muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 3 พฤษภาคม 2024 12:43 PM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » ฮิโรกิ อากิโมโตะ ลุ้นกัปปิตันจะทำได้ไหม ป้องบัลลังก์ครั้งที่สองศึก ONE X 

ฮิโรกิ อากิโมโตะ ลุ้นกัปปิตันจะทำได้ไหม ป้องบัลลังก์ครั้งที่สองศึก ONE X 

อัพเดทวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2022 เข้าดู 39 ครั้ง

ฮิโรกิ อากิโมโตะ เตรียมโค่นบัลลังก์ กัปปิตัน ลุ้นจะป้องบัลลังก์ครั้งที่สองศึก ONE X ได้ไหม กำลังจะกลับมามอบความมันส์ให้กับแฟนมวยอีกครั้ง สำหรับการ ป้องบัลลังก์ครั้งที่สองศึก ONE X วัน แชมเปียนชิพ โดยครั้งนี้ต้องยอมรับเลยว่าแฟนมวยทั่วประเทศ ไม่ควรพลาดจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเอาใจช่วย นักชกของเราเพราะครั้งนี้ เตรียมจัดหนักจัดเต็มสำหรับ ศึกครั้งประวัติศาสตร์ครบรอบ 10 ปี  ONE X ที่จะจัดขึ้นใน วันเสาร์ที่ 26 มีนาคม 2565 ซึ่งอัดแน่นไปด้วยการประกบคู่ สะท้านสังเวียน ล่าสุด “กัปปิตัน เพชรยินดีอะคาเดมี” เจ้าบัลลังก์คิกบ็อกซิ่ง รุ่นแบนตัมเวต ได้คิวลงป้องกันตำแหน่งเป็นครั้งที่สอง กับมือวางอันดับสองของแรงกิง “ฮิโรกิ อากิโมโตะ”

อย่างไรก็ตามหากย้อนกลับไปเมื่อปีที่แล้ว ไอ้หนุ่มซินตึ๊ง กัปปิตันได้ฟิตร่างกายรักษาตำแหน่งครั้งแรกในศึก ONE: REVOLUTION เดือน ก.ย 64 เรียกได้ว่าครั้งนั้นสร้างความประทับใจให้กับแฟนมวยเป็นอย่างมาก

โดยโชว์ผลงานได้เยี่ยมยอด ทำให้แฟนมวยชาวไทยผิดหวัง โดยสามารถเอาชนะจอมเก๋า “เมห์ดี ซาทูต” ด้วยคะแนนเอกฉันท์รั้งเข็มขัดกลับไทยได้สำเร็จ ครั้งนี้ กัปปิตันได้กลับมาทำหน้าที่แชมป์โลกอีกครั้งในโอกาสพิเศษฉลองครอบรอบ 10 ปี ครั้งยิ่งใหญ่ของ วัน แชมเปียนชิพ

อย่างไรก็ตามครั้งที่ 2 นี้เรียกได้ว่าต้องจับตามองเป็นพิเศษ เพราะมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย โดยครั้งนี้นั้นทางด้าน กัปปิตันต้องรับศึกหนักกับการที่ต้องมาดวลกับ ฮิโรกิ นักชกจากแดนซามูไรที่ปัจจุบันนี้ เป็นที่ทราบกันดีว่าฟอร์มกำลังแรง โดยเคยประมือกับคู่แข่งแถวหน้า ของแรงกิงรุ่นนี้มา เกือบครบทุกคนแล้ว ล่าสุด เขาก็สามารถเอาชนะ นักชกระดับซูเปอร์สตาร์แดนมังกร “ชิว เจียนเหลียง” มาได้อย่างขาดลอย ครองสถิติชนะ 5 ครั้ง จากการลงแข่งขันทั้งหมด 6 นัดบนเวที ONE ส่งให้เขาขึ้นมารั้งอันดับสองของ แรงกิงและได้สิทธิ์ชิงแชมป์โลกกับ นักชกขวัญชาวไทยในครั้งนี้

อย่างไรก็ตามความสนุกยังไม่ได้จบอยู่แค่ คู่ของไอ้หนุ่มซินตึ๊งกัปปิตัน เพราะ ศึก ONE X ยังจัดหนักจัดเต็มประกอบด้วยไฮไลต์ สำคัญที่ห้ามพลาดอย่างยิ่งนั่นก็คือ ศึกลูกผสมมวยไทย-การต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) ระหว่าง “รถถัง จิตรเมืองนนท์” และ “ดิมิเทรียส จอห์นสัน”, ศึกชิงแชมป์โลก ONE รุ่นอะตอมเวตระหว่าง “แองเจลา ลี” และ “แสตมป์ แฟร์เท็กซ์“ และ ศึกชิงแชมป์โลก ONE รุ่นฟลายเวต ระหว่าง “อาเดรียโน โมราเอส และ “ยูยะ วากามัตสึ”

ทั้งนี้แฟนมวยชาวไทยจำเป็นอย่างยิ่ง ที่จะต้องเอาใจช่วยนักมวยไทยอีกคนหนึ่ง เช่นเดียวกันสำหรับการ แข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ศึกคิกบ็อกซิ่ง เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นเฟเธอร์เวต ระหว่าง “สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง” และ “ชิงกิซ อัลลาซอฟ” ร่วมด้วยศึกคิกบ็อกซิ่ง เจ้าตำนานระหว่าง “นิกกี โฮลสเกน” และ “อิสลาม มูร์ตาซาเอฟ” เข้ามาเติมความมันแบบเต็มอัตราศึก โปรดติดตามความคืบหน้าของศึก ONE X อย่างใกล้ชิดที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand

สถิติการขึ้นชกมวยไทย กัปปิตัน เพชรยินดีอะคาเดมี่

24/09/2564 17:30 น. ศึกวันแชมเปียนชิพ กัปปิตันเพชรยินดีอะคาเดมี่ ชนะ เมห์ดี ซาทูต

26/03/2564 18:00 น. ศึกมวยมันส์วันศุกร์ กัปปิตันเพชรยินดีอะคาเดมี่ เสมอ หนึ่งล้านเล็ก จิตรเมืองนนท์

11/12/2563 18:00 น. ศึกมวยมันส์วันศุกร์ แสงมณี ส.กาแฟมวยไทย แพ้ กัปปิตันเพชรยินดีอะคาเดมี่

02/10/2563 18:00 น. ศึกมวยมันส์วันศุกร์ ฉมวกทอง ไฟต์เตอร์มวยไทยแพ้ กัปปิตันเพชรยินดีอะคาเดมี่

18/09/2563 19:30 น. ศึกวันแชมเปียนชิพ กัปปิตัน เพชรยินดีอะคาเดมี่ ชนะ เพชรทนง เพชรเฟอร์กัส

03/01/2563 18:00 น. ศึกเพชรปิยะ กัปปิตัน เพชรยินดีอะคาเดมี่ ชนะ ยอดขุนพล ศิษย์มนต์ชัย

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ข่าวมวย ล่าสุด