muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 26 เมษายน 2024 5:31 PM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » เจสซี่โรดิเกซ vs แหลมศรี ช่างน้ำหนักเท่ากันเป๊ะ เป็นอันว่าทั้งคู่ได้ตะบันหน้ากันแน่

เจสซี่โรดิเกซ vs แหลมศรี ช่างน้ำหนักเท่ากันเป๊ะ เป็นอันว่าทั้งคู่ได้ตะบันหน้ากันแน่

อัพเดทวันที่ 25 มิถุนายน 2022 เข้าดู 25 ครั้ง

เจสซี่โรดิเกซ vs แหลมศรี ช่างน้ำหนักเท่ากันเป๊ะ เป็นอันว่าทั้งคู่ได้ตะบันหน้ากันแน่ แมทช์รูมบ๊อกซิ่งโปรโมชั่น ได้มีการจัดการชั่งน้ำหนัก ศึกราชันซูเปอร์ฟลายระหว่าง แหลมศรีสะเกษ กับ แบม เจสซี่โรดิเกซ เจ้าของแชมป์ ผลการชั่งน้ำหนักทั้งคู่ชั่งน้ำหนักได้114.6 ปอนด์เท่ากันเป๊ะอยู่ในพิกัด 115 ปอนด์ทั้งคู่ เป็นอันว่าทั้งคู่ได้ตะบันหน้ากันแน่นอน เพื่อชิงแชมป์โลก WBC รุ่นเปอร์ฟลายเวท ในเช้าวันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน เริ่มเวลา 09.30 น.เป็นต้นไป

เจสซี่โรดิเกซ

ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น กับ เจสซี่ “แบม” โรดริเกซ ประจันหน้าอย่างเป็นทางการ ในงานแถลงข่าว ณ โรงแรม ไฮแอท รีเจนซี่ เมืองซานอันโตนิโอ รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อ 22 มิถุนายนที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น ตรงกับช่วงเช้ามืดวันที่ 23 มิถุนายน 2565 ตามเวลาเมืองไทย

เอ็ดดี้ เฮิร์น โปรโมเตอร์ผู้จัด เปิดเผยว่า ศึกป้องกันแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต WBC ระหว่างแชมป์โลกชาวอเมริกันกับผู้ท้าชิงรองแชมป์โลกอันดับ 2 ชาวไทย จะเป็นคู่มวยที่ยิ่งใหญ่อีกคู่หนึ่งในรุ่น 115 ปอนด์

เพราะเป็นการพบกันระหว่างแชมป์โลกฟอร์มสดผู้ไม่เคยแพ้ใครกับอดีตแชมป์โลก 2 สมัยของไทย คาดว่าจะเป็นการชกที่สนุกเพราะโรดริเกซเป็นมวยครบเครื่องต่อยเร็วคล่อง ขณะที่ศรีสะเกษได้ชื่อว่าเป้นนักมวยที่หมัดหนักที่สุดคนหนึ่งในรุ่น 115 ปอนด์

ด้าน เจสซี่ แชมป์โลก WBC รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต กล่าวว่า “ตอนนี้แฟนมวยทั่วโลกกำลังจับตาดูผม พวกเขาคงอยากรู้ว่าผมจะครองความเป็นหนึ่งในพิกัดรุ่น 115 ปอนด์ได้หรือไม่ ผมเคยอ่านในสื่อโซเชียลหลายสำนักบอกว่า ผมคือชอคซีคนใหม่ (โรมัน กอนซาเลซ เจ้าของสมญา Chocolatito แต่สื่อมวยอเมริกันเรียก Choccy) นั่นจะเป็นแรงกระตุ้นให้ผมทำในสิ่งที่แฟนมวยต้องการให้เป็นจริง”

เจสซี่โรดิเกซ

“ศรีสะเกษเป็นนักชกที่ดีที่สุดในรุ่นนี้ การเอาชนะเขาได้จะช่วยเพิ่มความมั่นใจและทำให้ผมมีชื่อเสียงได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้น ไฟต์นี้ผมเตรียมตัวมาดีมาก ผมแข็งแกร่งกว่าไฟต์ที่ชนะคะแนน คาร์ลอส คูเอดราส เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา”

“การชกกับศรีสะเกษผมจะแสดงให้เห็นว่า วันที่ผมชนะคะแนนคูเอดราส ไม่ใช่เรื่องฟลุ้ค แต่ผมชนะเพราะผมชกได้ดีกว่าเขา ไฟต์นี้อาจจะเป็นบททดสอบที่ยากมากสำหรับผม เพราะต้องเผชิญหน้ากับผู้ท้าชิงอันตรายดีกรีอดีตแชมป์โลกเส้นที่ผมครองอยู่”

“รวมทั้งเป็นการป้องกันตำแหน่งครั้งแรก ความกดดันย่อมมีเพิ่มมากขึ้น แต่การเอาชนะคูเอดราสมาได้ ทำให้ผมรู้สึกว่าผมไม่ต้องกลัวคู่ต่อสู้คนไหนอีกแล้ว”

“การชกกับศรีสะเกษสำคัญกับผมตรงที่ จะเป็นไฟต์กำหนดทิศทางอนาคตการค้ากำปั้นในอนาคต เพราะทีมงานวางแผนให้ผมลดน้ำหนักกลับไปชกรุ่น 112 ปอนด์ เพื่อคว้าแชมป์โลกให้ครบทั้ง 4 สถาบัน หลังจากนั้นจะกลับขึ้นมาชกรุ่น 115 ปอนด์อีกครั้ง”

“รุ่น 115 ปอนด์ มีนักมวยเก่งๆ มากมายที่ผมอยากจะชกด้วย และจะเป็นศึกซูเปอร์ไฟต์ที่น่าแฟนมวยทั่วโลกอยากดู ไม่ว่าจะเป็น ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราด้า หรือ โรมัน กอนซาเลซ

ส่วนรุ่น 112 ปอนด์ ก็มี ฮูลิโอ ซีซาร์ มาร์ติเนซ, ซันนี่ เอ็ดเวิร์ดส์ และ จุนโตะ นาคาทานิ เป็นนักมวยมีชื่อที่ผมชกด้วยแล้วจะได้รับความสนใจ ซึ่งผมพร้อมจะชกกับนักมวยเก่งๆ เหล่านี้ทุกคน”

เจสซี่โรดิเกซ

อย่างไรก็ตาม “แหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่ง หลังชั่งน้ำหนักผ่านพิกัดฉลุย กลับห้องโดยแม่บ้านของ “เสี่ยฮุย” สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ บรรจงฝีมือปรุงอาหารไทย 6 เมนู ให้ “แหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น สวาปามอย่างเต็มที่ หลังชั่งน้ำหนักผ่านพิกัด มี ไข่เจียว ต้มยำกุ้ง เขียวหวานไก่ ผัดผักรวม หมูทุบ และปลากรอบ..แหลม

บอกเป็นมื้ออาหาร อร่อยที่สุด  ทั้งนี้ยังได้ไลน์คุยกับแฟน ติดตามอ่านข่าวสารจากเมืองไทยทางเฟสบุ๊คส์ อย่างสบาบอารมณ์  โดยมี “โค้ชป๊อบ” โชคชัย พิสิฐวุฒินันท์ ประกอบห่างไม่เกิน 3 เมตร สภาพร่างกายและสภาพจิตใจเกินร้อย พร้อมขึ้นฟาดปากกระชากเข็มขัดโลกรุ่น ซูเปอร์ฟลายเวต WBC กลับมาฟาก อ้อนขอให้แฟนมวยชาวไทย ช่วยส่งแรงใจเชียร์ และชมในเช้าวันอาทิตย์ที่ 26 มิ.ย.นี้ ช่องไทยรัฐทีวี ถ่ายทอดสด เริ่มเวลา 9.30 น.

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

 

ข่าวมวย ล่าสุด