muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 16 เมษายน 2024 11:51 PM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » “อี้หลง” กังฟูเส้าหลิน ยอมรับสภาพตอนนี้ติดเหล้าหนัก

“อี้หลง” กังฟูเส้าหลิน ยอมรับสภาพตอนนี้ติดเหล้าหนัก

อัพเดทวันที่ 26 ตุลาคม 2020 เข้าดู 223 ครั้ง

เรียกได้ว่าโด่งดังเป็นอย่างมากในประเทศไทยหลังจากต่อยกับ บัวขาว บัญชาเมฆ สำหรับ อี้หลง นักกังฟูเส้าหลินจากจีน อย่างไรก็ตามปัจจุบันความนิยมของเจ้าตัวถือว่าตกลงไปมาก หลังไม่ได้ขึ้นสังเวียนเจอกับใครอีกเลยนับตั้งแต่เอาชนะ ฮอง มาน ชอย นักสู้ร่างยักษ์ชาวเกาหลีใต้ ในศึก MAS FIGHT เมื่อปลายปี 2018 มีเพียงแค่รายการชกโชว์ภายในประเทศเท่านั้น ล่าสุด Sohu เว็บไซต์ดังของประเทศจีน ได้เปิดบทสัมภาษณ์ของเจ้าตัวที่ออกอาการหัวเสียเกี่ยวกับวลีดัง”หากคุณอยากเป็นคนดัง ขอแค่ได้ชกกับ อี้หลง คุณก็จะได้สิ่งนั้น”  “คำพูดพวกนี้มันเป็นการดูหมิ่นคนอื่นเกินไป ผมอยากให้ผู้คนมองว่า กังฟูที่แท้จริงนั้นต้องฝึกฝนอย่างหนัก”

“ผมอยากให้ใช้คำว่าหากคุณอยากเป็นคนดังจงฝึกหนักอย่าง อี้หลง มากกว่า ผมจะพาเขาไปฝึกกังฟู และทำให้เขาเป็นที่รู้จักในโลกออนไลน์ด้วยความมุมานะมากกว่าที่จะมาเกาะกระแสเพื่อดังแบบนี้” นอกจากนี้กับกระแสข่าวที่ว่า นักชกแดนมังกรวัย 33 ปี กำลังหลงใหลกับการใช้ชีวิตแบบหรูหราติดแอลกอฮอล์อย่างหนัก ปล่อยตัวในสภาพที่อ้วนฉุจนทำให้แฟนหมัดมวยต้องตกใจ หลังปล่อยให้น้ำหนักตัวพุ่งทะลุเกิน 90 กิโลกรัม เข้าไปแล้ว แถมในช่วง 2 ปีหลัง เจ้าตัวน้ำหนักเพิ่มขึ้นถึง 20 กิโลกรัมเลยทีเดียว (พิกัดชกปกติคือ 70 กก.) เกี่ยวกับเรื่องนี้เจ้าตัวให้สัมภาษณ์แบบเห็นต่างว่า “การดื่มทำให้ผู้คนมีความสุข และยังเป็นวิธีการเข้าสังคมที่ดีอีกด้วย พลังงานจากเครื่องดื่มอย่างไวน์ ก็ทำมาจากผลไม้หมัก

 

ซึ่งมันให้พลังงาน และแคลอรี่ที่ช่วยบำรุงร่างกาย อย่างไรก็ตามคุณต้องมีร่างกายที่จะดูดซึมมันได้อย่างเพียงพอ ไม่อย่างนั้นมันก็จะส่งผลเสียต่อร่างกาย” ซึ่งทันทีที่บทสัมภาษณ์นี้ถูกเผยแพร่ เกิดกระแสพากษ์วิจารณ์อย่างหนักจากแฟนๆ ว่าเหตุใดเจ้าตัวถึงเป็นไปได้มากขนาดนี้ ขาดวินัย และการดูแลตัวเอง แถมยังหลงใหลการดื่มเหล้าองุ่น (ไวน์) จนทำให้มีสภาพอย่างที่เห็นกัน สร้างความไม่พอใจให้กับแฟนๆ บางส่วนที่อยากให้เจ้าตัวมุ่งมั่นที่จะหวนคืนสังเวียนขึ้นล้างตากับ บัวขาว บัญชาเมฆ นักมวยชาวไทย อีกสักครั้ง

 

 

ข่าวมวย ล่าสุด