muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 29 เมษายน 2024 6:10 AM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » ฮิโรกิ เตรียมน็อก หลัง กัปปิตัน เปิดอาวุธลับ ศึก ONE X มั่นใจป้องแชมป์โลกได้

ฮิโรกิ เตรียมน็อก หลัง กัปปิตัน เปิดอาวุธลับ ศึก ONE X มั่นใจป้องแชมป์โลกได้

อัพเดทวันที่ 14 มีนาคม 2022 เข้าดู 40 ครั้ง

 ฮิโรกิ เตรียมน็อก หลัง กัปปิตัน เปิดอาวุธลับ ศึก ONE X มั่นใจป้องแชมป์โลกได้ กัปปิตัน เรียกได้ว่าออกมาเปิดใจครั้งแรกสำหรับการที่เขานั้นจะเน้นความรุนแรงของอาวุธ ตั้งเป้าชนะน็อกคู่แข่งจากแดนปลาดิบ “ฮิโรกิ อากิโมโตะ” จากญี่ปุ่น ในศึก “ONE X” ฉลองครบรอบ 10 ปี ของ วัน แชมเปียนชิพ ที่สิงคโปร์ 26 มี.ค.นี้ ที่สิงคโปร์ เชื่อวางแผนการชกและซ้อมมาดี ไม่ประมาทคู่ต่อสู้ มั่นใจคว้าเข็มขัดแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นแบนตัมเวตกลับเมืองไทยได้สำเร็จ

ฮิโรกิ

 

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่กำลังถูกจับตามองเป็นพิเศษสำหรับศึกครั้งนี้  ในศึก “ONE X” ฉลองครบรอบ 10 ปี ของ วัน แชมเปียนชิพ ที่สิงคโปร์ 26 มี.ค.นี้  สำหรับ กัปปิตัน อย่างไรก็ตามล่าสุดนี้ความเคลื่อนไหวการแข่งขัน ONE X ที่สิงคโปร์ อินดอร์ สเตเดียม ประเทศสิงคโปร์ ในวันเสาร์ที่ 26 มีนาคม 2565 เพื่อฉลองครบรอบ 10 ปี ของ วัน แชมเปียนชิพ องค์กรศิลปะป้องกันตัวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งเอเชีย โดยอีกหนึ่งคู่สุดมันในรายการนี้ “กัปปิตัน เพชรยินดีอะคาเดมี” ที่จะมีโปรแกรมป้องกันแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นแบนตัมเวต ครั้งที่สอง กับผู้ท้าชิงแดนซามูไร “ฮิโรกิ อากิโมโตะ” จากญี่ปุ่น ถือเป็นอีกหนึ่งคู่ที่แฟนมวยทั่วโลกให้ความสนใจ

อย่างไรก็ตามน่าสนใจมากเลยทีเดียวกับการที่ทางด้าน กัปปิตัน เพชรยินดีอะคาเดมี ได้ออกมาเปิดใจถึงการขึ้นชกในครั้งนี้ โดยเจ้าตัวเปิดใจไว้อย่างน่าสนใจไว้ว่า “สำหรับการเตรียมตัวป้องกันแชมป์ในรายการนี้ ผมฝึกซ้อมมาแล้ว 2 เดือน ตอนนี้มีความพร้อม 70 เปอร์เซ็นต์ โดยเวลาที่เหลือจะซ้อมได้เต็มร้อยแน่นอน ซึ่งในการฝึกซ้อมแต่ละวัน จะมีการเตะเป้า 8 ยก เตะเป้าผสมเล่นเชิงไปด้วย ต่อยหมัดเป้าอีก 5 ยก การฝึกซ้อมจะเน้น ต่อยหมัด เตะขาเสริม เป็นพิเศษ โดยมี ก้องพิภพ เพชรยินดีอะคาเดมี อดีตนักชกชื่อดัง เป็นเทรนเนอร์ และฝึกซ้อมกับทัพนักมวยสากลอาชีพหลายคน ได้แก่ เพชรโกศล กรีนซึดะ และ แสงอาทิตย์ ลูกทรายกองดิน มาช่วยลงนวม รวมทั้งมีเพชรมรกต และ เพชรดำ เพชรยินดีอะคาเดมี มาช่วยทวนเชิง เล่นเชิงให้”

ฮิโรกิ

“โดยสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับ การชกไฟต์นี้ โดยทางด้าน ไอ้หนุ่มซินตึ๊งนั้น ได้มีการเน้นวางแผนการชกให้ดี ไม่ประมาทคู่ต่อสู้ ผมคิดว่าจะใช้ความรุนแรงในการออกอาวุธ ต่อยหมัดเตะขา ซึ่งที่ตอนฝึกซ้อมจะเน้นหนักตรงจุดนี้ น่าจะทำให้เอาชนะน็อกคู่แข่งได้ ผมมีจุดเด่นตรงอาวุธที่ใช้ค่อนข้างหนักและแรง แต่ต้องระวัง เพราะผมชอบประมาทคู่ต่อสู้มากเกินไป จนอาจจะพลาดท่าเสียทีได้ ก็พยายามแก้ไขตัวเองด้วยการไม่ประมาท และมีสมาธิในเกมตอนเวลาชกกับคู่แข่ง”

ทั้งนี้ ไอ้หนุ่มซินตึ๊ง กัปปิตัน ยังได้เปิดใจน่าสนใจถึง ฮิโรกิ อากิโมโตะ ไว้อย่างน่าสนใจเช่นเดียวกันว่า ฮิโรกิ เป็นนักชกที่ขยันออกอาวุธบ่อยๆ สไตล์คิกบ็อกซิ่ง เป็นนักชกที่เวลาชกจะเน้นให้ได้แต้ม เน้นอาวุธ แต่อาวุธไม่หนัก เพราะว่าคิกบ็อกซิ่งจะเน้นต่อยอย่างไรให้ได้คะแนนมากกว่า ทำให้ส่วนตัวไม่กังวลอะไรมาก เน้นเก็บอาวุธของเขาให้ดี ไม่ให้เขาออกอาวุธได้มาก ผมไม่ได้รู้สึกว่า กลัวหรือกังวล เนื่องจากมีการเตรียมตัวฝึกซ้อมเต็มที่ มีการแก้ทางคู่แข่งมาอย่างดี และวางเป้าหมายไว้ว่าเราจะชนะน็อกคู่แข่งให้ได้ ผมพยายามจะทำผลงานให้ดีที่สุด และเอาแชมป์กลับเมืองไทยให้ได้เหมือนเดิม”

ฮิโรกิ

“สิ่งสำคัญที่สุดในการฝึกซ้อมในครั้งนี้โดย การซ้อมและการแข่งขันในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ยอมรับว่า ทำให้รู้สึกกลัวว่าจะติดเชื้อ จนไม่ได้ไปแข่งขัน ส่วนตัวยังไม่เคยติดเชื้อ แต่ก็ระมัดระวังมาก ส่วนการไปชกในต่างประเทศในช่วงโควิด-19 ได้ไปแข่งที่สิงคโปร์ประเทศเดียว มีการตรวจโควิด-19 ทุกวัน มีการตรวจและมาตรการป้องกันอย่างเข้มงวด ส่วนตัวจะระมัดระวังไม่ได้ออกไปไหน อยู่แต่ในโรงแรม วิ่ง ซ้อม กินข้าว และไปสนามแข่งขัน พยายามป้องกันตัวเอง ใส่หน้ากากอนามัยและล้างมืออย่างเคร่งครัด” อย่างไรก็ตามทางสำหรับ ศึก ONE X ที่ใกล้จะถึงสำหรับ ในวันเสาร์ที่ 26 ม.ค. 65 มีคู่สนุกมากมาย ดดยจะประกอบด้วย 3 ไฟต์หยุดโลกที่แฟน ๆ กีฬาไม่ควรพลาด ได้แก่

ศึกชิงแชมป์โลก ONE รุ่นอะตอมเวตระหว่าง

“แองเจลา ลี” และ “แสตมป์ แฟร์เท็กซ์“
ศึกผสมมวยไทย-การต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA)

ระหว่าง “รถถัง จิตรเมืองนนท์” และ “ดิมิเทรียส จอห์นสัน”,

และ ศึกชิงแชมป์โลก ONE รุ่นฟลายเวต ระหว่าง “อาเดรียโน โมราเอส และ “ยูยะ วากามัตสึ”

อย่างไรก็ตามทั้งนี้ ยังมีการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ศึกคิกบ็อกซิง เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นเฟเธอร์เวต

ระหว่าง “สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง” และ “ชิงกิซ อัลลาซอฟ”,

ศึกชิงแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง

ระหว่าง “กัปปิตัน เพชรยินดีอะคาเดมี” และ “ฮิโรกิ อากิโมโตะ”

การป้องกันแชมป์ครั้งแรกของ

ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน กับคู่ปรับเก่า มารัต กริกอเรียน ในการแข่งขันชิงแชมป์โลก คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต

รวมไปถึงการแข่งขันชิงแชมป์มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต ระหว่างแชมป์โลกชาวไทย

“น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว” และผู้ท้าชิง “อลาเวอร์ดี รามาซานอฟ” และการแข่งขันอีกมากมาย

 

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย 

ข่าวมวย ล่าสุด