muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 3 พฤษภาคม 2024 11:12 AM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » อาเดรียโน เชื่อ100 % รถถัง จะคว้าชัยน็อค “ดีเจ” ยกสอง 2

อาเดรียโน เชื่อ100 % รถถัง จะคว้าชัยน็อค “ดีเจ” ยกสอง 2

อัพเดทวันที่ 10 มีนาคม 2022 เข้าดู 56 ครั้ง

อาเดรียโน  แชมป์โลก ONE รุ่นฟลายเวต ออกมาฟันธงแบบนี้แฟนมวยชาวไทย ต่างก็อุ่นใจไม่น้อย อาสาฟันธงไฟต์หยุดโลก ระหว่างสองตัวท็อปต่างสายของวงการอย่าง “รถถัง จิตรเมืองนนท์” และ “ดิมิเทรียส จอห์นสัน” ซึ่งจะปะทะกันภายใต้กติกาพิเศษมวยไทย-การต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) ในศึก ONE X วันเสาร์ที่ 26 มีนาคม 2565

อาเดรียโน 

อาเดรียโน สำหรับนักชกรายนี้เข้าเคยมีประสบการณ์ดวลเดือดกับ “ดิมิเทรียส จอห์นสัน” มาแล้วโดยรู้ทางเป็นอย่างดี “ดีเจ” ที่ได้ชื่อว่าเป็นนักสู้ MMA ที่เก่งกาจที่สุดตลอดกาลในศึกป้องกันแชมป์โลกในรายการ ONE on TNT I เมื่อเดือนเมษายน 2564 โดยเขาเป็นฝ่ายเอาชนะไป ได้แบบสุดพลิกล็อก ซึ่งจากประสบการณ์ดังกล่าว ทำให้เขารู้ซึ้งถึงฝีมือ และพิษสงของ ดีเจ เป็นอย่างดี

สิ่งหนึ่งที่ต้องยอมรับนั้นก็คือ “รถถัง จิตรเมืองนนท์” แม้จะขึ้นชื่อและมีฝีมือ รวมถึงเป็นเจ้าของแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวตคนปัจจุบัน แต่เมื่อต้องมาเจอกับกติกาสุดพิเศษ ทำให้ อาเดรียโน มั่นใจและถือหางคู่ปรับเก่าอย่าง “ดีเจ” ว่าจะเป็นฝ่ายปล้ำรัดจับล็อกเอาชนะ รถถัง ไปได้ไม่เกินยกที่สองเท่านั้น

อาเดรียโน 

ปัจจุบันนี้เป็นที่ทราบกันดีว่า “รถถัง เป็นถึงระดับซุปเปอร์สตาร์มวยไทย และถูกจบตามองว่า นักกีฬาที่กำลังมาแรง ผมว่า ดีเจ ฉลาดมากที่ยอมรับลงแข่งในไฟต์แบบนี้ ทำให้มีแต่คนอยากดูเขาชกในรายการนี้ และกติกาพิเศษแบบนี้ก็ไม่เคยเกิดขึ้นใน วัน แชมเปียนชิพ มาก่อน ทุกคนย่อมให้ความสนใจกันมาก”

“โดยทางด้านเชื่อเติม 100% ว่า ดีเจ จะเอาตัวรอดจากมวยไทยของรถถังใน ยกแรก และเอาชนะซับมิชชันเขาในยกที่สอง ผมเชื่อว่าไฟต์นี้จะออกมาในรูปนี้ ผมขอทำนายผลล่วงหน้าว่า ดีเจ จะชนะซับมิชชันในยกที่สองครับ” สำหรับ อาเดรียโน เองนั้นก็จะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของศึกประวัติศาสตร์ ONE X เช่นกัน โดยจะลงป้องกันตำแหน่งกับ “ยูยะ วากามัตสึ” ผู้ท้าชิงมือวางอันดับสองของแรงกิ้งจากแดนซามูไร

อาเดรียโน 

อย่างไรก็ตามซึ่งทางด้าน รถถัง ยังได้เปิดใจกล่าวอีกว่า ตนเองนั้นไก็ไม่ได้อยู่เฉย ยังได้ ดีเจก็ได้ติดตามตั้งแต่เข้า วัน แชมเปียนชิพ ซึ่งก็มองว่าดีเจ เป็นตัวอย่างนักกีฬาตัวเล็ก มีความสูงเพียง 160 ซ.ม. แต่มีความว่องไวในการเข้าออก โดยได้ศึกษาสไตล์การชกตลอด ซึ่งไฟต์นี้ได้เปรียบเสียเปรียบพอกัน ตั้งใจจะพยายามจะจบไว ให้ได้ในยกแรก “ผมเองเต็มที่แน่นอน เพื่อคนที่รอคอยดูไฟต์ประวัติศาสตร์ อย่างไรก็ตามทางสำหรับ ศึก ONE X ที่ใกล้จะถึงสำหรับ ในวันเสาร์ที่ 26 ม.ค. 65 มีคู่สนุกมากมาย ดดยจะประกอบด้วย 3 ไฟต์หยุดโลกที่แฟน ๆ กีฬาไม่ควรพลาด ได้แก่

ศึกชิงแชมป์โลก ONE รุ่นอะตอมเวตระหว่าง

“แองเจลา ลี” และ “แสตมป์ แฟร์เท็กซ์“
ศึกผสมมวยไทย-การต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA)

ระหว่าง “รถถัง จิตรเมืองนนท์” และ “ดิมิเทรียส จอห์นสัน”,

และ ศึกชิงแชมป์โลก ONE รุ่นฟลายเวต ระหว่าง “อาเดรียโน โมราเอส และ “ยูยะ วากามัตสึ”

อย่างไรก็ตามทั้งนี้ ยังมีการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ศึกคิกบ็อกซิง เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นเฟเธอร์เวต

ระหว่าง “สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง” และ “ชิงกิซ อัลลาซอฟ”,

ศึกชิงแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง

ระหว่าง “กัปปิตัน เพชรยินดีอะคาเดมี” และ “ฮิโรกิ อากิโมโตะ”

การป้องกันแชมป์ครั้งแรกของ

ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน กับคู่ปรับเก่า มารัต กริกอเรียน ในการแข่งขันชิงแชมป์โลก คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต

รวมไปถึงการแข่งขันชิงแชมป์มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต ระหว่างแชมป์โลกชาวไทย

“น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว” และผู้ท้าชิง “อลาเวอร์ดี รามาซานอฟ” และการแข่งขันอีกมากมาย

 

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย 

ข่าวมวย ล่าสุด