muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 2 พฤษภาคม 2024 9:09 PM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » เชียร์ขึ้น จอมโว VS ธนันท์ชัย มวยสากลแห่งปี จะเจอกันอีกเดิมพัน 3 ล้าน

เชียร์ขึ้น จอมโว VS ธนันท์ชัย มวยสากลแห่งปี จะเจอกันอีกเดิมพัน 3 ล้าน

อัพเดทวันที่ 29 ธันวาคม 2022 เข้าดู 40 ครั้ง

เชียร์ขึ้น จอมโว VS ธนันท์ชัย มวยสากลแห่งปี จะเจอกันอีกเดิมพัน 3 ล้าน ดูเหมือนว่าแฟนมวยหลายคนให้ความสนใจและกำลังเกิดขึ้นอีกด้วยสำหรับ มวยสากลแห่งปี จอมโว VS ธนันท์ชัย ส่อเค้า ทั้งคู่อาจจะต้องมาโคจรเจอกันอีก แต่อย่างไรก็ตามต้องจัดแบบกติกาเดิม เพิ่มเติม ยอดเดิมพัน 3 ล้านบาท แฟนมวย โพสท์ข้อความในโซเชียล ชื่นชม นครหลวงโปรโมชั่น จัดมวยสากล ชกสนุกสมศักดิ์ศรีในรอบหลายปี แต่กลับไม่มีผลการตัดสิน บันทึกให้ผู้คนจดจำ จึงเรียกร้องให้จัดชกกันใหม่ ภายใต้กติกามวยสากล 100% แต่ เสี่ยฮุย ยังยืนยันจะจัดชกรูปแบบเดิม คราวนี้จะเพิ่มยอดเดิมพันเป็น 3 ล้านบาท เพื่อจูงใจให้นักมวยชกสนุกเพิ่มมากขึ้น

ธนันท์ชัย

ธนันท์ชัย จรูญภักดิ์ เสมอกับ จอมโว ก.ศักดิ์ลำพูน ในการชกเดิมพัน 1 ล้านบาท สำหรับกติกาการชกตกลงกันที่วางเงินเดิมพันข้างละ 5 แสนบาท รวมเป็น 1 ล้านบาท โดยมีการวางเงินมัดจำครั้งละ 200,000 บาทรวมเป็น 400,000 บาท หากว่าฝ่ายไหนถอนชกไม่ว่าจะบาดเจ็บ, ป่วย หรือ  เกิดอุบัติเหตุใด ๆ รวมไปถึงการมีน้ำหนักเกินพิกัดในวันชั่งน้ำหนักแล้วลดไม่ลง จะโดนยึดเงินมัดจำทุกกรณีแต่การชกจะดำเนินการต่อไปในกรณีที่มีนักมวยตกตาชั่ง เมื่อวันเสาร์ที่ 24 ธันวาคม 2565 ณ เวทีมวยเยาวชนกองทัพอากาศ ภายใต้กติกาที่ตกลงกันเอง นั่นคือ ต้องแพ้ชนะด้วยการน็อคเอาท์เท่านั้น หากชกครบ 12 ยก ถือว่าเสมอกัน

เชื่อว่าแฟนมวยหลายคนจำได้อย่างดีแน่นอนสำหรับศึกเดิมพันเงินล้านประวัติศาสตร์ ธนันท์ชัย จรูญภักดิ์ พบ จอมโว ก.ศักดิ์ลำพูน ชกกันสุดมันสมศักดิ์ศรีแต่ไม่มีใครได้เดิมพัน 1 ล้านบาท เพราะจบครบ 12 ยก ไม่มีใครน็อกใครได้ เมื่อ 24 ธ.ค. ที่ผ่านมา ที่เวทีมวยกองทัพอากาศวศธูปะเตมีย์

โดยต้องยอมรับเลยว่าการชกกันในครั้งนี้นั้นทำเอาแฟนหมวยนั่งไม่ติด เกมการชกที่ออกมาสนุกสูสีดุเดือด เป็นที่พอใจของแฟนมวยทั่วประเทศ และมีการเรียกร้องอยากให้มวยทั้งคู่มาชกกันอีกครั้ง เพราะถือว่าเสมอกันอยู่ควรจะมีภาค 2 ตัดสิน หมือนคู่มวยระดับโลกหลายๆคู่ที่ชกกันสนุกแฟนมวยประทับใจ ทั้งนักมวยทั้งสองต่างก็เป็นนักมวยที่มีฝีมือดีคุณภาพดีมากๆ

ธนันท์ชัย

การขึ้นด่วนกันในครั้งนี้นั้นต้องยอมรับหรือว่า มันจะออกมาแบบเป็นการ ชกมวยโชว์ จึงไม่มีการบันทึกผลการแข่งขัน กระทั่งสำนักข่าวต่างประเทศก็ไม่มีการรายงานข่าว แม้ว่าทั้งคู่ชกกันสนุกสมศักดิ์ศรี เป็นมวยดีที่ผู้ชมชื่นชอบ พร้อมทั้งยกให้เป็น คู่มวยสากลยอดเยี่ยมที่สุดในรอบหลายสิบปี ขณะเดียวกันก็เรียกร้องให้ นายสุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ หรือ นายทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์ จัดทั้งคู่ชกกันอีกครั้ง ภายใต้กติกามวยสากล จะได้มีการบันทึกผลการแข่งขัน

แต่เรื่องดังกล่าวดูเหมือน เชียร์ขึ้น นายสุรชาติ กล่าวว่า “ถ้าแฟนมวยอยากดูมวยคู่นี้ชกกันอีกครั้ง ผมก็พร้อมจะจัด หรือคุณทวีสินสนใจจะจัด ผมก็ยินดีหลีกทางให้ แต่ต้องชกกติกาเดิม คราวนี้จะเพิ่มเติมเดิมพันเป็น 3 ล้านบาท จัดทั้งทีต้องใหญ่กว่าเก่า ถ้าจัดชกเท่าเก่าคนไม่สนใจแน่นอนครับ”

แฟนมวยตั้งข้อสังเกตว่า ที่นายสุรชาติ จัดชกจริงในรูปแบบมวยโชว์ เพราะไม่อยากให้ ธนันท์ชัย สะดุดแพ้ เนื่องจากปัจจุบัน ธนันท์ชัย รั้งอันดับ 7 รุ่นฟลายเวท WBC มีเป้าหมายชิงแชมป์โลกกับ ฮูลิโอ ซีซาร์ มาร์ติเนซ เจ้าของตำแหน่งชาวเม็กซิกัน ขณะที่ จอมโว ปัจจุบันเป็นรองแชมป์โลกอันดับ 8 รุ่นฟลายเวท WBA มีเป้าหมายชิงแชมป์โลกกับ อาร์เต็ม ดาลาเกี้ยน เจ้าของตำแหน่งชายูเครน เช่นกัน

ธนันท์ชัย

อย่างไรก็ตามต้องยอมรับเลยว่า ธนันท์ชัย จรูญภักดิ์ นักชกดาวรุ่งของค่ายนครหลวงฯอีกคน ปัจจุบันนี้ได้ครีมไม่ธรรมดาโดย ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นถึง รองแชมป์โลกอันดับ 6 สภามวยโลกรุ่นฟลายเวต (112 ปอนด์) และเป็นแชมป์รุ่นฟลายเวต สภามวยแห่งเอเชีย (WBC ASIA) รุ่นเดียวกัน ขึ้นวัดชั้นกับฟิลิปปินส์อันตราย เอเดรียน เลอราซาน และถูกจับตามองจากแฟนมวยว่าหนุ่มคนนี้แหละจะเป็นคนที่มาสร้างสีสันให้กับมวยสากล

ซึ่งปัจจุบันนี้ต้องยอมรับเลยว่า วงการมวยสากลนั้นเงียบเหงาเป็นอย่างมาก หลังจากเกิด โรคโควิตก็ไม่มีนักมวย คนไหนใช้แววอีกเลย แต่อย่างไรก็ตามกระแสในครั้งนี้ อาจจะทำให้วงการมวยโลกในประเทศไทย กลับมาอีกครั้งก็เป็นได้ เชื่อว่าหากเกิดขึ้นจริงนั้น พันเป็น 3 ล้านบาท จัดทั้งทีต้องใหญ่กว่าเก่า เชื่อว่าแฟนมวยติดตามกันอย่างแน่นอน

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ข่าวมวย ล่าสุด