muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 5 พฤษภาคม 2024 6:14 PM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » เจ้าแหลม มั่นใจสยบ ขวัญไทย เทียบคู่ เอสตราด้า-โรมัน ได้แน่

เจ้าแหลม มั่นใจสยบ ขวัญไทย เทียบคู่ เอสตราด้า-โรมัน ได้แน่

อัพเดทวันที่ 12 มีนาคม 2021 เข้าดู 67 ครั้ง

เจ้าแหลม มั่นใจสยบ ขวัญไทย เทียบคู่ เอสตราด้า-โรมัน ได้แน่ ศรีสะเกษ เปิดใจถึงความพร้อมศึก WP Boxing นัดเปิดสนามของปี 2021 ความเคลื่อนไหวล่าสุดสำหรับ ศึก WP Boxing วันเสาร์ที่ 13 มีนาคม 2564  คู่แรกเริ่มถ่ายทางออนไลน์เวลา 9.30 น. เป็นต้นไป โดยคู่เอกของรายการเป็นไฟต์อุ่นเครื่อง ระหว่าง ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น   อดีตแชมป์โลก WBC 2 สมัย และอดีตเจ้าของเข็มขัดเดอะริง รุ่น ซูเปอร์ฟลายเวท กับ ขวัญไทย ศิษย์หมอเส็ง

อดีตแชมป์โลก WBA และแชมป์ประเทศไทยรุ่น ซูเปอร์ฟลายเวท คนปัจจุบัน เทียบฟอร์ม ก่อนออกไปล่าเข็มขัดแชมป์โลกสมัยที่ 3 กับ ผู้ชนะระหว่าง ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราดา กับ โรมัน กอนซาเลซ ซึ่งจะขึ้นชกที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ในเช้าวันอาทิตย์ที่ 14 มีนาคม ตามเวลาในประเทศไทย ทางด้าน เจ้าแหลม ล่าสุดได้เปิดใจก่อนขึ้นพบว่า “ตอนนี้การเตรียมตัวของผมก็ฟิตเกิน 100 ละครับผม ซึ่งไฟต์นี้อย่างที่ทราบกันผมจะชกในพิกัด 115 ปอนด์ ตอนนี้น้ำหนักก็ไม่มีปัญหาอะไร

 

ทุกอย่างเป็นไปตามแผน แฟนๆไม่ต้องเป็นห่วงเลยครับ ทำได้แน่นอน ซึ่งไฟต์นี้ผมไม่ได้ซ้อมเพื่อชกกับพี่ขวัญไทยอย่างเดียว แต่ซ้อมเพื่อรอเจอผู้ชนะระหว่าง ฮวน ฟราซิสโก้ เอสตราด้า กับโรมัน กอนซาเลส อย่างไรก็ตามผมก็จะไม่ประมาทขวัญไทย เพราะพี่ขวัญไทย เป็นมวยที่เก๋า ประสบการณ์สูง ต่อยได้ทุกรูปแบบ

และผ่านการชกกับนักมวยระดับแชมป์โลกมาหลายคน แต่ยังไงผมมั่นใจว่าจะชนะแน่นอน และจะชนะอย่างสวยงามครับ ฝากแฟนๆ ช่วยเชียร์และติดตามผมด้วยนะครับ วันที่ 13 มีนาคมนี้ ผมจะต่อยให้ดีทีสุด จะต่อยให้ดีกว่า

 

เอสตราด้า และโรมัน จะได้รู้ล่วงหน้าไปเลยว่าผมเจ๋งที่สุดใน 115 ปอนด์” ทางด้าน ขวัญไทย เปิดใจก่อนชกเช่นกันว่า “รู้สึกดีใจอย่างมากที่ได้ชกกับซูเปอร์สตาร์อย่าง เจ้าแหลม นครหลวงโปรโมชั่น ด้วยศักดิ์ศรีแชมป์โลกแล้ว ผมไปสู้และไม่ยอมง่าย ๆ แน่นอน

 

เจ้าแหลม

ซึ่งตอนนี้การเตรียมพร้อมก็เกือบร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว ไฟต์นี้ผมก็ได้ พี่เด่น จุลพันธ์ อดีตแชมป์โลก มาช่วยคุมการซ้อมให้  พร้อมได้เทคนิคการชกจากพี่เด่นเยอะมากๆ

ถือได้ว่าไฟต์นี้ผมซ้อมเต็มที่กว่าไฟต์ชิงแชมป์โลกสมัยก่อนอีก แฟน ๆ อาจจะคิดว่าผมจะไปนอน ซึ่งขอบอกตรงนี้เลยว่า ผมไปสู้ และไม่ได้ไปนอนแน่นอน เพราะถ้าจะไปนอน ผมนอนอยู่ที่พัทยาดีกว่า ไม่ต้องนั่งรถไปให้เสียเวลา สุดท้ายก็ฝากแฟนๆช่วยเชียร์ผมด้วยนะครับ

 

ผมจะทำให้เต็มที่และจะสู้อย่างสมศักดิ์ศรีครับ” ทั้งนี้ด้าน สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ ประธานนครหลวงโปรโมชั่น เปิดเผยว่า “ไฟต์นี้ เจ้าแหลม มีความตั้งใจและมุ่งมั่นอย่างมาก

เพราะเป้าหมายของ เจ้าแหลม ตอนนี้คือการทวงแชมป์โลกสมัยที่ 3 กลับมายังผืนแผ่นดินไทยให้ได้ อย่างที่ทราบกันแล้วว่า ทาง ศรีสะเกษ ได้รับการยืนยันจากทาง WBC และ เอ็ดดี้ เฮิร์น ที่จะให้ขึ้นชิงแชมป์โลกสมัยที่ 3 กับ ผู้ชนะ ระหว่าง ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราดา และ โรมัน กอนซาเลซ ทันที ซึ่งคาดว่าจะจัดขึ้นในช่วงกลางปีนี้ ดังนั้น ไฟต์นี้จึงเป็นการประชันฟอร์มการชก ระหว่าง ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น กับ ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราดา และ โรมัน กอนซาเลซ

ที่จะขึ้นชกล้มแชมป์กันในเช้าวันอาทิตย์ที่ 14 มีนาคม ตามเวลาในประเทศไทย ซึ่งแน่นอนว่า WP Boxing ครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งไฟต์ที่ยิ่งใหญ่ของประเทศไทย เพราะจะถ่ายทอดสดไปมากกว่า 200 ประเทศทั่วโลก

และจะเริ่มชกกันในช่วงเช้าวันเสาร์ที่ 13 มีนาคม 2564 เพื่อให้ตรงกับเวลาหัวค่ำที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เราจึงจัดหนัก จัดเต็ม ให้แฟนมวยทั่วโลก ได้เห็นความสามารถของนักชกไทย ถือได้ว่าแฟนมวยพลาดไม่ได้เด็ดขาด ครับ”

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย 

ข่าวมวย ล่าสุด