muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 3 พฤษภาคม 2024 7:40 PM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » เจ็บปวด เสี่ยโบ๊ท ลั่นหัวหน้าคณะเซียนสร้างมวย แต่โดนหยามถูกมองคนไม่ดี

เจ็บปวด เสี่ยโบ๊ท ลั่นหัวหน้าคณะเซียนสร้างมวย แต่โดนหยามถูกมองคนไม่ดี

อัพเดทวันที่ 13 ธันวาคม 2022 เข้าดู 365 ครั้ง

เจ็บปวด เสี่ยโบ๊ท ลั่นหัวหน้าคณะเซียนสร้างมวย แต่โดนมองคนไม่ดี เรียกได้ว่าปัจจุบันนี้วงการมวย กำลังคึกคักเป็นอย่างมากโดยเฉพาะล่าสุดนี้ เกิดประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของวงการมวยไทยโดยทางด้าน วัน แชมเปียนชิพ ได้ออกมาเขย่าวงการมวยไทยกับการที่มีการ ยืนยันมีแผนจะผลักดันให้ นักมวยไทยระดับซูเปอร์สตาร์ผู้ที่เป็น “สุดยอดของที่สุด” ได้รับค่าตัว 10 ล้านบาทต่อไฟต์ ในศึก ONE ลุมพินี ที่จะประเดิมนัดปฐมฤกษ์ ในวันศุกร์ที่ 20 มกราคม 2566

เสี่ยโบ๊ท
และแน่นอนว่าประเด็นดังกล่าวนั้น มันร้อนระอุมาทันที เมื่อทางด้าน ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน รู้สึกภูมิใจโพสต์ลง Facebook จนเกิดประเด็นที่ว่า ตลอดระยะเวลา 20 กว่าปีที่ผมชกมวยมา ผมไม่เคยเห็นคนที่ทำเพื่อนักมวยจริงๆ สักครั้ง ส่วนมากก็อ้างว่าทำเพื่อนักมวย อย่างนั้นอย่างนี้มาโดยตลอด ผลประโยชน์จริงๆ ไปตกอยู่กับโปรโมเตอร์ หัวหน้าคณะและนักพนัน

แต่สิ่งนี้ที่ ONE Championship และคุณชาตรีทำ นี้คนอนาคตของ มวยไทย และนักมวยไทยอย่างแท้จริง ไม่ใช่แค่ผลประโยชน์ที่จะตกถึงมือนักมวยโดยตรง แต่ร่วมถึงการทำให้มวยไทย เป็นกีฬาระดับโลกอย่างแท้จริง และผลประโยชน์ก็จะตกอยู่กับคนไทย และสามารถสร้าง ผลประโยชน์ให้ลูกหลานของคนไทยไปได้อีกนาน ไม่ใช่ มีไว้เพื่อการพนัน แบบแต่ก่อน ใครจะอยู่กับระบบเก่าๆ ก็อยู่ไป แต่ผมและทีมงานขอ งผมจะร่วมเดินทางไป สู่อนาคตกับ ONE Championship Thailand อย่างแน่นอน

แน่นอนกลายเป็นประเด็นทันทีจนทั้งด้าน เสี่ยโบ๊ท ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ เจ็บปวด ได้ออกมาโพสต์ทำนองที่ว่า โปรโมเตอร์ หัวหน้าคณะมวยหรือแม้กระทั่งเซียน มวยทั้งหมดกลายเป็นคนไม่ดี ไปซะแล้ว? ซึ่งการโพสต์ครั้งนี้นั้นใจความสำคัญทางด้านเสี่ยโบ๊ทได้โพสต์ลงใน Facebook แต่อย่างไรก็ตามถูกโยงกับประเด็น ซุปเปอร์บอล แน่นอนว่าการยุงในครั้งนี้นั้น ข้อความดังกล่าวจะเห็นชัดว่า ปัจจุบันนี้โปรโมเตอร์มวยกลายเป็น คนไม่ดีไปซะแล้ว โดยทางด้านได้โพสต์ลง Facebook ยาวเหยียดว่า

โปรโมเตอร์ หัวหน้าคณะมวย หรือแม้กระทั่งเซียนมวยทั้งหมด กลายเป็นคนไม่ดี ไปซะแล้ว??? นักมวยดังๆ ในประเทศนี้ทุกคน เกิดมาจากมวยไทย 5 ยกกันทั้งนั้น คงไม่มีใครออกมาจากท้องพ่อท้องแม่ แล้วกลายเป็นมวยเอกมวยเงินแสนหรือมวยเงินล้านได้เลย ทุกคนต้องผ่านกระบวนการจากมวยภูธร (มวยล้อมผ้า)
จนมีหัวหน้าคณะมารับเลี้ยงดู

เสี่ยโบ๊ท

ตั้งแต่หัวเท่ากำปั้นกันทั้งนั้น กระบวนการเหล่านี้คือแหล่งกำเนิด นักมวยไทยทุกคนในประเทศไทย โปรโมเตอร์ภูธร ที่ลงทุนลงแรงไปจัดมวยตามงานวัด เพื่อเฟ้นหาต้นกล้ามวยไทย พอเริ่มมีชื่อเสียงก็ต้องเป็นโปรโมเตอร์เวทีมาตรฐานที่ต้องรับมา สร้างสรรค์ต่อตั้งแต่น้ำหนักตัวร้อยปอนด์ กว่าจะได้มีมวยเอกสักคน
เลือดตาแทบกระเด็น ร้อยคนจะผ่านเป็นมวยเอกสักคนได้รึเปล่า ??

หัวหน้าคณะต่างจังหวัดทุกค่ายทุกคน ที่เลี้ยงดูนักมวยเหมือนลูกเหมือนหลาน อบรมบ่มนิสัยกว่าจะมีมวยเอกสักคนประดับ ค่ายต้องลงทุนลงแรงไปเท่าไร?? แต่กับวาทะกรรมที่คนมวยด้วยกันเองยัดเหยียด ให้กับกลุ่มคนเหล่านี้รวมถึงตัวผมเองด้วย ผมว่ามันไม่เป็นธรรมเลยจริงๆ โปรโมเตอร์รวยเอาๆ นักมวยเป็นหมาล่าเนื้อ

หัวหน้าคณะเอาเปรียบ หรือคำพูดต่างๆนาๆ โปรโมเตอร์รวยเอาๆ ทุกวันนี้เหลือโปรโมเตอร์สักกี่ คนที่หลงเหลืออยู่ในประเทศไทย จากเคยมี 26 คนทั้งสองเวที ตอนนี้เหลืออยู่ 5 คนทั้งประเทศ ถ้าอาชีพนี้มันร่ำรวยมหาศาล โปรโมเตอร์ที่เหลือทำไมถึงต้องเลิกลาไปทำอาชีพอื่น ส่วนใหญ่ที่หลงเหลือกันอยู่ในปัจจุบัน คือคนที่มีอาชีพอื่นรองรับ แล้วในยุคโควิด จัดมวยแล้วมันจะรวยได้ยังไง ?? แต่สิ่งที่ส่วนตัวผมเองยังคงต้องยึดอาชีพนี้ ไม่เปลี่ยนแปลงไปทำอย่างอื่นก็เพราะนี่ คือมรดกตกทอดที่รุ่นพ่อส่งต่อมาถึงรุ่นลูกอย่างผม จิตสำนึกของคนเป็นลูกมีหน้าที่รักษา และสานงานต่อจากคนเป็นพ่อ

หัวหน้าคณะเอาเปรียบนักมวย จากอดีตมีค่ายมวยทั่วประเทศเป็นหมื่นค่าย ปัจจุบันเหลืออยู่ไม่ถึงพันค่ายทั่วประเทศ อาชีพหัวหน้าคณะมวยถ้าร่ำรวยจริงๆ
เขาจะเลิกทำค่ายกันทำไม ?? มีค่ายมวยค่ายไหนในประเทศทำแล้วได้กำไรบ้าง ??

คุณอยากทำอะไร ทำไปครับ แต่ไม่ได้หมายความว่าคนที่ไม่อยู่พวกเดียว กับคุณคือคนเลวหรือคนไม่ดี ทุกคนล้วนแล้วแต่มีเหตุผลของตัวเอง
อาชีพมวยไทยคืออาชีพของลูกผู้ชาย อย่าเอาวาทะกรรมสวยหรูมายัดเหยียด ให้คนอื่นเขาเสียหาย คุณควรจะเคารพหรือให้เกียรติ บุคคลากรรุ่นพ่อที่เขายืนหยัดต่อสู้ จนทำให้พวกคุณได้ใช้มวยไทย หากินกันอยู่ในทุกวันนี้ ไม่ใช่ได้ผล

เสี่ยโบ๊ท
ประโยชน์จากเขา แล้วเราจะลืมกำพืดของตัวเองว่ามาจากอะไร??

เราต่างคนต่างทำงานพิสูจน์ตัวเอง ผลดีย่อมเกิดขึ้นกับนักมวยและวงการมวยไทย ส่วนแฟนๆ เองก็เปิดใจทำใจให้เป็นกลางครับ ไม่มีใครดีไปหมด หรือ ชั่วไปหมด อะไรที่ดีก็สนับสนุน อะไรที่ไม่ถูกต้องก็ช่วยกันตักเตือนแนะนำ
ผลประโยชน์ก็จะตกไป ถึงคนดูมวยที่ทุกคนแข่งขันกันเพื่อให้ทุกคนได้รับชมรายการมวยที่ดีที่สุด ขอบพระคุณครับ

แน่นอนว่าหลังจากโพสต์ลงไปนั้นก็มีชาวเน็ตปัจจุบันนี้ก็ได้แชร์ และก็มีการแสดงความคิดเห็นที่น่าสนใจเช่นเดียวกัน ซึ่งหลายคนก็มองว่าต่างมุมมอง โดยยกตัวอย่างเช่น

ผมอ่านแล้วเห็นด้วยนะครับ ต่างคนต่างทำไปไม่ใช้คอยแต่ออกวาทะกรรมโจมตีตรงนี้ผมไม่ชอบเห็นทำบอย.*อ่านแล้วเข้าใจ.จำนวนค่ายลดเพราะรับภาระไม่ไว้…นักมวยไม่ใช้นักเรียนที่มาเข้าค่ายจ่ายเงินค่าเรียนแต่นักมวยหัวหน้าค่ายเลี้ยงดูหมด ค่าใช้จ่ายสารพัด นักมวยหลายคนที่ได้ค่าตัวแพงๆ แล้วออกมาพูดโน้นนี้ฟังแล้วไม่น่ารักเมื่อก่อนเขาได้ เท่าไรผ่านการเลี้ยงดูจากหัวหน้าค่ายมานาน แค่ไหนถึงจะมาถึวจุดอหังการแบบนี้ อย่าลืมกำพืดอย่าดูถูกของเก่า ที่สร้างส่งตัวเองให้มาถึงจุดนี้ได้ คนที่มาพูดทับถมแต่เรื่องการพนัน เรื่องของปัญหาในวงการมวย คุณโชคดีที่คุณทำแล้วมันไปได้ดี ดีแล้วที่จ่ายเงินค่าตัวนักมวยแพงไปได้. แต่ก็ไม่ใช้เอาความสำเร็จอั้นนั้นมาทับถมคนอื่น..ไม่ดีเลย.. ผมดูทั้ง 2 ด้านแต่ไม่ได้หลงไหลอะไรใครแค่ดีใจที่ นักมวยไทยได้ออกตลาดโลกมวยไทยได้ มีคนทั้วโลกรู้เห็นชื่นชม.. ปัญหามีตรงไหนแก้ตรงนั้นครับ.. 

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ข่าวมวย ล่าสุด