชมป์ 6 ครั้งที่ยังไม่เคยแพ้ใคร ซึ่งตอนนี้ 14 ไฟท์การชกยังไม่แพ้ใคร

สถิติ วัน แชมเปียนชิพ ซุปเปอร์เล็ก

ชนะ น็อกเอาต์ ยก 1 (1:35) วอลเตอร์ กอนซาลเวส

ชนะ คะแนนไม่เอกฉันท์ ยก 3 (5:00) พันธ์พยัคฆ์ จิตรเมืองนนท์

ชนะ คะแนนเอกฉันท์ ยก 5 (3:00) แดเนียล พูแอร์ตัส

ชนะ น็อกเอาต์ ยก 3 (1:55) แดเนียล วิลเลียมส์

ชนะ น็อกเอาต์ ยก 1 (2:03) นาบิล อานาน

ชนะ ทีเคโอ ยก 2 (1:42) ทาเกียร์ คาลิลอฟ

สถิติ วัน แชมเปียนชิพ รถถัง

ชนะ คะแนนเอกฉันท์ ยก 3 (3:00) แดเนียล วิลเลียมส์

แพ้ การซับมิชชัน ยก 2 (2:13) ดิมิเทรียส จอห์นสัน

ชนะ คะแนนเอกฉันท์ ยก 3 (3:00) จาค็อบ สมิธ

ชนะ คะแนนเอกฉันท์ ยก 5 (3:00) โจเซฟ ลาซิรี

ชนะ คะแนนเอกฉันท์ ยก 3 (3:00) จีตัว ยีปู

ชนะ น็อกเอาต์ ยก 2 (1:34) เอ็ดการ์ ทาบาเรส

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ข่าวมวย ล่าสุด