muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 4 พฤษภาคม 2024 11:30 AM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » อลาเวอร์ดี พร้อม 100% ไม่สนใจว่า น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว เก่งแค่ไหน

อลาเวอร์ดี พร้อม 100% ไม่สนใจว่า น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว เก่งแค่ไหน

อัพเดทวันที่ 20 มกราคม 2023 เข้าดู 24 ครั้ง

อลาเวอร์ดี พร้อม 100% ไม่สนใจว่า น้องโอ๋ เก่งแค่ไหน พร้อมแล้วกับการเปิดประวัติศาสตร์ใหม่ ศึก ONE ลุมพินี นัดหมายครั้งแรก ซึ่งจะระเบิดความมัน ในวันศุกร์ที่ 20 เดือนมกราคมนี้ ที่เวทีมวยลุมพินี (รามอินทรา) โดยคู่เอกเป็นการชิงชนะเลิศโลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (145 เปรียญ) ระหว่าง “ราชันฆ่าไม่ตาย” น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว ผู้ครอบครองตำแหน่งคนประเทศไทย กับ “Babyface Killer” อลาเวอร์ดี รามาซานอฟ ผู้ท้าแข่งชั้น 2 ในแรงกิง ชาวรัสเซีย

อลาเวอร์ดี

ร่วมด้วย 11 คู่มวยที่แฟนกีฬารอรออีกทั้ง “พระจันทร์ฉาย พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม” สมัยก่อนแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นสตรอคอยว์เวต เปิดศึกวินิจฉัยภาค 3 กับ “คมเพชร ลูกศิษย์สารวัตรเสือ” ยอดมวยรุ่นเล็ก ภายหลังทั้งสองเคยสลับกันแพ้ชนะมาคนละไฟต์ที่ผ่านมา

อีกคู่ที่แฟนมวยสังเกต “ขุนศึกเล็ก บูมเด็กเซียน” นักมวยดาวรุ่งจากเมืองขอนแก่น ที่มีสถิติชนะรวด 33 ไฟต์ ไม่รู้จักจะคำว่าแพ้มา 4 ปี จัดเตรียมวัดความสามารถกับ “ขุนหัวเข่าเขาอกทะลุ” เพชรบ้านป่า ราชสีห์มาวิน สำหรับในการต่อยพิกัดอะตอมเวต และก็การต่อสู้แบบประสมประสาน (MMA) ที่จะมาสร้างความเร้าอารมณ์ให้แฟนกีฬา

สำหรับนักกีฬาที่จะขึ้นสังเวียนในศึก ONE ลุมพินี 24 ชั่วโมงวันศุกร์ที่ 20 เดือนมกราคมนี้ จำต้องกระทำตามกฎระเบียบที่ระบุสำหรับเพื่อการต่อยในศึก ONE ลุมพินี โดยนักกีฬาที่วัดระดับน้ำแล้วก็ชั่งน้ำหนักไม่ผ่าน จะมีการพูดจากับคู่ต่อยเพื่อทดแทนค่าน้ำหนัก แล้วก็ตกลงต่อยกันในพิกัดเฉพาะ (แคตช์เวต)

อลาเวอร์ดี

ด้าน อลาเวอร์ดี ที่ซุ่มซ้อมอยู่ที่ค่ายวีนั่มมวยไทย พัทยา ชลบุรี เผยว่า รู้สึกดีใจที่ได้มีโอกาสขึ้นชกบนสังเวียนลุมพินี พร้อมทั้งยืนยันว่าจากการซ้อมมานานกว่า 3 เดือน ทำให้ตอนนี้มีความพร้อมเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ สำหรับการแย่งแชมป์โลกของ น้องโอ๋ ในครั้งนี้

“สำหรับไฟต์นี้ผมซ้อมมานาน 3 เดือนครับ ส่วนสาเหตุที่ต้องเป็น น้องโอ๋ เพราะเขาเป็นนักสู้ที่เก่งที่สุดคนหนึ่ง ผมจึงอยากที่จะสู้กับเขา อยากเอาชนะเขา และคว้าเข็มขัดของเขามาครอง ถึงแม้ว่า น้องโอ๋ จะเป็นแชมป์โลกที่ยิ่งใหญ่ แต่ผมก็เป็นนักสู้ที่เก่งกาจเหมือนกัน”

“ผมไม่สนใจหรอกว่าเขาเก่งยังไง ผมพยายามโฟกัสที่ตัวเองมากกว่า ซึ่งแน่นอนว่าผมมีความมั่นใจร้อยเปอร์เซ็นต์ ผมพร้อมที่จะขึ้นชก ผมพร้อมที่จะเป็นผู้ชนะ และพร้อมที่จะเอาเข็มขัดแชมป์โลกเส้นนี้กลับบ้านให้ได้”

อลาเวอร์ดี
สรุปโปรแกรม ศึก ONE ลุมพินี 1 ในวันศุกร์ที่ 20 มกราคม 2566 ดังนี้

• น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว vs อลาเวอร์ดี รามาซานอฟ (ชิงแชมป์โลก มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต 145 ป.)

• พระจันทร์ฉาย พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม vs คมเพชร ศิษย์สารวัตรเสือ (มวยไทย รุ่นสตรอว์เวต 125 ป.)

• เพชรบ้านไร่ สิงห์มาวิน vs ขุนศึกเล็ก บูมเด็กเซียน (มวยไทย รุ่นอะตอมเวต 115 ป.)

• แสนศิริ เพชร ปตอ. vs คมอาวุธ เอฟเอ.กรุ๊ป (มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต 145 ป.) – แสนศิริ ไม่ผ่าน ยอมจ่ายชดเชยค่าน้ำหนัก และตกลงชกกันในพิกัดเฉพาะ 151 ป.

• ไท สจ.เปี๊ยกอุทัย vs ซ่อนรัก แฟร์เท็กซ์ (มวยไทย รุ่นฟลายเวต 135 ป.)

• สะแกงาม จิตรเมืองนนท์ vs เสือใหญ่ ช.ห้าพยัคฆ์ (มวยไทย แคตช์เวต 112 ป.)

• เสกสรร อ.ขวัญเมือง vs ไทสัน แฮร์ริสัน (มวยไทย แคตช์เวต 140 ป.)

• ริชาร์ด โกดอย vs อเล็กซี ลีอาปูนอฟ (การต่อสู้แบบผสมผสาน รุ่นไลต์เวต 170 ป.)

• เมืองไทย พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม vs มาฟลุด ตูปิเยฟ (มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต 145 ป.) – มาฟลุด ไม่ผ่าน ยอมจ่ายชดเชยค่าน้ำหนัก และตกลงชกกันในพิกัดเฉพาะ 147 ป.

• จอช ฮิลล์ vs คีวาน โซเลมานี (มวยไทย รุ่นไลต์เวต 170 ป.) – คีวาน ไม่ผ่าน ยอมจ่ายชดเชยค่าน้ำหนัก และตกลงชกกันในพิกัดเฉพาะ 177 ป.

• อากิฮิโร ฟูจิซาวา vs โคลตัน คีลบาซา (การต่อสู้แบบผสมผสาน รุ่นฟลายเวต 135 ป.)

• แองเจลอส เกียคูมิส vs โมฮัมหมัด ซาเดกี (มวยไทย รุ่นฟลายเวต 135 ป.)

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย 

ข่าวมวย ล่าสุด