muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 30 เมษายน 2024 8:34 AM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » เดือดกระจาย “เมืองไทย” ปะทะ “กุหลาบดำ” ผู้จัดการการันตีโบนัสแตก 100%

เดือดกระจาย “เมืองไทย” ปะทะ “กุหลาบดำ” ผู้จัดการการันตีโบนัสแตก 100%

อัพเดทวันที่ 8 มีนาคม 2023 เข้าดู 69 ครั้ง

เดือดกระจาย “เมืองไทย” ปะทะ “กุหลาบดำ” ผู้จัดการการันตีโบนัสแตก 100% ออกมาการันตีแบบนี้เชื่อเลยว่าแฟนมวย คงอดใจรอกันแทบไม่ไหวแล้วสำหรับล่าสุดนี้ทางด้าน “โจ พีเค.” ผู้จัดการส่วนตัวของ “เมืองไทย พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม”ออกมาการันตีแล้วมั่นใจเกินร้อยว่าการโคจรมาเจอ “กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย” ในกติกามวยไทยรุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.) ศึก ONE ลุมพินี 9 วันศุกร์ที่ 17 มี.ค.66 มีโบนัสแตกแน่นอน

เมืองไทย"

หากย้อนกลับไปถึงอาราเลตเมื่อไม่นานที่ผ่านมานี้ แฟนมวยคงได้ติดตลาดตรึงใจและจำได้อย่างแน่นอนสำหรับ “กุหลาบดำ” และ “เมืองไทย” ทั้งคู่นั้นเคยโชว์ฝีไม้ลายมือ ประมือกันมาแล้ว 3 ครั้ง แต่ก็ยังหาคำตอบไม่ได้ว่าใครนั้นเหนือกว่าใคร เพราะทั้งคู่ต่างผลัดกันชนะแพ้มาได้คนละ 1 ครั้ง และเสมอกันไปอีก 1 ครั้ง ทำให้ศึกที่จะได้เจอกันในครั้งนี้ จะเป็นเหมือนไฟต์ตัดสินไปเลยว่าใครคือของจริง

ต้องยอมรับเลยว่าครั้งนี้ไม่เหมือนครั้งไหน เพราะเป็นที่ทราบกันดีว่า ONE ลุมพินี แจกโบนัสมากขนาดไหน และสิ่งที่น่าจับตามองนั่นก็คือกลับมาขึ้นสังเวียน ONE ลุมพินีเป็นครั้งที่ 2 ซึ่งในครั้งแรก “เมืองไทย” โชว์ฟอร์มโหดไล่สับศอก เอาชนะคะแนนเอกฉันท์ “มาฟลุด ตูปิเยฟ” พร้อมคว้าโบนัส 10,000 ดอลลาร์สหรัฐ (กว่า 3.3 แสนบาท) เป็นคนแรกในศึกนัดปฐมฤกษ์ ONE ลุมพินี เมื่อวันที่ 20 ม.ค. ที่ผ่านมา ทางด้าน “กุหลาบดำ” ก็โชว์ดุไล่อัดอริเก่าอย่าง “แสงมณี พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม” ชนะคะแนนขาดลอย ในฐานะคู่เอกของศึก ONE ลุมพินี 2 เมื่อ 27 ม.ค. ที่ผ่านมา

เมืองไทย"

ล่าสุดนี้ต้องยอมรับเลยว่า เป็นการออกมาให้สัมภาษณ์ เดือดกระจาย ที่น่าสนใจมากเลยทีเดียวสำหรับ “โจ พีเค.” ในฐานะผู้จัดการของ “เมืองไทย” ก็ได้ออกเผยถึงความพร้อมของ “เมืองไทย” ในศึกชี้ชะตาภาค 4 ว่า “ต้องยอมรับเลยว่าวินาทีนี้ ไม่ว่าจะเป็นร่างกาย และจิตใจสภาพของ เมืองไทย มาถึง 50 เปอร์เซ็นต์แล้ว เข้าค่ายได้ไม่นานก็ซ้อมหนักเลย ถ้าไม่มีอะไรเกิดขึ้นสุดวิสัย รับรองคู่นี้ได้ชกกันแน่ เมืองไทย เป็นมวยชอบแลกเหมือน กุหลาบดำ อยู่แล้ว ได้คนละอย่างครับ กุหลาบดำได้หมัด แต่เมืองไทยมีศอก ไม่ใครก็ใครมีสิทธิ์ร่วงได้ถ้าโดนก่อน”

และสิ่งที่มองขาดมากที่สุดดูเหมือนว่า ความเดือดในไฟต์นี้ ยังทำให้ “โจ พีเค.” มองว่าโบนัสจะต้องแตกอย่างแน่นอน เพราะทั้งคู่ต่างอยากเป็นผู้ชนะ และคงไม่มีใครยอมใคร ตั้งแต่เสียงระฆังยกแรกเริ่มต้นขึ้นเลยทีเดียว “ยืนยันและนั่งยันและนอนยันเลยว่า คู่นี้โบนัสแตกแน่นอน แม้ว่ากุหลาบดำ เคยมาซ้อมที่พีเค.ก่อนก็จริง แต่ว่าก็ไม่ได้สนิทกับ เมืองไทย เวลาเจอหน้าก็คุยกันตามปกติ แต่รับรองด้วยสปิริตนักสู้ เมื่อขึ้นเวทีแล้วใส่กันถึงใจแน่นอนครับ”

เมืองไทย

อย่างไรก็ตามแฟนมวยไม่ควรพลาดอีกแค่ 3 วันเท่านั้น จะได้เห็นและได้ชมความสนุกสนานที่มาพร้อมความยิ่งใหญ่ สำหรับศึก ONE ลุมพินี 9 วันศุกร์ที่ 17 มีนาคม นี้ สามารถจองบัตร เข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. และถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD กด 35 ตั้งแต่เวลา 20.30 น. และสามารถติดตามข่าวสาร และความคืบหน้าของศึกนี้ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONE Champ Th

 

สถิติการขึ้นชกมวยไทย เมืองไทย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม

20/01/2566 ศึกวันแชมเปียนชิพลุมพินี ชนะ มาฟลุด ตูปิเยฟ

31/01/2562 ศึกมวยไทยราชดำเนิน+จิตรเมืองนนท์ ชนะ พันธ์พยัคฆ์ จิตรเมืองนนท์
20/12/2561 ศึกมวยไทยราชดำเนิน+ส.สมหมาย ชนะ พันธ์พยัคฆ์ ส.สมหมาย

06/03/2561 ศึกลุมพินีเกียรติเพชร ชนะ มงคลเพชร เพชรยินดีอะคาเดมี่

07/11/2560 ศึกเพชรเกียรติเพชร ชนะ กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย

 

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ข่าวมวย ล่าสุด