muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 26 เมษายน 2024 8:03 AM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » เคล็ดลับ รถถัง ทำอะไรถึงนั่งแท่นซุปตาร์ขวัญใจแฟน ONE ทั่วโลก

เคล็ดลับ รถถัง ทำอะไรถึงนั่งแท่นซุปตาร์ขวัญใจแฟน ONE ทั่วโลก

อัพเดทวันที่ 5 พฤศจิกายน 2022 เข้าดู 29 ครั้ง

เคล็ดลับ “รถถัง” ทำอะไรถึงนั่งแท่นซุปตาร์ขวัญใจแฟน ONE ทั่วโลก รถถัง จิตรเมืองนนท์ แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต (135 เปรียญ) นักต่อยวัย 25 ปีจากจังหวัดพัทลุงที่ได้รับการชื่นชมในฐานะนักสู้ผู้เข้มแข็ง เป็นที่พูดถึงเรื่องสไตล์ที่บู๊ฝ่าแหลกแบบไม่เอาเปรียบเทียบผู้ชม ซึ่งทำให้เข้าไปนั่งในใจแฟนกีฬาทั่วทั้งโลกได้อย่างง่ายๆ

รถถัง

นอกเหนือจากที่จะสร้างความตรึงใจในสังเวียนแล้ว นอกสังเวียน “รถถัง” ยังได้รับการยินยอมรับว่าเป็น “ฮีโรตัวจริง” ที่สะท้อนคุณความดีหลัก 7 ประการของ ONE อันเป็นต้นว่า ความซื่อ, อ่อนน้อม, ให้เกียรติ, เคารพนับถือ, กล้าหาญชาญชัย, ระเบียบวินัย แล้วก็มีเมตตา

โดยถือได้ว่า “รถถัง” เป็นนักสู้ที่สร้างแรงดลใจให้แก่ผู้คนทั้งโลกในฐานะคนที่ฝ่าฟันขวากหนามในชีวิตกระทั่งเจอเสร็จด้วยลำแข้งของตน วันนี้ พวกเราจะพามาหาคำตอบกันว่าเพราะเหตุใด “รถถัง” ก็เลยคู่ควรกับฉายานาม “ดิ ไอรอนแมน” หรือ “คนเหล็ก” อย่างแท้จริง รวมทั้งสามารถเข้าไปนั่งในใจแฟนกีฬาทั้งโลก

เกิดขึ้นมาในครอบครัวที่มีฐานะยากจนข้นแค้น จำต้องดำเนินการหลายชนิดจำเป็นต้องแม้กระนั้นอายุยังน้อย เพื่อแบ่งเบาภาระของครอบครัว เขามีความคิดที่ว่า หากมานะอย่างมากครอบครัวจะอยู่ดีมีสุขได้ ซึ่งความนึกคิดนี้ช่วยทำให้เขาเอาชนะปัญหาต่างๆในชีวิตมาได้ไม่ว่าจะเป็นการหาเลี้ยงตัวหรือการสู้บนสังเวียน

ตอนนี้ เคล็ดลับ เปลี่ยนมาเป็น “นักมวยเงินล้าน” ภายหลังที่ได้ขึ้นสังเวียนกับ วัน แชมเปียนชิพ ในวันที่เขาบรรลุผลสำเร็จ ครอบครัวก็เลยมาเป็นขั้นแรก เขาก่อสร้างบ้านให้คุณพ่อและก็รวมทั้งคุณแม่คนละข้างหลัง (บิดามารดาเลิกรากันแล้วก็แยกกันอยู่) รักษาบิดาที่ป่วยด้วยโรคมะเร็ง รวมทั้งดูแลญาติสิบคนที่อาศัยอยู่ในครอบครัวให้มีชีวิตที่ดียิ่งขึ้น

“รถถัง” เป็นนักต่อยที่มีเกียร์เดียวเป็นเกียร์ฝ่า ไม่ว่าคู่แข่งจะเป็นคนใดกันหน้าไหน เขาก็พร้อมพุ่งเข้าพบคู่แข่งอย่างไม่ลังเลแม้กระทั้งนิด และก็จะเอาชนะด้วยกำลังวังชาที่เหนือกว่าสมสมญานาม “ดิ ไอรอนแมน”

รถถัง

แม้ว่าจะลือชื่อเรื่องหมัด เขายังมีอาวุธหนักอีกหลายแบบ ไม่ว่า เท้า, หัวเข่า, ศอก ก็น่าสะพรึงกลัวไม่แพ้กัน แล้วก็สามารถจู่โจมคู่แข่งขันจากรอบทิศถ้าหากไม่รักษาตัวก็มีสิทธิ์ถูกปิดเกมได้ตลอดระยะเวลา

ด้วยนิสัยที่ถูกใจบุกตะลุยเข้าพบคู่แข่ง “รถถัง” สามารถเรียกเสียงเชียร์ดังสนั่นจากผู้ชมได้ครั้งใดก็ตามขึ้นสังเวียน แล้วก็ถ้าหากคู่แข่งเป็นสายบวกเช่นเดียวกันด้วยแล้วล่ะก็ ไฟต์นั้นจะอัดแน่นไปด้วยแอ็กชันขั้นสุดที่เป็นผลกำไรให้แฟนคลับได้ตื่นเต้นตื่นเต้นกันถ้วนหน้า

“รถถัง” ได้รางวัลไฟต์ที่ปีจากเวทีราชดำเนิน ในปี 2561 รวมทั้ง 2562 ส่วนใน ONE แมตช์ชิงชนะเลิศโลกระหว่างเขากับ ”โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี” ก็ถูกจัดลำดับให้เป็นไฟต์ดีเยี่ยมที่สุดในข้อตกลงมวยไทย/คิกบ็อกซิ่ง รายปี 2562 ต่อจากนั้นเขาก็ทำผลงานเพิ่มด้วยการประจันหน้าเดือดกับ “แดเนียล วิลเลียมส์” ในปี 2564 ซึ่งถูกชูให้เป็นไฟต์ที่ปีอีกรอบ

คางของ “รถถัง” ขึ้นชื่อว่าหนักแน่นอย่างกับว่าทำจากเหล็ก บ่อยมากที่เขากล้าจะเปิดฟันกรามโล่งรับหมัดของคู่ปรับโดยไม่สะดุ้งเสมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เนื่องจากว่าเขาสามารถคำนวณน้ำหนักของอาวุธคู่ปรปักษ์ได้อย่างดีเยี่ยม และก็กล้าที่แลกหมัดต่อหมัดกระทั่งเปลี่ยนเป็นเอกลักษณ์ส่วนตัวของเขามาถึงขณะนี้

ภายหลังจากไปสู่ชายคา ONE เพียงแค่ไม่กี่ปี “รถถัง” ตะลุยหักร้างถางพงขึ้นสู่การเป็นเยี่ยมในนักสู้ที่แกล้วกล้าที่สุดเมื่อเทียบเคียงแบบปอนด์ต่อปอนด์ใน “ศาสตร์ที่อาวุธอีกทั้งแปด”

รถถัง

โดยนับจากครองบัลลังก์เมื่อปี 2562 จนกระทั่งในช่วงเวลานี้ “รถถัง” ยังคงมีชื่อเสียงว่าเป็นแชมป์โลก ONE ที่สะกดคำว่าแพ้ไม่เป็น โดยกำสถิติ 10 ไฟต์ไม่มีแพ้ ในข้อตกลงมวยไทย ขึ้นแท่นเป็นกษัตริย์ผู้ไม่มีใครเอาชนะได้รวมทั้งแปลงเป็นซูเปอร์สตาร์มวยไทยของบรรดาแฟนกีฬาทั้งยังไทยรวมทั้งเทศ

“รถถัง” กำลังจะกลับมาสืบต่อตำนาน “ดิ ไอรอนแมน” อีกรอบด้วยการลงคุ้มครองป้องกันตำแหน่งแชมป์โลกจากผู้ท้าแข่งจากดินแดนมักกะโรนี “โจเซฟ ลาสิรี” แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นสตรอคอยว์เวต (125 เปรียญ) ที่กล้าผ่านรุ่นขึ้นมาแย่งสายรัดเอว ในศึก ONE FIGHT NIGHT 4: เคียมเรียน VS คริสเตียน ที่จะถ่ายทอดสดจากประเทศสิงคโปร์ อินดอร์ สเตเดียม ในตอนพนาลัยม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับตอนเวลาเช้าเวลา 08.00 น. ของวันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน65 ตามเวลาไทย

โปรแกรมการแข่งขันทุกคู่ศึก ONE Fight Night 4

คู่ในรายการ
– คู่เอก เคียมเรียน อับบาซอฟ vs คริสเตียน ลี (ชิงแชมป์โลก MMA รุ่นเวลเตอร์เวต)
– คู่รอง รถถัง จิตรเมืองนนท์ vs โจเซฟ ลาซิรี (ชิงแชมป์โลก มวยไทย รุ่นฟลายเวต)
– บิเบียโน เฟอร์นานเดส vs สเตฟาน โลมาน (MMA รุ่นแบนตัมเวต)
– คอสโม อเล็กซานเดร vs ควน เซอร์วานเตส (มวยไทย รุ่นเวลเตอร์เวต)
– เควิน เบลิงกอน vs คิม แจ วุง (MMA รุ่นแบนตัมเวต)

คู่นำเข้ารายการ
– โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี vs วลาดิเมียร์ คุซมิน (มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต)
– รุสลัน เอมิเบก อูลู vs อีสิ ฟิติเคฟู (MMA รุ่นเวลเตอร์เวต)
– แดเนียล เคลลี vs มาเรีย โมลชาโนวา (ปล้ำจับล็อก รุ่นอะตอมเวต)
– เลียม โนแลน vs เอ็ดดี อาโบโลโซ (มวยไทย รุ่นไลต์เวต)

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ข่าวมวย ล่าสุด