muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 27 เมษายน 2024 3:43 AM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » อิศเรศ น้อยใจบุญ ต้องชกมวยไทยเต็มตัว เสี่ยโบ๊ท ลั่นต้องไม่ใช่ชกโชว์

อิศเรศ น้อยใจบุญ ต้องชกมวยไทยเต็มตัว เสี่ยโบ๊ท ลั่นต้องไม่ใช่ชกโชว์

อัพเดทวันที่ 26 มีนาคม 2022 เข้าดู 31 ครั้ง

อิศเรศ น้อยใจบุญ ก่อเรื่องอื้อฉาวสะเทือนวงการฟุตบอลไทย ไม่เพียงเท่านั้นสื่อทั่วโลกต่างก็เอาข้าวดังกล่าวนั้นไปวิพากษ์วิจารณ์กันโจรโด่งดังไปทั่วโลก หลังจากเขานั้นก็วีรกรรม ฟันศอกน็อตหลุดไปฟันศอกใส่ ศุภสัณฑ์ เรืองศุภนิมิตร จนเกิดอาการบาดเจ็บหนัก และต้องเย็บหลายเข็ม ในเกมที่ บางกอก เอฟซี บุกพ่ายต่อ นอร์ทกรุงเทพ เอฟซี 0-3 เมื่อ 13 มีนาคม

อิศเรศ น้อยใจบุญ

อย่างไรก็ตามหากฟังเหตุผลเจ้าตัวก็ได้เปิดใจว่า ในช่วงการแข่งขันนั้นจะสังเกตและใครอยู่สนามจะรู้เลยว่า ตลอดทั้งเกมที่ผ่านมาทาง อิศเรศ ผู้ก่อเหตุถูกนักเตะฝั่ง นอร์ทกรุงเทพ โดยเฉพาะศุภสัณฑ์ ตะโกนยั่วยุด่าทอ และหาเรื่องตลอดทั้งเกม ซึ่งเจ้าตัวก็ได้แต่ยิ้มรับและก้มหน้าเล่นฟุตบอลต่อไป จนมาถึงนาทีที่เกิดเหตุในช่วงท้ายเกม ทางเจ้าตัวเล่าว่าจากการโดนไล่เตะในช่วงท้ายเกมจังหวะนั้น ทำให้อารมณ์โมโหกลับมาครอบงำอีกครั้ง และเข้าไปสับศอกใส่อย่างที่เป็นข่าวไป และเจ้าตัวก็ได้ทิ้งท้ายเอาไว้ถึงเยาวชนรุ่นใหม่ที่อยากจะเป็นนักเตะอาชีพ ห้ามใจร้อนโดยเด็ดขาด

ต่อเหตุการณ์ดังกล่าว อิศเรศ ในวัย 27 ปี  เจอโทษหนักจากผลของการกระทำเมื่อโดนสโมสรประกาศตัดความสัมพันธ์ทันที และต่อมาสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยก็จัดการแบนไม่ให้ยุ่งเกี่ยวกับลูกหนังแดนสยามที่ส.บอลจัดขึ้นเป็นเวลานานถึง 3 ปี

อย่างไรก็ตามทางด้าน อิศเรศ ก็ต้องยอมรับถึงบทลงโทษดังกล่าว โดยนักเตะไร้สังกัดคนนี้ ยอมรับผลการตัดสิน อย่างไรก็ตามประสบการณ์ดังกล่าวและความผิดพลาดครั้งนี้นั้น ถือว่าเป็นบทเรียนราคาเเพงในวันครบรอบวันเกิด 28 ปีของเจ้าตัว หลังจากนี้ อิศเรศ ต้องปรับเเผนการใช้ชีวิตอย่างกะทันหัน โดยเบื้องต้นอาจจะเปลี่ยนไปขายลูกชิ้นปิ้งเพื่อหาเงินเลี้ยงดูครอบครัว เเละลูก ๆ อีก 3 คน ก่อนจะรอเวลากลับมาลงเเข่งฟุตบอลอีกครั้งในอนาคต ขณะที่ฮอลล์ ศุภสัณฑ์ ที่บาดเจ็บเย็บเเผลที่ปาก 24 เข็ม เเละต้องพักประมาณ 2 สัปดาห์ เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ได้เชียร์เพื่อนร่วมติดขอบสนามในเกม 2 ของรอบเเชมเปียนส์ลีก พบ นครศรี ยูไนเต็ด ซึ่งเจ้าฮอลล์ ให้อภัยอิศเรศ 100 % พร้อมกับเห็นใจกับบทลงโทษเเบน เเต่ขอให้หลังจากนี้เป็นไปตามขั้นตอนกฎหมาย
อิศเรศ น้อยใจบุญ

อย่างไรก็ตามปัจจุบันนี้ทางด้าน อิศเรศ น้อยใจบุญ ออกมาเปิดใจว่าปัจจุบันนี้ตนเอง รู้สึกผิดเป็นอย่างมากที่ได้กระทำเช่นนั้นไป และตอนนี้ก็สำนึกผิดกับเหตุการณ์ ที่เกิดขึ้นจากอารมณ์ชั่ววูบ และปัจจุบันตนกับครอบครัวลำบากมาก เพราะไม่สามารถหารายได้เลี้ยงชีพจาก การเตะฟุตบอล จะมีแต่เพียงรายได้จากภรรยาเดือนละไม่ถึง 20,000 บาท พร้อมกับต้องเลี้ยงลูกอีก 3 คน จึงวิงวอนไปยัง “เสี่ยโบ๊ท” ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ ว่า ถ้ายังต้องการให้ตนไปชกมวยบนเวทีในลักษณะการชกโชว์มวยสากล 3 ยก ตนก็จะไป เพื่อนำรายได้มาจุนเจือครอบครัว

ล่าสุดกลายเป็นประเด็นพูดถึงขึ้นมาทันทีหลังจากที่ทางด้าน “เสี่ยโบ๊ท” ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ชื่อดัง ปัจจุบันนี้ไม่ได้อยู่ในเมืองไทย เพราะล่าสุดนั้นได้ เดินทางมาเชียร์ กัปปิตัน เพชรยินดีอะคาเดมี ขึ้นป้องกันแชมป์โลกมวยไทยในศึก ONE X ที่ประเทศสิงคโปร์ ออกมาเผยว่าตนก็พร้อมจะให้โอกาส อิศเรศ น้อยใจบุญ แต่เกรงว่าการจัดชกโชว์คงเปล่าประโยชน์ อาจจะต้องให้เขามาชกมวยแบบเต็มตัวไปเลย  ซึ่งถ้าจะชกจริงก็คงต้องเป็นมวยไทย ไม่ใช่มวยสากล ออกโรงแนะถ้าจะขึ้นสังเวียนจริงคงต้องเบนเข็มมาซ้อมหมัดมวยอย่างจริงจัง

“ต้องยอมรับเลยว่าตนเองนั้นก็เพิ่งจะทราบและ รู้เรื่องประเด็นดังกล่าวเมื่อช่วงเย็น เพราะปัจจุบันนี้ผมได้เดินทางมาสิงคโปร์ เท่าที่เห็นข่าวคือเจ้าตัวอยากชกโชว์มวยสากล 3 ยก แต่ผมเป็นคนจัดมวยอาชีพ เรื่องการชกโชว์คงเป็นไปไม่ได้มันเปล่าประโยชน์ อีกเรื่องก็คือผมเป็นโปรโมเตอร์มวยไทย

ถ้าจะชกก็ต้องเป็นมวยไทย” เสี่ยโบ๊ท เริ่มกล่าว”อย่างไรก็ตามอยากให้ทุกคนนั้น ได้รับรู้ว่าเรื่องราวดังกล่าวที่เกิดขึ้นนั้นมันเป็น เรื่องสองมุมมอง มีทั้งมุมมองที่บอกว่าผมไม่ควรให้โอกาสเขา เพราะเขาทำผิดพลาดแบบนี้ กับอีกมุมคือคนก็อยากเห็นว่าจะชกมวยไทยได้หรือไม่ หลังจากโชว์ศอกในสนาม ถ้าเกิดเขาสนใจแบบจริงจังก็คงต้องเข้ามาคุยกัน ความต้องการของเขาคืออะไร ความต้องการของผมคืออะไร จะเจอกันตรงกลางได้ที่ตรงไหน”

อิศเรศ น้อยใจบุญ

“แต่ตอนนี้นั้นปัจจุบันกำลังโฟกัสเรื่องนักมวยก่อนเพราะ กลับไทยไปก็มาคุยกันได้ ผมก็ยินดีต้อนรับ พูดคุยกันได้ว่าผมพอจะช่วยอะไรได้บ้าง คือที่ผ่านมาผมก็เป็นคนที่ชอบให้โอกาสคน แต่ก็ต้องมาคุยกันเพราะอย่างแรกเขาไม่ใช่นักมวยอาชีพ แต่จะให้ผมจัดโชว์สนุกสนานผมคงไม่ทำไฟต์เดียวเลิกผมคงไม่ทำ เพราะเราเป็นเวทีมาตรฐาน”

“แต่อย่างไรก็ตามต้องยอมรับเลยว่าการชกมวยนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย ซึ่งปัจจุบันนี้ต้องยอมรับเลยว่าเขานั้นก็อายุเยอะไปแล้ว สรุปง่ายๆนั่นคือ แต่การเริ่มต้นของเขาอาจจะช้าไปหน่อยเพราะอายุ 28 ปีแล้ว ก็คงต้องซ้อมจริงจัง แต่ก็มีหลายคนที่พร้อมเสนอตัวอยากจะเจอกับเขา ผมว่ามันเป็นคู่ที่มีกระแสคนก็น่าจะสนใจ ความเป็นไปได้สุดท้ายก็อยู่ที่การพูดคุย” โปรโมเตอร์มวยชื่อดังค่ายเพชรยินดีอะคาเดมี ทื้งท้าย

ปัจจุบันนี้อย่างไรก็ตามหลังจากที่โดนแบน 3 ปีทางด้าน อิศเรศ ต้องปรับเเผนการใช้ชีวิตอย่างกะทันหัน โดยเบื้องต้นอาจจะเปลี่ยนไปขายลูกชิ้นปิ้งเพื่อหาเงินเลี้ยงดูครอบครัว เเละลูก ๆ อีก 3 คน ก่อนจะรอเวลากลับมาลงเเข่งฟุตบอลอีกครั้งในอนาคตขณะที่ฮอลล์ ศุภสัณฑ์ ที่บาดเจ็บเย็บเเผลที่ปาก 24 เข็ม

เเละต้องพักประมาณ 2 สัปดาห์ เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ได้เชียร์เพื่อนร่วมติดขอบสนามในเกม 2 ของรอบเเชมเปียนส์ลีก พบ นครศรี ยูไนเต็ด ซึ่งเจ้าฮอลล์ ให้อภัยอิศเรศ 100 % พร้อมกับเห็นใจกับบทลงโทษเเบน เเต่ขอให้หลังจากนี้เป็นไปตามขั้นตอนกฎหมาย

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย 

ข่าวมวย ล่าสุด