muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 3 พฤษภาคม 2024 8:04 PM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » เดชดำรงค์ จะลบคำครหา “แก่เกินแกง” พร้อมโชว์เก๋าศึก ONE เอาใจช่วยกันวันนี้

เดชดำรงค์ จะลบคำครหา “แก่เกินแกง” พร้อมโชว์เก๋าศึก ONE เอาใจช่วยกันวันนี้

อัพเดทวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2022 เข้าดู 12 ครั้ง

เดชดำรงค์  อดีตแชมป์โลก ONE รุ่นสตรอว์เวต โดยปัจจุบันนี้ต้องยอมรับเลยว่าเป็นอีกหนึ่งต้นแบบ ของนักมวยไทยอย่างแท้จริง ถึงแม้ว่าจะอายุมากแล้วแต่สิ่งหนึ่งที่ยังรักษามาตรฐานไว้ได้นั่นก็คือ ร่างกายที่ยังคงแข็งแรงอยู่ ถึงแม้ว่าปัจจุบันนี้ อายุอานามล่วงเลยถึงเลขหลัก 4 แต่ร่างกายยังดีเต็มร้อย พร้อมสอนมวยหนุ่มลูกครึ่งไทย-ออสซี “แดเนียล วิลเลียมส์” ที่อายุอ่อนกว่าถึง 15 ปี ในศึก ONE: BAD BLOOD ซึ่งจะถ่ายทอดสดในวันศุกร์ที่ 11 กุมภาพันธ์นี้ วันนี้ 

เดชดำรงค์

 สำหรับแฟนมวยชาวไทย ย้ำกันอีกครั้งว่าวันนี้แล้วไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง  นักสู้ระดับตำนานวัย 43 ปี ได้ฤกษ์ลงสังเวียนการต่อสู้แบบการผสมผสาน (MMA) อีกครั้งหลัง นักสู้หนุ่มจากแดนเส้าหลินที่อายุอ่อนกว่าถึง 18 ปี มาได้ชนิดหักปากกาเซียนระนาวในไฟต์ล่าสุด เมื่อเดือน สิงหาคม 2564 ซึ่งเป็นการลบคำสบประมาทจาก นักวิพากษ์วิจารณ์บางกลุ่ม ที่มองว่าเขา “แก่เกินแกง”

อย่างไรก็ตามในครั้งนี้ อดีตแชมป์โลก ONE รุ่นสตรอว์เวต จำเป็นต้องเผชิญหน้ากับ “แดเนียล วิลเลียมส์” นักสู้หัวใจแกร่งที่เคยประมือกับแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต “รถถัง จิตรเมืองนนท์” อย่างถึงลูกถึงคนชนิดไม่เกรงบาร มีแชมป์จนได้ใจแฟนมวยชาวไทยไปเต็มๆ ซึ่ง เดชดำรงค์ เองก็ถึงขั้นเอ่ยปากชมในหัวจิตหัวใจ นักสู้ของนักมวยหนุ่มคนนี้เช่นกัน

เดชดำรงค์

อย่างไรก็ตามก็ต้องยอมรับว่าถึงแม้ว่า คู่ต่อสู้จะเหนือกว่าในทุกด้านไม่ว่า จะเป็นทั้งที่สดและใจสู้แบบนี้ เดชดำรงค์ สุดยอดอดีตแชมป์โลก ONE รุ่นสตรอว์เวต ก็ยังมั่นใจในตัวเองพร้อม เผยว่าตนยังแกร่งพอ รวมทั้งยังเชื่อมั่นในความเก๋า ทั้งในศาสตร์มวยไทย และการต่อสู้แบบผสมผสานของตนด้วย เหนือสิ่งอื่นใด เขายังมีจิตวิญญาณของนักสู้เต็มเปี่ยม ซึ่งเป็นพลังขับเคลื่อนสำคัญ ที่จะทำให้เขาคว้าชัยชนะได้อีกครั้ง

“สิ่งหนึ่งที่ต้องยอมรับก็คือว่าปัจจุบันนี้ ตนเองนั้นยอมรับโดยดีว่าอายุมากแล้ว ผมรู้ดีว่าถ้าร่างกายไม่ไหว ผมก็ต้องหยุด แต่ผมก็มีการประเมินสภาพร่างกาย ของตัวเองตลอดและเตรียมทำร่างกายให้พร้อมอยู่เสมอ ตอนนี้ พูดได้เลยว่าผมยังมีจิตวิญญาณนักสู้อยู่เต็มตัว ผมพร้อมจะสู้กับใครก็ได้เพื่อไปต่อให้ถึง เป้าหมายในการชิงแชมป์โลกอีกครั้งครับ”

เดชดำรงค์

อย่างไรก็ตามย้ำกันอีกครั้งสำหรับแฟนมวยชาวไทย เอาใจช่วยนักมวยไทยให้กลายเป็นความภาคภูมิใจที่ให้ชาวโลกรู้ว่ามวยไทยนั้นมันระดับโลก ถึงแม้ว่าจะอายุจะ 40 แล้วก็ยังมีความเก่า อย่าคิดว่าจะผ่านไปง่ายๆ สำหรับแฟนๆ สามารถติดตามรับชมการถ่ายทอดสดศึก ONE: BAD BLOOD ได้ใน วันศุกร์ที่ 11 ก.พ.65 ผ่านทางแอปมือถือ ONE Super App, ยูทูบ ONE Championship เริ่มคู่แรกเวลา 17.00 น., AIS Play (เฉพาะลูกค้า AIS) เวลา 19.30 น. และทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 เวลา 22.40 น.

โปรแกรมการแข่งขันศึก ONE: BAD BLOOD
คู่ในรายการ

อนาโตลี มาลีคิน vs. คิริลล์ กรีเชนโก(ชิงแชมป์โลกเฉพาะกาล รุ่นเฮฟวีเวต)

โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี vs. มงคลเพชร เพชรยินดีอะคาเดมี (มวยไทย รุ่นฟลายเวต)

เฉิน เร่ย vs. มาร์ค อาเบลาร์โด (การต่อสู้แบบผสมผสาน รุ่นแบนตัมเวต)

ยอดไก่แก้ว แฟร์เท็กซ์ vs. วู ซอง ฮูน (การต่อสู้แบบผสมผสาน รุ่นฟลายเวต)

เดชดำรงค์ ส.อำนวยศิริโชค vs. แดเนียล วิลเลียมส์ (การต่อสู้แบบผสมผสาน รุ่นสตรอว์เวต)

คู่นำรายการ

ดัสติน จอยน์สัน vs. ฮิวโก คุนยา (การต่อสู้แบบผสมผสาน รุ่นเฮฟวีเวต)

หลิน เฮอจิน vs. บิ เหงียน (การต่อสู้แบบผสมผสาน รุ่นอะตอมเวต)

โทมัส นาร์โม vs. โอดี เดเลนีย์ (การต่อสู้แบบผสมผสาน รุ่นเฮฟวีเวต)

ซูโนโตะ vs. เทียล ธัง (การต่อสู้แบบผสมผสาน รุ่นแบนตัมเวต)

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ข่าวมวย ล่าสุด